Top 8 Quán kem bingsu ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Thi 54543 0 Báo lỗi

Kem Bingsu là loại kem đá bào xịt siro, loại kem này không chỉ khiến thực khách chết mê chết mệt bởi trang trí đủ màu sắc bên ngoài mà còn bởi vị ngọt mát lạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Swensen's

    Gọi điện

    Bingsu tại Swensen's đặc biệt hấp dẫn nhờ lớp đá tuyết sữa tươi béo ngậy "độc nhất vô nhị". Không chỉ dừng lại ở đó Swensen's còn mang đến cho khách hàng rất nhiều hương vị đặc trưng như bingsu xoài, bingsu trà xanh, và bingsu chocolate, cùng hàng ngàn thể loại topping hấp dẫn (xôi xoài, bột matcha Nhật, bánh brownie, Kit Kat,...).


    Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Swensen's còn tung ra dòng sản phẩm bingsu size nhỏ duy nhất trên thị trường với 4 vị xôi xoài, trà xanh, chocolate, và dâu chuối, để mỗi bữa tiệc cùng với bạn bè được trọn vẹn hương vị hơn. Phần bingsu phủ đầy dâu tươi đỏ mọng nhìn thích mê trong bộ sưu tập dâu tây Saranghae vừa ra mắt của Swensen’s. Chấm phần bánh bông lan bơ cùng sốt, múc 1 muỗng bingsu ngập tràn dâu tây, kèm thêm viên kem mát lạnh lan tỏa thêm ngọt ngào đáng nhớ. Trải nghiệm ấn tượng này chỉ có ở Swensen’s.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 7279
    • Tầng 5, Vinstar Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7304 6800
    • ...
    • bit.ly/DSCuaHangSW

    Điện thoại: 0838 206 525

    Email: offers@swensens.vn

    Website: https://swensens.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/kem-swensen-s-aeon-mall-ha-dong

    Gọi điện
    Swensen's
    Swensen's
    Swensen's
    Swensen's

  2. Top 2

    Nanta - Tiệm Đồ Hàn

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một món ngọt ngào và tươi mát sau bữa ăn thì hãy ghé Nanta - Tiệm đồ Hàn để thưởng thức bingsu. Bingsu tại Nanta - Tiệm Đồ Hàn ngọt ngọt - thanh thanh, có thành phần chính là kem tuyết mịn, vừa cho vào miệng đã tan chảy và lan tỏa vị thanh mát ngay tức thì, khác hoàn toàn với đá bào. Kết hợp với trái cây tươi, các loại đậu là thành phần tạo nên sức hấp dẫn của bingsu tại Nanta. Giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau khi ăn và còn bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    Bingsu ngọt ngọt, có thành phần chính là kem tuyết mịn, vừa cho vào miệng đã tan chảy và lan tỏa vị thanh mát ngay tức thì. Ngoài kem tuyết thì trái cây, các loại đậu là thành phần tạo nên sức hấp dẫn của bingsu. Đặc biệt các loại sốt ăn kèm với Bingsu tại Nanta - Tiệm Đồ Hàn đều được làm từ hoa quả tươi, đem đến hương vị tươi ngon và thanh mát từ trái cây tự nhiên. Và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản hay các chất phụ gia công nghiệp, nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.Thử một thìa bingsu, bạn sẽ cảm nhận được vị đá bào thơm mùi sữa tan trên đầu lưỡi, quyện với chút béo béo, ngậy ngậy của kem, vị ngọt ngọt, chua chua của siro, bùi bùi của đậu đỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, ngõ 58 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0844 566 922

    Email: nanta.bingsu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bingsu.Dessert.Drink

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nanta - Tiệm Đồ Hàn
    Nanta - Tiệm Đồ Hàn
    Nanta - Tiệm Đồ Hàn
    Nanta - Tiệm Đồ Hàn
  3. Top 3

    The Better

    Gọi điện

    Là một quán chuyên phục vụ cà phê và bingsu mới mở tại khu vực Cầu Giấy sau một thời gian dài ấp ủ, lên ý tưởng và đi vào hoạt động, nhưng The Better đã nhanh chóng thu hút giới trẻ bởi hương vị đồ uống, bingsu, không gian và phong cách phục vụ của quán. Khi bước chân vào quán, ai cũng xuýt xoa bởi quán mang một không gian Hàn Quốc rất xinh xắn. Không gian thoáng, nhiều ánh sáng với hệ thống cửa sổ bằng kính rộng kèm màu trắng chủ đạo đi cùng từ đồ vật tới màu sơn tường. Với không gian decor xinh xắn sẽ giúp các bạn có những góc sống ảo dễ dàng ở mọi góc.


    Bingsu của The Better rất đầy đặn, một bát đầy ú ụ đá bào và topping nhiều loại như: Dâu, xoài, matcha, cốt bánh bông lan, việt quất, bánh quy,... Cốt đá bào bằng sữa tươi không đường nên ngậy, thơm và không bị quá ngọt. Giữa các lớp đá bào còn được rưới sốt hoa quả, mứt thêm đậm vị. Nếu bạn là một tín đồ ăn ngọt thì khi tới The Better không thể bỏ qua Bingsu cheesecake, có các miếng bánh ngậy béo, thêm chút topping hoa quả.Bên cạnh Bingsu thì đồ uống cũng mang hương vị ngon và trang trí bắt mắt. Các bạn nên thử matcha creamy, trà vải và thanh long kem cheese.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    49 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0963 539 797
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100083026491879
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Better
    The Better
    The Better
    The Better
  4. Top 4

    The Bing Su - Coffee & Bakery

    Gọi điện

    The Bing Su - Coffee & Bakery là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thường xuyên tới khi cần nghỉ ngơi sau những giờ làm việc. Quán là một coffeeshop tổng hợp và hiện đại với thực phẩm tươi, đồ uống và các món tráng miệng đặc biệt từ Nhật Bản và Hàn Quốc và món tráng miệng đặc biệt ở đây là các loại bingsu cực ngon. Quán hơi nhỏ nên trông khá ấm cúng, trang trí cũng đẹp mắt, thích hợp cho những cuộc gặp gỡ thân mật để hẹn hò hoặc tụ tập với bạn bè.

    Sau khi ăn no nên hãy tráng miệng với bingsu bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đến “tê người” của quán này. Một tô bingsu đa dạng với: Kem, kẹo dẻo, đậu đỏ, đá bào, siro, sữa… khá là lạ nhưng bảo đảm thích mê. Đầu tiên là viên kem trên cùng, kế đến là tầng thạch trái cây, kẹo dẻo, tiếp theo chè đậu đỏ, tầng dưới cùng là phần đá bào. Một ít si rô, sữa được rưới lên trên khiến món giải khát càng hấp dẫn. Món giải khát này không những giúp thực khách vừa giải nhiệt, vừa hiểu rõ hơn sự kết hợp hài hòa của ẩm thực xứ kim chi. Khi ăn nhớ múc ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn lớp kem độc đáo này. Hãy đến với The Bing Su - Coffee & Bakery để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • SH0104 - Tòa nhà Park 1, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, Toà nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 022 923
    Email: thebingsutimecity@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thebingsucoffeebakery/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Bing Su - Coffee & Bakery
    The Bing Su - Coffee & Bakery
    The Bing Su - Coffee & Bakery
    The Bing Su - Coffee & Bakery
  5. Top 5

    Macada Coffee & Bingsu

    Gọi điện

    Bingsu là 1 món tráng miệng quen thuộc được du nhập từ Hàn Quốc. Ngay từ lúc mới xuất hiện, món ăn này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và thu hút được sự chú ý của giới trẻ Việt Nam. Điểm khiến Bingsu trở nên thu hút ngay lập tức mà chẳng cần phải màng đến hương vị chính là vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó. Macada Coffee & Bingsu ở mặt đường Nguyễn Khang, ngay gần cầu Yên Hoà, dễ tìm. Không gian quán khá là rộng rãi, thoáng mát. Ai mới đến chắc chẵn củng sẽ ấn tượng trước không gian cute lạc lối của quán. Quán có nhiều góc để “checkin” sống ảo. Đồ uống thì đa dạng, được giới thiệu rất chi là nhiệt tình. Cộng thêm bác bảo vệ hết sức vui tính.


    Macada Coffee & Bingsu được decor rất dễ thương, cực hợp với các bạn teen. Không gian Macada có hai tầng, tầng một ấm áp, còn tầng hai lung linh huyền ảo, hầu hết khách đều lên tầng hai vì đây là nơi sống ảo đẹp ngất ngây. Bingsu của quán đa dạng lắm luôn đó. Nào là bingsu xoài, đậu đỏ, matcha, trái cây… Mà giá cả thì rẻ hơn những quán bán bingsu tại Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những dĩa bingsu hấp dẫn đầy màu sắc trong không gian rộng rãi và thoải mái của Macada Coffee & Bingsu. Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút. Đặc biệt, bingsu matcha hay bingsu bánh oreo là những món được ưa chuộng nhất mà bạn nên thử qua khi đến với Macada Coffee & Bingsu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0773 380 994
    Fanpage: www.facebook.com/macada.coffee.bingsu/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/macada-coffee

    Gọi điện
    Macada Coffee & Bingsu
    Macada Coffee & Bingsu
    Macada Coffee & Bingsu
    Macada Coffee & Bingsu
  6. Top 6

    Môkkin Bingsu

    Gọi điện

    Bingsu (Patbingsu) là một món ăn tráng miệng bắt nguồn từ Triều Tiên – Hàn Quốc, người ta sẻ phủ lên trên lớp kem tuyết trái cây, mứt,… thành nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy vào khẩu vị. Với người Hàn, thưởng thức bingsu vào những ngày hè oi bức là một lựa chọn tuyệt vời và nếu là một tín đồ của đồ ngọt thì nhâm nhi lớp kem tuyết mát lạnh vào mùa đông cũng là trải nghiệm rất thú vị. Môkkin Bingsu & Drinks là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn này.


    Môkkin Bingsu & Drinks được trang trí vô cùng năng động, phù hợp với những bạn trẻ, thích năng động. Đây là nơi để các bạn có thể check-in và cho ra những tấm ảnh ấn tượng. Với những ngày nắng nóng, khó ở thì cứ đến quán để thưởng thức những món bingsu mát lạnh và hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái đấy. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện, cô chủ quán dễ thương lại hay giảm giá cho khách quen. Ngại gì mà không đến Môkkin Bingsu & Drinks để thử một lần cho biết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 204 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0822 355 568
    • 322 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0827 353 688

    Fanpage: www.facebook.com/mokkin.official/

    Gọi điện
    Môkkin Bingsu
    Môkkin Bingsu
    Môkkin Bingsu
    Môkkin Bingsu
  7. Top 7

    Seor Bingsu

    Gọi điện
    Nếu mê món ăn Hàn tại Seor Bingsu bạn không thể bỏ qua món Patbingsu – kem đá bào – đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Sau khi ăn no nên hãy tráng miệng với kem trái cây Patbingsu bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đến “tê người” của quán này. Một tô kem đa dạng với: Kem, kẹo dẻo, đậu đỏ, đá bào, siro, sữa… khá là lạ nhưng bảo đảm thích mê. Còn có bingsu bánh gạo, bungsu đậu đỏ, bingsu oreo,...có 2 kích cỡ cho bạn lựa chọn.

    Đầu tiên là viên kem trên cùng, kế đến là tầng thạch trái cây, kẹo dẻo, tiếp theo chè đậu đỏ, tầng dưới cùng là phần đá bào. Một ít si rô, sữa được rưới lên trên khiến món giải khát càng hấp dẫn. Món giải khát này không những giúp thực khách vừa giải nhiệt, vừa hiểu rõ hơn sự kết hợp hài hòa của ẩm thực xứ kim chi. Khi ăn nhớ múc ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn lớp kem độc đáo này. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện, cô chủ quán dễ thương lại hay giảm giá cho khách quen. Hãy đến với Seor Bingsu để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Ngõ 29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 65 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/seorbingsu

    Điện thoại: 0822 744 666
    Website: http://seorbingsu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seorbingsu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopeefood: https://shopeefood.vn/ha-noi/seor-bingsu-khuong-ha

    Gọi điện
    Seor Bingsu
    Seor Bingsu
    Seor Bingsu
    Seor Bingsu
  8. Top 8

    Noble Moment - Cafe' Serendipity

    Gọi điện

    Noble Moment - Cafe' Serendipity là địa chỉ thưởng thức bingsu mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua được. Không gian bên trong đúng như tên gọi quán là một căn biệt thự có khuôn viên rất rộng và đẹp. Trang trí hết sức sang chảnh từ bàn ghế đến đồ dùng đều toát lên sự hiện đại và sang trọng.


    Đến với nơi này, nơi chuyên phục vụ Bingsu đúng kiểu người Hàn, bạn có thể tha hồ chọn lựa một trong số những thể loại Bingsu đặc sắc chẳng hạn như: Bingsu bánh gạo, Bingsu bánh phô mai, Bingsu xoài, Bingsu Oreo Cookies,… Tất cả các lọai Bingsu của Noble Moment - Cafe' Serendipity đều được làm từ thành phần 100% sữa tươi, đặc biệt không trộn với nước và đá, đảm bảo mùi vị thơm ngon một cách tự nhiên và được trang trí rất đẹp mắt.

    Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí khá hiện đại, dễ thương mà vẫn không kém phần ấm cúng, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách đến đây. Phục vụ tại quán Noble Moment - Cafe' Serendipity đón tiếp nhiệt tình, cởi mở, bên cạnh đó nhân viên vừa dễ thương lại còn nhanh nhẹn nên được nhiều thực khách yêu thích. Về Menu thì quán chuyên về Bingsu và Coffee pha máy chuyên nghiệp. Bingsu ở đây giá cả khá đắt nhưng được 1 bát rất to và nhiều phải 4 - 5 người ăn mới hết được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 232 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Toà P2 Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội
    • HM01A - 09 Khu Hoàng Thành Villas, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 626 013

    Email: nwgnoblemoment@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NobleMomentCafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Không gian quán
    Không gian quán
    Matcha Patbingsu
    Matcha Patbingsu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy