Top 6 Cafe mở 24/24 giờ tại Hà Nội mà cú đêm nào cũng nên biết

  1. Top 1 Xofa Café & Bistro
  2. Top 2 Aroi Dessert Café
  3. Top 3 Puku Cafe & Bar
  4. Top 4 Chân Chạm Cát
  5. Top 5 Grootto Coffee
  6. Top 6 Tiệm Trà Nhà Golden

Top 6 Cafe mở 24/24 giờ tại Hà Nội mà cú đêm nào cũng nên biết

Hồng Ngọc 22363 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn được nhâm nhi một cốc café và tận hưởng không khí Hà Nội về đêm, nhưng bạn vẫn chư biết ở đâu có quán café ngon và mở về đêm. Sau đây là một số ... xem thêm...

  1. Xofa Café & Bistro là một quán café mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Xofa Café đã tạo ra được trào lưu check in rầm rộ trong giới trẻ. Không gian đẹp, đồ ăn ngon và đặc biệt là mở cửa 24/24 chính là những điểm đặc biệt khiến cho Xofa café trở nên hot đến vậy. Quán Xofa Café & Bistro được trang trí không quá cầu kì nhưng biết cách tạo được điểm nhấn khiến cho khách hàng đến quán bị ghiền. Nơi đây được khách hàng đến quán check in nhiều nhất chính là những bậc cầu thang được lát gạch hoa, những viên gạch cũ kĩ nhiều màu sắc được xếp lại với nhau một cách ngẫu hứng tạo nên một đoạn cầu thang sặc sỡ sắc màu cực kì bắt mắt.


    Quán phục vụ rất nhiều đồ ăn từ đồ tráng miệng cho đến đồ ăn chính, chủ yếu là các món châu Âu. Đồ ăn, đồ uống ở Xofa không quá đặc sắc. Nhân viên ở Xofa Café & Bistro khá rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, không gian rộng rãi thoải mái như ở nhà khiến cho khách hàng vẫn kéo đến đây nườm nượp. Nơi đây là điểm dừng chân đầy lý tưởng cho những tín đồ thích cày đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro

  2. Aroi Dessert Café được biết đến là chuỗi quán trà và đồ ăn vặt Thái Lan, được mở mùa hè năm 2014, ban đầu chỉ là một quán nhỏ gần bốt Hàng Đậu, nay đã mở rộng ra nhiều chi nhánh trong thành phố lẫn các tỉnh. Nơi đây là một quán cafe có không gian rộng,đẹp với chất lượng đồ uống ổn cùng mức giá phải chăng nên thu hút được rất nhiều người đến với quán. Aroi Dessert Café có menu rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn như: trà đào, trà đào cam sả, chanh tuyết, trà sữa thái, sữa chua chanh leo, trà táo lựu.


    Tất cả đồ uống đều rất thơm ngon, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Trà sữa thái xanh, thơm ngon và lạ, Trà đào sẽ khiến cho bạn khó quên được mùi vị. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại bánh của quán thơm ngon, béo ngậy, được trang trí với hình thức đẹp mắt, đặc biệt đã đến đây bạn sẽ không thể quên được món bánh gấu của quán này. Aroi Dessert Café mang đến sự trẻ trung, năng động vì vậy nó nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ Hà Nội. Nếu có thời gian thì bạn hãy ghé qua quán để thương thức đồ uống thơm ngon, và đặc biệt là quán sẽ mở xuyên đêm nên bạn yên tâm chơi mà không lo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 836 822
    Fanpage: www.facebook.com/aroidessertcafe

    Gọi điện
    Aroi Dessert Café
    Aroi Dessert Café
    Aroi Dessert Café
    Aroi Dessert Café
  3. Top 3

    Puku Cafe & Bar

    Gọi điện

    Puku Cafe & Bar là một trong những quán café mở xuyên đêm nằm trên Tống Duy Tân. Puku có không gian rộng, có sân vườn, đồ uống đủ món Tây, hay các món truyền thống đều có để phục vụ bạn. Puku Cafe & Bar Đi vào hoạt động trên dưới chục năm, Puku không chỉ thu hút được rất nhiều khách Việt mà còn là địa điểm yêu thích của rất nhiều khách nước ngoài. Nơi đây là một quán cà phê mang những nét đẹp phương Tây pha lẫn vẻ truyền thống Việt Nam. Puku Cafe & Bar Tây trong phong cách dịch vụ, menu các đồ uống và món ăn… Thậm chí quán có khu Puku Sport Bar dành riêng cho các tín đồ thể thao.


    Nơi đây mang nét đẹp hoài cổ, không gian ngoài trời của Puku thoáng đãng hơn và nhiều cây xanh hơn. Menu của Puku đều hoàn hảo từ đồ uống và đồ ngọt rất ấn tượng với độ thơm ngon, cho đến menu đồ mặn có phần chất lượng nên rất tiện cho khách có thể dùng bữa luôn tại quán mà không cần phải chạy đi, chạy lại. Đặc biệt sau 22 giờ, Puku có menu riêng, giá đồ uống và đồ ăn sau giờ này cũng sẽ tăng một chút so với bình thường. Kết hợp chất lượng phục vụ đến chất lượng đồ ăn Puku Cafe & Bar, đặc biệt nơi đây còn mở xuyên ngày đêm nên bạn có thể ghé qua quán bất cứ lúc nào. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay với quán nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 - 18 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1745
    Email: puku.hanoi@gmail.com
    Website: pukucafe.restaurantsnapshot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PukuCafeHanoi

    Gọi điện
    Puku Cafe & Bar
    Puku Cafe & Bar
    Puku Cafe & Bar
    Puku Cafe & Bar
  4. Chân Chạm Cát là một quán Coffee & Cocktail đặc biệt tại địa chỉ 22/19/28 Trần Quang Diệu, Đống Đa. Quán này tự hào là nơi có thể chạy deadline bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, vì họ có rất nhiều ổ điện, bàn cao và đặc biệt là mở cửa 24/24 để chào đón các "cú đêm" ghé thăm. Một trong những món đặc trưng tại Chân Chạm Cát là cacao. Cacao nóng được phục vụ với sự kết hợp hoàn hảo của cacao, marshmallow và quế, rất phù hợp với tiết trời mùa đông. Tuy nhiên, nếu bạn không thích quế, bạn có thể yêu cầu nhân viên bỏ quế và thay thế bằng bột cacao.

    Ngoài ra, Chân Chạm Cát cũng cung cấp cacao lạnh, được phục vụ kèm theo marshmallow và bánh quy. Ly cacao được đá lạnh, sau khi bạn đã thưởng thức hết bánh và marshmallow, bạn có thể dùng đá để làm cacao lạnh thêm phần thú vị. Khác với trà và cà phê, Chân Chạm Cát đảm bảo phục vụ cacao nóng 24/7 với nguyên liệu dễ bảo quản hơn. Ngoài cacao, Chân Chạm Cát còn có dịch vụ trà sữa, nhưng chỉ dành cho việc mang về. Với giá cả yêu thương, bạn có thể thử ngay để trải nghiệm sự đặc biệt của Chân Chạm Cát. Với dịch vụ phục vụ 24/7, Chân Chạm Cát luôn sẵn sàng chào đón bạn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 19/28 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 990 850
    Email: thekimsproject284@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100092408867728
    Gọi điện
    Chân Chạm Cát
    Chân Chạm Cát
    Chân Chạm Cát
    Chân Chạm Cát
  5. Top 5

    Grootto Coffee

    Gọi điện

    Grootto Coffee là sự kết hợp giữa phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, lạ mà quen, tưởng xa xôi lại gần gũi. Trong nhịp sống nhanh, sống gấp của phố thị, ta cùng nhau bước chậm lại, ghé vào Grootto thưởng thức một cốc cafe hay một ly trà sữa và cùng đắm chìm trong bầu không gian nghệ thuật, đồng thời hoà mình vào thiên nhiên. Tầng 3 của Grootto Coffee vừa mới setup xong, đầy ắp các "bé" cây nhỏ xinh xinh. Không gian ở đây có cảm giác như ngồi giữa thiên nhiên, yên bình giống như một "khu rừng nhỏ" ngay giữa lòng Hà Nội vậy.


    Có thể cậu chưa biết, rằng ở Grootto Coffee mở cửa 24/24 và mỗi không gian sẽ có 1 cảm giác, trạng thái hoàn toàn khác nhau. Có nơi thì tĩnh lặng, có nơi yên bình có những nơi dành cho tình yêu hay nơi để tụ họp quây quần...Trải nghiệm concept thay đổi theo từng không gian cùng Grootto. Việc thay đổi không gian và tạo nên những trải nghiệm mới mỗi lần khách tới là điều mà Grootto luôn hướng tới, nếu các bạn muốn sưu tầm đồ gì đó nhà Grootto thì hãy liên hệ ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 044 160

    Fanpage: https://www.facebook.com/grootto.csw

    Giờ mở cửa: 07:30 - 00:00

    Gọi điện
    Grootto Coffee
    Grootto Coffee
    Grootto Coffee
    Grootto Coffee
  6. Tiệm Trà Nhà Golden là quán mở xuyên đêm tại địa chỉ 485 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Niêm, Hà Nội là một điểm đến độc đáo cho những ai muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh và thư giãn giữa lòng thành phố ồn ào. Quán café này mở cửa suốt đêm, đặc biệt phục vụ cho sinh viên hay những người cần hoàn thành deadline trong không gian thoải mái. Với không gian yên bình và wifi mạnh, Golden cung cấp môi trường lý tưởng để học tập, làm việc hay tổ chức họp nhóm.


    Ngoài ra, Tiệm Trà Nhà Golden còn có đồ uống ngon và giá cả phải chăng, cùng với sự lựa chọn mì tôm cho những ai cần tăng cường năng lượng. Địa chỉ của Golden tọa lạc ở khu vực Từ Liêm, để tránh tình trạng quá tải, khách hàng có thể liên hệ trước với quán để đặt chỗ hoặc kiểm tra tình trạng. Golden sẽ sẵn sàng đón chào và phục vụ bạn trong không gian thoải mái và thân thiện. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn "trốn phố" và tìm một không gian yên tĩnh, an yên để học bài, chạy deadline hoặc họp nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Phúc Diễn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0876 052 222 & 0879 672 345
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100079928817835
    Gọi điện
    Tiệm Trà Nhà Golden
    Tiệm Trà Nhà Golden
    Tiệm Trà Nhà Golden
    Tiệm Trà Nhà Golden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy