Top 10 Quán cafe trứng ngon khó cưỡng tại Hà Nội

Hồng Ngọc 43122 1 Báo lỗi

Cà phê là thức đồ uống quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Cà phê đen, cà phê sữa nghe quen thuộc lắm rồi. Dạo gần đây xuất hiện xu hướng cà phê mới là cà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giảng Café

    Gọi điện

    Ở Hà Nội, thích cà phê mà không đến Giảng Café thì quả hật là thiếu sót. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, hơi khó tìm nhưng đến phố Nguyễn Hữu Huân hỏi Giảng Café thì ai cũng biết. Quán phục vụ phong phú các loại đồ uống nhưng ngon nhất vẫn là cà phê trứng.


    Cà phê trứng của quán có hai loại là cà phê trứng nóng và cà phê trứng đá. Cà phê của Giảng Café được pha rất khéo, vậy nên không có mùi tanh. Vị cà phê ngọt, uống vào cảm nhận được vị ngậy béo. Lớp trứng bồng bềnh vàng óng hòa quyện với lớp cà phê nâu đen tạo nên cốc cà phê có màu thật đẹp mắt. Quán có không gian ấm cúng gợi cảm giác thoải mái cho khách. Quán phục vụ nhanh, chủ quán thân thiện. Tuy nhiên, quán không có chỗ gửi xe nên khá bất tiện. Nhưng, nếu thực sự là một người yêu thích cafe, thì bạn nhớ đừng bỏ qua Giảng Cafe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0917 002 299

    Email: puskindung@gmail.com

    Website: http://cafegiang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafegiang.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Giảng Café
      Giảng Café
      Ở Hà Nội, thích cà phê mà không đến Giảng Café thì quả hật là thiếu sót
      Ở Hà Nội, thích cà phê mà không đến Giảng Café thì quả hật là thiếu sót
    • Vườn phố cổ Café là quán cà phê không những được lòng những vị khách Việt Nam mà còn nhận được sự yêu mến của du khách nước ngoài. Quán có không gian cổ kính, hoài niệm, không trang trí nhiều nhưng gợi được sức hút rất riêng. Quán ở tầng trên cùng của một tòa nhà cổ, từ đây có thể ngắm hồ Hoàn Kiếm trữ tình và đón những làn gió Hà Nội mát lạnh.


      Khách đến Vườn phố cổ Café thích nhất là vị thơm ngọt của cà phê trứng. Cà phê trứng ở đây không có gì khác biệt với những quán cà phê khác. Cốc cà phê được tạo hình tỉ mẩn kích thích thị giác. Vị ngọt vừa phải, gợi cảm giác dịu dàng đầu lưỡi, cảm nhận được vị ngậy béo, thơm thơm của cà phê. Cuối tuần, ngồi nhâm nhi tách cà phê và lách tách hạt hướng dương tại Vườn phố cổ Café thì đúng là tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để thưởng thức những món ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3928 8153

      Giờ mở cửa 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Vườn Phố Cổ Café
        Vườn Phố Cổ Café
        Vườn Phố Cổ Café
        Vườn Phố Cổ Café
      • Top 3

        NeoCafe

        Gọi điện

        Nhắc tới cà phê trứng ngon nhất Hà Nội, trong vô số các cái tên thì NeoCafe luôn nằm trong những đề xuất đầu tiên đối với nhiều người dân thủ đô. Dù Giảng Cafe - quán cafe trứng lâu đời nhất - là nơi khởi nguồn khai sinh ra món cafe trứng, nhưng NeoCafe lại là nơi có ly cafe trứng ngon nhất, hoàn hảo nhất và nhận được sự yêu thích của dân ghiền cà phê trứng Hà thành cũng như rất nhiều du khách tới thăm Hà Nội.

        Cà phê trứng tại NeoCafe khiến nhiều người thích thú bởi nguyên liệu sử dụng cho mỗi cốc cafe trứng đều hoàn toàn tươi mới. Không giống như Cafe Giảng hay Đinh thường làm các mẻ cà phê và kem trứng số lượng lớn kiểu công nghiệp để dùng dần cho cả ngày dài, ở NeoCafe, chỉ khi có khách đặt hàng, cà phê mới được xay sau đó chiết suất qua máy espresso và kem trứng được đánh tươi cho từng cốc. Điều này giúp giữ trọn vẹn hương vị của từng thành phần tạo nên ly cà phê trứng đậm đà, béo ngậy. Đặc biệt, nhờ được đánh tươi mới cho mỗi cốc, kem trứng tại NeoCafe không hề có mùi tanh của trứng, điều mà một số khách hàng của Giảng gặp phải, theo những đánh giá trên Google Maps của quán.

        Điểm cộng góp phần vào sự hoàn hảo của cà phê trứng tại NeoCafe là quán sử dụng cafe 100% Arabica pha máy với hương vị đậm đà hơn nhiều so với cách làm pha phin truyền thống như Cafe Giảng. Sữa đặc được làm chín trong quá trình chiết suất cà phê giúp cho cà phê và sữa quyện vào nhau, sau đó là lớp kem trứng đánh mịn vàng óng phủ lên trên béo ngậy tạo nên một ly cafe trứng đậm đà cùng hương vị đặc trưng. Đặc biệt, việc sử dụng hạt cà phê Arabica cao cấp chiết suất espresso giúp cà phê đậm đà hơn, giữ lại được hương vị đắng nhẹ mà không bị vị ngọt của kem trứng át đi khi hoà quyện vào nhau. Nhờ đó, rất nhiều du khách và người dân phố cổ tỏ rõ sự thích thú khi trải nghiệm cà phê trứng tại NeoCafe.

        Không chỉ luôn đổi mới và tạo ra nhiều nước uống, đồ ăn ngon, nhân viên của NeoCafe còn luôn hướng tới chất lượng phục vụ. Tất cả nhân viên đều được trải qua training về kỹ năng phục vụ và ý thức chăm sóc khách hàng.


        Mang những đặc trưng riêng đủ để quyến rũ và níu chân khách hàng, NeoCafe chắc chắn là một quán café trứng ở Hà Nội xứng đáng để đến thử trải nghiệm một lần trong đời. Nếu như bạn vẫn chưa biết đến món cafe trứng trứ danh của NeoCafe thì đừng chần chừ gì mà không ghé ngay quán để thưởng thức nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 35B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Cơ sở 2: 33 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Hotline: 0847 973 333

        Fanpage: https://www.facebook.com/neocafetech

        Gọi điện
        NeoCafe
        NeoCafe
        NeoCafe
        NeoCafe
      • Top 4

        Lều Coffee & Bar

        Lều Coffee & Bar là một địa chỉ khá quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Hà Thành. Độc, lạ, dị là những gì có thể miêu tả về không gian của quán. Lều sở hữu cho mình bức tường với tông xanh rêu cổ kính, những bức tranh về các chú hề với những con rối và ánh đèn vàng nâu, tập trung chủ yếu vào chiếc bàn uống nước. Bên cạnh đó không gian ngoài ban công cũng rất đặc biệt, riêng tư và dễ trở thành góc quen cho những bạn thích deep.


        Cafe trứng ở đây có vị đậm đà của cà phê và vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm vị kem ngọt. Tất cả làm nên những cốc cà phê trứng nóng, thơm, say lòng mọi thực khách. Chị chủ quán đáng yêu, vui tính, dễ gần. Ngoài cafe trứng quán cũng có rất nhiều đồ uống độc và lạ khác đấy nhé. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán Lều Coffee & Bar để có món ngon thưởng thức vào mùa thu này nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 094 382 8438

        Email: leucoffee.no1@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/leucoffee.so1tahien/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 2:00

          Lều Coffee & Bar
          Lều Coffee & Bar
          Lều Coffee & Bar
          Lều Coffee & Bar
        • Top 5

          Loading T café

          Gọi điện

          Loading T café mang cho khách đến một cảm giác hoài cổ ngay từ khi đứng bên ngoài. Đây là một quán cà phê nổi tiếng nằm trên một toà nhà được xây từ xưa, có lẽ chăng là từ thời Pháp. Trần cao típ tắp đến mức có thể xây thêm gác xép, màu vàng bên ngoài của quán làm người ta không khỏi liên tưởng đến kiến trúc đặc trưng của Pháp. Loading T café còn mang trong mình một cảm giác rất ấm áp và quen thuộc mà không nhiều nơi có thể mang lại được.


          Đến với quán, khách hàng không khỏi trầm trồ bởi hương vị của cà phê trứng. Tách cà phê được trang trí đẹp mắt, thu hút tầm nhìn. Vị cà phê dịu thanh, không ngọt quá, mà cũng không đắng quá. Lớp trứng được đánh bông mịn, không hề tanh mà còn béo béo, ngậy ngậy. Đây là điểm dừng chân thú vị cho những ai yêu cà phê trứng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán Loading T café để có món ngon thưởng thức vào mùa thu này nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2, 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 0903 342 000

          Website: https://www.loadingtcafe.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/cfLoadingT/

          Giờ mở cửa: 8:00- 18:00

            Gọi điện
            Loading T
            Loading T
            Loading T
            Loading T
          • Cà phê trứng được biết đến là một loại đồ uống bắt nguồn từ Hà Nội vào những năm 1950, sau này được nhiều người ưa chuộng và dần trở nên phổ biến, nhiều người biết đến hơn. Với nguồn nguyên liệu đơn giản và quen thuộc như trứng gà tươi, sữa, cà phê, đường và một số nguyên liệu đặc biệt tùy vào công thức của người làm thì Oriberry Xuân Diệu luôn thu hút ngày hè. Chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn bởi hương thơm từ những cốc cà phê trứng ngon tại đây.


            Oriberry Xuân Diệu ghi điểm với tầm nhìn bao quát Hồ Tây qua những ô cửa sổ lớn, ngập tràn ánh sáng. Ngoài cà phê pha máy vốn luôn được yêu thích, Oriberry còn phục vụ cà phê trứng được làm từ trứng gà tươi, đặc biệt thêm mật ong và chút quế. Cà phê trứng ở Oriberry là sự cân bằng hoàn hảo về hương thơm và độ ngọt ngậy, không lấn át mà tôn lên hương vị cà phê nguyên bản thanh khiết, đậm đà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0977 799 911

            Email: oriberry.enquiries@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/Oriberry/

            Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

              Gọi điện
              Oriberry Coffee Xuân Diệu
              Oriberry Coffee Xuân Diệu
              Ảnh minh họa
              Ảnh minh họa
            • Top 7

              Đinh Café

              Gọi điện

              Để có một tách cà phê trứng ngon đâu phải dễ dàng, pha không khéo sẽ bị tanh, bị đắng. Khi đến với Đinh Café, bạn có thể yên tâm một điều là bạn sẽ nhận được một tách cà phê đúng điệu. Menu của Đinh Café đơn điệu, chỉ có vài loại đồ uống. Trong danh sách đồ uống nổi bật nhất là cà phê trứng và cacao trứng. Vị cà phê hơi đắng kết hợp với vị béo ngậy của trứng uống rất lạ miệng. Cốc cà phê tầng dưới màu nâu, tầng trên ngà vàng thật tinh tế, khi uống sẽ khuấy đều lên.


              Mặt cốc cà phê là những họa tiết, hoa văn trông thật thích mắt. Cacao trứng của quán cũng rất ngon, tuy nhiên lại hơi ngọt một chút.Một điểm cộng cho Đinh Café quán có ban công, từ ban công có thể nhìn ra là hồ Hoàn Kiếm. Thật lãng mạn khi buổi chiều ngồi nhâm nhi tách cà phê, ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh. Nhanh chân dẫn bạn mình đến quán để trải nghiệm nào!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 2, 13 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

              Điện thoại: 0906 221 106

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                Gọi điện
                Đinh Café
                Đinh Café
                Đinh Café
                Đinh Café
              • Top 8

                Cộng Cà Phê

                Gọi điện
                Không gian của Cộng Cà Phê thường được thiết kế với phong cách cổ điển, mang đậm hơi hướng cách mạng Việt Nam. Những chi tiết trang trí, tranh ảnh và đồ nội thất đan xen tạo nên một không gian mang đầy cảm hứng lịch sử và văn hóa. Điều này thúc đẩy cảm giác gắn kết với quá khứ và tạo môi trường thú vị để thưởng thức cà phê. Thực đơn của Cộng Cà Phê phản ánh hương vị truyền thống của Việt Nam với các món cà phê đặc biệt như cà phê sữa đá, cà phê trứng, và cả cà phê phin truyền thống.

                Ngoài ra, họ cũng cung cấp các loại thức uống khác như trà và nước ép trái cây, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhân viên tại Cộng Cà Phê thường rất nhiệt tình và thân thiện. Họ đảm bảo khách hàng được chào đón một cách nồng nhiệt và sẵn sàng hỗ trợ với mọi yêu cầu. Dịch vụ chu đáo và thái độ vui vẻ tạo ra một trải nghiệm thú vị và thoải mái cho khách hàng. Mức giá tại Cộng Cà Phê có thể từ trung bình đến cao hơn so với một số quán cà phê khác tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này thể hiện chất lượng của cà phê và trải nghiệm tổng thể mà bạn nhận được.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 68 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 0911 811 132
                Website: https://congcaphe.com/
                Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30
                Gọi điện
                Cộng Cà Phê
                Cộng Cà Phê
                Cộng Cà Phê
                Cộng Cà Phê
              • Top 9

                Oriberry Coffee

                Gọi điện
                Một điểm nổi bật của Oriberry Coffee chính là sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng nông dân và bền vững. Quán cam kết mua cà phê từ các nông trang cung cấp công bằng và hỗ trợ phát triển bền vững cho các cộng đồng nông dân. Điều này giúp tạo ra sự liên kết giữa khách hàng và nguồn gốc cà phê. Cà phê tại Oriberry Coffee thường được lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng cao, thường là các loại cà phê nguyên chất và hữu cơ. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và đậm đà với hương vị đa dạng từ các khu vực trồng cà phê khác nhau.

                Không gian của Oriberry Coffee thường mang đậm chất nguyên bản và gần gũi với thiên nhiên. Nhiều quán của họ có lối thiết kế mở, cho phép khách hàng tận hưởng không gian mở và gió tự nhiên. Điều này tạo ra một trải nghiệm thú vị và thư giãn khi thưởng thức cà phê. Bên cạnh cà phê, Oriberry Coffee còn cung cấp một loạt các loại thức uống khác như trà, nước ép trái cây và đồ uống thảo dược. Điều này là một lựa chọn tốt cho những người không phải là người yêu cà phê.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 25 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 024 6270 5858
                Website: https://oriberry.com/
                Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
                Gọi điện
                Oriberry Coffee
                Oriberry Coffee
                Oriberry Coffee
                Oriberry Coffee
              • Mellenim Coffee là một điểm đến cafe tuyệt vời dành cho những người yêu thích không gian ấm cúng, thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt. Mellenim Coffee mang đến một không gian thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang chút gì đó ấm cúng và thân thiện. Màu sắc và bố trí của quán được chọn một cách tỉ mỉ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ghế sofa mềm mại và góc ngồi sáng sủa với ánh sáng tự nhiên là nơi tuyệt vời để thư giãn hoặc làm việc. Thực đơn tại Mellenim Coffee rất đa dạng, từ cà phê cổ điển cho đến những thức uống sáng tạo và độc đáo.

                Đặc biệt, cà phê ở đây rất ngon, được chế biến từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều loại nước uống khác như trà, nước ép trái cây và smoothies, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dịch vụ tại Mellenim Coffee thật sự ấn tượng. Nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Họ có kiến thức về thực đơn và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi cần. Thái độ của nhân viên tạo thêm phần ấm áp và thoải mái cho bữa tiệc cafe.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 0923 519 999
                Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
                Gọi điện
                Mellenim Coffee
                Mellenim Coffee
                Mellenim Coffee
                Mellenim Coffee



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy