Bánh Cốm Bảo Minh

top 1
Phương Trinh

Từ xưa, người Hà Nội đã nghĩ ra nhiều cách để thưởng thức “hạt ngọc trời” là cốm để lưu giữ được nét tinh túy một cách trọn vẹn nhất. Trong đó, bánh cốm là thức quà ai đi xa cũng nhớ. Nhắc tới loại bánh này, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới con phố Hàng Than nhộn nhịp, cũng như thương hiệu Bảo Minh với hơn 30 năm hoạt động. Bánh cốm Bảo Minh được làm từ những nguyên liệu chọn lọc như: cốm, đậu xanh, đường kính, nước hoa bưởi… nên vẫn giữ được hương vị thơm ngon của loại bánh cốm truyền thống.

Bánh cốm Bảo Minh được sản xuất theo công thức truyền thống theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp dùng trong các dịp lễ Tết, dùng làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè.


Bánh cốm Bảo Minh có các loại:

  • Bánh cốm nhân đậu xanh
  • Bánh cốm nhân sầu riêng

Ngoài ra còn có Bánh cốm phủ dừa - một “phiên bản khác” của Bánh cốm truyền thống với những nguyên liệu không thay đổi, nhưng đã được cách tân về mặt hình dáng, lấy ý tưởng từ món Bánh Mochi đến từ xứ sở hoa anh đào. Gìn giữ nét đẹp truyền thống nhưng cũng không quên tự đổi mới, hoà mình vào dòng chảy hội nhập. Nếu người Nhật tự hào với Bánh nếp Mochi truyền thống, thì người Việt cũng có quyền tự hào về Bánh cốm phủ dừa của Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh sản xuất.

Thay vì hình vuông như Bánh cốm truyền thống, Bánh cốm phủ dừa mang hình tròn nhỏ xinh, phần dừa xắt sợi thay vì làm nhân bên trong nay được chuyển ra bên ngoài, phủ một lớp trắng muốt như bông tuyết, bao bọc toàn bộ lớp vỏ bánh.


Bánh cốm Bảo Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

  • Có thương hiệu hơn 30 năm
  • Là sản phẩm truyền thống quen thuộc với mọi người
  • Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như: ăn hàng ngày, cưới hỏi, sự kiện, biếu tặng....
  • Được sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, áp dụng đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 22000:2005 nên hạn sử dụng lên tới 12 ngày.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp làm món ăn hàng ngày

Bằng sự tiên phong và mới mẻ, bánh cốm Bảo Minh phù hợp để biếu tặng và sử dụng thường xuyên. Bảo Minh đã tạo nên phong cách mới, mang đến đa dạng lựa chọn cùng cảm xúc ngạc nhiên xen lẫn tự hào về bánh truyền thống được làm mới.

Bánh cốm Bảo Minh hiện được phân phối tại hệ thống siêu thị bán lẻ toàn quốc như BigC, Vinmart, AEON, Coopmart…, các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn quốc, cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 445 616

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Các sàn TMĐT chính hãng Bảo Minh:

  • Shopee: https://shopee.vn/banhkeobaominhchgtsp
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-bao-minh-1583122866
  • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/banh-keo-mut-bao-minh
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/banh-keo-bao-minh
Bánh Cốm Bảo Minh
Bánh Cốm Bảo Minh
Bánh Cốm Bảo Minh
Bánh Cốm Bảo Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy