Quán lẩu cá 50

top 4
Quỳnh Chi

Quán lẩu cá 50 đã là một địa chỉ quen thuộc với mọi người và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn đang thèm và muốn tìm một quán lẩu cá ngon, rẻ tại Quận 12 thì đừng bỏ qua quán lẩu cá 50 nhé. Quán ăn này thường xuyên nhận được những review chất lượng trên mạng xã hội. Sài Gòn những ngày mưa gió ghé quán thưởng thức nồi lầu cá thì thật tuyệt vời. Quán chuyên về các món lẩu cá với: lẩu cá hồi, lẩu cá bớp, lẩu cá lăng, lẩu cá đuối,... ngoài ra phục vụ nhiều món lai rai khác. Nguyên liệu đều đảm bảo tươi với lượng gia vị ướp phù hợp không quá đậm, gắt cổ.


Thực đơn của quán khá đa dạng, theo như ý kiến của thực khách thì cá ở đây thơm ngon đúng chuẩn, chấm mắm me thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm. Cá cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp. Đặc biệt để tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng đa dạng với đủ loại thịt, đồ viên, nấm và rau tươi…


Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Và một điều nữa đó là thái độ của họ luôn luôn tốt trong mọi tình huống. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức tại đây. Sẽ chẳng có một đồng tiền nào phí hoài khi bạn thưởng thức lẩu ở quán lẩu cá 50 – Đây là một trong số đánh giá tích cực của khách hàng khi đến cửa hàng. Thật tuyệt vời đúng không? Bạn còn chần chờ điều gì mà không đến quán thưởng thức ngay nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40/1 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại:
0987 443 817

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán lẩu cá 50
Quán lẩu cá 50
Quán lẩu cá 50
Quán lẩu cá 50

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy