NeoCafe

top 3
Phương Trinh

Nhắc tới cà phê trứng ngon nhất Hà Nội, trong vô số các cái tên thì NeoCafe luôn nằm trong những đề xuất đầu tiên đối với nhiều người dân thủ đô. Dù Giảng Cafe - quán cafe trứng lâu đời nhất - là nơi khởi nguồn khai sinh ra món cafe trứng, nhưng NeoCafe lại là nơi có ly cafe trứng ngon nhất, hoàn hảo nhất và nhận được sự yêu thích của dân ghiền cà phê trứng Hà thành cũng như rất nhiều du khách tới thăm Hà Nội.

Cà phê trứng tại NeoCafe khiến nhiều người thích thú bởi nguyên liệu sử dụng cho mỗi cốc cafe trứng đều hoàn toàn tươi mới. Không giống như Cafe Giảng hay Đinh thường làm các mẻ cà phê và kem trứng số lượng lớn kiểu công nghiệp để dùng dần cho cả ngày dài, ở NeoCafe, chỉ khi có khách đặt hàng, cà phê mới được xay sau đó chiết suất qua máy espresso và kem trứng được đánh tươi cho từng cốc. Điều này giúp giữ trọn vẹn hương vị của từng thành phần tạo nên ly cà phê trứng đậm đà, béo ngậy. Đặc biệt, nhờ được đánh tươi mới cho mỗi cốc, kem trứng tại NeoCafe không hề có mùi tanh của trứng, điều mà một số khách hàng của Giảng gặp phải, theo những đánh giá trên Google Maps của quán.

Điểm cộng góp phần vào sự hoàn hảo của cà phê trứng tại NeoCafe là quán sử dụng cafe 100% Arabica pha máy với hương vị đậm đà hơn nhiều so với cách làm pha phin truyền thống như Cafe Giảng. Sữa đặc được làm chín trong quá trình chiết suất cà phê giúp cho cà phê và sữa quyện vào nhau, sau đó là lớp kem trứng đánh mịn vàng óng phủ lên trên béo ngậy tạo nên một ly cafe trứng đậm đà cùng hương vị đặc trưng. Đặc biệt, việc sử dụng hạt cà phê Arabica cao cấp chiết suất espresso giúp cà phê đậm đà hơn, giữ lại được hương vị đắng nhẹ mà không bị vị ngọt của kem trứng át đi khi hoà quyện vào nhau. Nhờ đó, rất nhiều du khách và người dân phố cổ tỏ rõ sự thích thú khi trải nghiệm cà phê trứng tại NeoCafe.

Không chỉ luôn đổi mới và tạo ra nhiều nước uống, đồ ăn ngon, nhân viên của NeoCafe còn luôn hướng tới chất lượng phục vụ. Tất cả nhân viên đều được trải qua training về kỹ năng phục vụ và ý thức chăm sóc khách hàng.


Mang những đặc trưng riêng đủ để quyến rũ và níu chân khách hàng, NeoCafe chắc chắn là một quán café trứng ở Hà Nội xứng đáng để đến thử trải nghiệm một lần trong đời. Nếu như bạn vẫn chưa biết đến món cafe trứng trứ danh của NeoCafe thì đừng chần chừ gì mà không ghé ngay quán để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 35B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 33 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0847 973 333

Fanpage: https://www.facebook.com/neocafetech

NeoCafe
NeoCafe
NeoCafe
NeoCafe
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy