Top 7 Thương hiệu siêu thị điện máy uy tín tại Hà Nội

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 Media Mart
  3. Top 3 Nguyễn Kim
  4. Top 4 HC
  5. Top 5 Pico
  6. Top 6 Eco-Mart
  7. Top 7 Thành phố điện máy DigiCity

Top 7 Thương hiệu siêu thị điện máy uy tín tại Hà Nội

Phan Yến 28740 0 Báo lỗi

Khoa học - công nghệ hiện đại đã và đang là một phần không thể thiếu của con người trong đời sống hiện đại ngày nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ hiện ... xem thêm...

  1. Điện máy Xanh là hệ thống siêu thị điện máy rất phổ biến trên địa bàn Hà Nội. Siêu thị điện máy xanh là một siêu thị điện máy rất phát triển và được đầu tư mở rộng với quy mô lớn rộng khắp không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn xuất hiện trên phạm vi cả nước nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu lựa chọn sản phẩm và mua sắm của người mua hàng. Siêu thị điện máy Xanh luôn phục vụ nhiệt tình khách hàng khi mua hàng tại đây. Siêu thị điện máy Xanh chính là điểm mua hàng điện tử tin cậy cho người tiêu dùng.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang nhiều thương hiệu được bày bán tại các siêu thị điện máy Xanh chẳng hạn như: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 146 phố Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (Cạnh Ngã 4 Giang Văn Minh)
    • Số 194 Phạm Văn Đồng, Tổ 1, Mai Dịch, Cầu Giấy ,Hà Nội (Ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt)
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/

    Mua hàng: 1800 1061

    Kỹ thuật: 1800 1764

    Bảo hành:1800 1065

    Khiếu nại: 1800 1063

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh

  2. Media Mart là hệ thống siêu thị điện máy có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại miền Bắc. Với phương châm hoạt động “Không ngừng phát triển vì khách hàng” hệ thống siêu thị điện máy Media Mart đã không ngừng phát triển, mở rộng quy mô hoạt động rộng lớn trên phạm vi toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của rất đông khách hàng mua sắm trên cả nước.


    Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực điện máy, sản phẩm công nghệ như: Samsung, SONY, Panasonic, Toshiba, Sharp,... trong thời gian tới công ty sẽ đầu tư vào các ngành nghề mới như bất động sản, khai thác khoáng, đầu tư tài chính...


    Media Mart đã không ngừng phát triển kinh doanh các mặt hàng phong phú về mẫu mã, các sản phẩm chất lượng về điện lạnh, sản phẩm công nghệ, nội thất… với giá thành phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Media Mart luôn làm hài lòng khách hàng khi mua sắm và là điểm mua hàng đáng tin cậy cho mọi người dân Hà Nội.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 1111 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội
    • ...
    • https://mediamart.vn/

    Bán hàng: 1900 6788

    Bảo hành: 1900 6743

    Khiếu nại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Facebook: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Media Mart
    Siêu thị điện máy Media Mart
    Siêu thị điện máy Media Mart
    Siêu thị điện máy Media Mart
  3. Siêu thị điện máy Nguyễn Kim là cái tên khá quen thuộc trong hệ thống các siêu thị điện máy hàng đầu ở Hà Nội được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội với tổng diện tích trên 4000 m2 với 03 tầng hoạt động được trưng bày, bố trí khoa học, hợp lí, hệ thống nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, đặc biệt là các mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng là nơi mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng.


    Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được tự do lựa chọn những sản phẩm yêu thích và phù hợp với giá thành sản phẩm.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://www.nguyenkim.com/

    Tổng đài mua hàng: 1900 1267

    Giao nhận - Bảo hành: 1900 6612

    Email: chamsoc@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Facebook: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  4. HC (Home Center) là một trong các siêu thị nằm trong hệ thống các siêu thị điện máy ra đời đầu tiên tại hà Nội. HC luôn được coi là địa chỉ mua hàng tiện ích, đáng tin cậy. Siêu thị điện máy HC chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Gia dụng, Công nghệ thông tin,... Đến đây, người mua hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, dịch vụ tốt đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.


    Với sự đa dạng các mặt hàng kinh doạnh từ điện tử, điện lạnh, điện thoại đến thiết bị giải trí sốđến với siêu thị điện máy HC bạn sẽ luôn bắt kịp được xu hướng thời đại. Các gian hàng ở đây cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhiều công ty lớn như Samsung, Apple, Toshiba, vv. Có thể nói những sản phẩm bạn mua ở điện máy HC đều được nhập trực tiếp từ các công ty sản xuất, do đó bớt đi khá nhiều khâu trung gian.


    Siêu thị điện máy HC vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Siêu thị điện máy HC còn thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn phục vụ khách mua hàng. HC hoạt động với khẩu hiệu “Chất lượng, giá trị đích thực”.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 348 Giải Phóng, Hà Nội
    • 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://www.hc.com.vn/

    Hotline: 1900 1788

    Email: online@hc.com.vn cskh@hc.com.vn

    Website: https://www.hc.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/hc.com.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
  5. Hiện nay, siêu thị điện máy Pico đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Pico đang ngày càng mở rộng nhiều hơn các hoạt động trên địa bàn Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Với sức cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhưng siêu thị điện máy Pico vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Vì vậy, siêu thị điện máy Pico luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng về chất lượng và giá thành sản phẩm.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 38 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    • 346 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://pico.vn/

    Tổng đài bán hàng: 1900 6619 & 0904 88 11 69

    Tổng đài CSKH: 1900 6699

    Email: chamsockhachhang@pico.com.vn - online@pico.com.vn

    Website: https://pico.vn/

    Facebook: www.facebook.com/dienmaypico/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Pico
    Siêu thị điện máy Pico
    Siêu thị điện máy Pico
    Siêu thị điện máy Pico
  6. Eco-Mart là siêu thị điện máy được người tiêu dùng biết đến bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.


    Tuy là siêu thị điện máy non trẻ nhưng ECO-MART có một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viến năng động, nhiệt tình được đào tạo chuyên nghiệp. Với khẩu hiệu "Vì lợi ích khách hàng" ECO-MART đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị.


    Siêu thị điện máy Eco-Mart luôn là thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng khi đến mua hàng. Eco-Mart chuyên cung cấp các sản phẩm: điện tử, điện lạnh, gia dụng, máy tính,… Eco-Mart hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và giá cả rẻ nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Siêu thị điện máy Eco-Mart luôn nêu cao khẩu hiệu: “Vì lợi ích khách hàng”.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Km13, Quốc Lộ 3, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
    • KĐT Tiến Phong, Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội
    • ...
    • http://eco-mart.com.vn/

    Điện thoại: 0243 965 6356 & 0974 178 586

    Email: sieuthidienmay@eco-mart.com.vn & vietonline@eco-mart.com.vn

    Website: http://eco-mart.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Ecomart.com.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Eco-Mart
    Siêu thị điện máy Eco-Mart
    Siêu thị điện máy Eco-Mart
    Siêu thị điện máy Eco-Mart
  7. Thành phố điện máy DigiCity chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng. DigiCity là siêu thị điện máy uy tín, thân thiện của người tiêu dùng, hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm "Điện máy giá tốt nhất" làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


    Thành phố điện máy DigiCity đã duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với DigiCity. Xây dựng DigiCity thành một trong những hệ thống thành phố điện máy hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do khách hàng lựa chọn. Với kim chỉ nam là mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm. Hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà thành phố điện DigiCity mang lại.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 215 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Mua hàng: 1900 6662

    Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0946 396 226

    Bảo hành gọi: 1900 6662 & 024 730 88886 & 0916 840 786

    Hỗ trợ kĩ thuật: 0989 554 588

    Email: banquanly@digicity.vn - cskh@digicity.vn

    Website: http://digicity.vn/

    Facebook: www.facebook.com/DigiCity/

    Gọi điện
    Thành phố điện máy Digicity
    Thành phố điện máy Digicity
    Thành phố điện máy DigiCity
    Thành phố điện máy DigiCity



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy