Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Vi Huyền 395 0 Báo lỗi

Bánh mì là thực phẩm được chế biến từ bột mì hoặc từ ngũ cốc được nghiền ra trộn với nước, thường là bằng cách nướng. Trong suốt quá trình lịch sử, bánh mì đã ... xem thêm...

  1. Quán Bánh Mì Tuấn Mập một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Quán Bánh Mì Tuấn Mập có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.


    Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Quán Bánh Mì Tuấn Mập khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1244 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    • 278 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 111 153
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-mì-tuấn-mập/100057605300757/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập
    Quán Bánh Mì Tuấn Mập

  2. Top 2

    Bánh Mì Ơi

    Gọi điện

    Ngay từ cách đặt tên, tiếng gọi Bánh Mì Ơi đã đi lòng của bao thế hệ người Việt Nam, thể hiện tinh thần tôn vinh giá trị truyền thống mà thương hiệu thuộc Công ty TNHH Big Belly mong muốn mang tới cho thực khách. Bên cạnh đó, đây còn là dự án F&B mang đậm màu sắc đương đại khi khéo léo đưa những tinh hoa ẩm thực đường phố vốn thân quen và cân chỉnh hài hoà với gu thưởng thức phong phú và hiện đại.

    Với tiêu chí mang đến cho thực khách sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Bánh Mì Ơi tập trung phát triển các công thức chế biến mang hương vị gần gũi mà đặc trưng, tinh tế mà dân dã, cùng ngôn ngữ thiết kế thuần Việt. Tất cả những yếu tố đó đã tổng hoà để tạo nên chiếc bánh mì nóng hổi, thơm ngon giòn rụm, dễ dàng chinh phục trái tim của mọi khách hàng.


    Về sản phẩm, Bánh Mì Ơi ra mắt thực khách dòng sản phẩm nổi bật, phải kể đến: Bánh Mì Hai Vị (khách hàng thoải mái mix các loại nhân bánh mì với nhau như nhân Thịt Khìa, Xíu Mại, Gà Xíu, Bò Sa Tế); Bánh Mì Ơi Đặc Biệt - Sự hoàn hảo lớp nhân bao gồm Chà Bông, Thịt Khìa, Chả Lụa, Bơ và Pate; hay Bánh Mì Nướng Sốt Ớt Rim - sự kết hợp giữa bánh mì nướng giòn rụm phủ lớp nhân sốt ớt rim, chà bông, ruốc, mỡ hành, bơ thơm ngon, đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 496 625
    Email: support@bigbelly.vn
    Website: https://bigbelly.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
  3. Bánh Mì Chảo Luân là một trong những quán bánh mì cháo giá bình dân nhưng có hương vị nước sốt đậm đà, "xịn xò". Quán có không gian không quá rộng, chỉ khoảng 4 đến 5 chiếc bàn cả bên trong quán và bên ngoài. Tuy nhiên lượng khách ổn định chính là nhờ chất lượng đồ ăn tại đây. Đến với Bánh mì chảo Luân, bạn có thể lựa chọn các loại bánh mì chảo ốp la bò, ốp la sườn hoặc ốp la truyền thống ăn kèm với nước sốt chuẩn hương vị nhà làm. Các công thức sốt tại quán được pha theo công thức đặc biệt: sốt tiêu đen, sốt Âu,... Sốt tiêu đen cay nhẹ nhưng vị đậm đà, vừa ăn. Sườn và bò được ướp thấm gia vị, giữ được độ mềm và ngọt thịt ăn kèm với pate béo ngậy.

    Ngoài ra, Bánh Mì Chảo Luân còn có món chân gà hấp tàu xì dùng chung với bánh mì bắt miệng hay các món nuôi xào, mì Ý xào để phục vụ buổi sáng nếu bạn không thích ăn bánh mì vì sợ khô. Các bạn nhân viên phục vụ rất tận tình và thời gian lên món cũng khá nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Nguyễn Văn Phú, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 699 458
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082917083207
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Luân
    Bánh Mì Chảo Luân
    Bánh Mì Chảo Luân
    Bánh Mì Chảo Luân
  4. Ở quận 11 mà không biết đến Bánh Mì Mỹ Phụng 399 thì quả thật là một sai sót lớn đấy. Đây là tiệm bánh mì ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu mến chọn làm địa điểm ăn sáng của mình. Bánh mì tại Bánh mì Mỹ Phụng 399 bán rất nhiều loại khác nhau nhưng giá cả cực kỳ phải chăng rất phù hợp với túi tiền của học sinh- sinh viên. Tuy giá giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ đảm bảo, tất cả các nguyên liệu đều do chính tay bà chủ tự làm nên hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh. Ổ bánh mì luôn giòn nóng và thơm ngon đến tay thực khách


    Bánh mì tại Bánh mì Mỹ Phụng 399 rất phong phú với nhiều loại nhân khác nhau, được chế biến với hương vị rất đặc trưng khó có thể tìm thấy ở các quán bánh mì khác. Luôn được thực khách đánh giá cao về độ giòn của bánh mì và thái độ phục vụ nhiệt tình. Cô chủ luôn mau tay để có thể đem đến những chiếc bánh mì nhanh nhất kịp giờ học, giờ làm của thực khách là học sinh hay người đi làm. Hãy ghé ngay Bánh mì Mỹ Phụng 399 một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 461 959
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Mỹ Phụng 399
    Bánh Mì Mỹ Phụng 399
    Bánh Mì Mỹ Phụng 399
    Bánh Mì Mỹ Phụng 399
  5. Là một trong những tín đồ sành ăn bánh mì thì không thể nào bỏ qua tiệm Bánh Mì Chảo A Ty đang rất được thực khách ưa chuộng hiện nay. Bánh Mì Chảo A Ty là một thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng trong những năm gần đây với món bánh mì ổ. Hiện tại Bánh Mì Chảo A Ty ở cơ sở quận 11 đã phát triển thêm món bánh mì chảo. Tiệm bánh mì này cung cấp đa dạng các loại bánh mì như bánh mì chả lụa, bánh mì heo quay, bánh mì phá lấu, bánh mì đặc biệt,…với hương vị rất đặc trưng và màu sắc bắt mắt đi kèm với độ ngon thì miễn bàn. Quán vừa bán bánh mì ổ vừa bán bánh mì chảo nên thực khách có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

    Đối với món bánh mì chảo, Bánh Mì Chảo A Ty sở hữu công thức làm pate gia truyền kiểu Hà Nội ăn kèm với chảo gồm trứng, xúc xích, cá hộp, xíu mại, phô mai, chả lụa, bò, da bao và bơ miếng. Lòng đỏ trứng gà được chiên chín vừa tới, chấm bánh mì một lần là lòng đỏ xịt ra quyện với nước sốt thơm ngon hương vị bò và pate gan béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 339 222
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo A Ty
    Bánh Mì Chảo A Ty
    Bánh Mì Chảo A Ty
    Bánh Mì Chảo A Ty
  6. Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng là quán bánh mì chảo độc lạ với món ăn nổi tiếng là bánh mì chảo sườn rim. Tiệm bánh mì chảo sườn rim tuy chỉ là một hàng bán vỉa hè nhưng lượng khách rất đông. Chủ quán là 2 vợ chồng cô chú người Hoa đã theo nghề 35 năm.



    Điều đầu tiên khi đến Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng, các bạn sẽ ngửi được mùi thơm nứt mũi của sườn rim, thịt sườn ở đây được ướp sẵn sau đó sẽ bắt lên chảo và rim từ từ để phần sốt thấm vào bên trong. Một phần bánh mì chảo bao gồm: hai trứng ốp la, hai miếng chả, pate và không thể thiếu thịt sườn rim hương vị người Hoa được cắt vừa ăn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng kèm thêm nước sườn rim để dùng cho đậm đà hơn, có thể chan lên trên, dùng để chấm kèm với bánh mì. Độ dày của miếng sườn được cắt vừa ăn, miếng thịt sườn được rim vừa chín tới nên giữ được độ mềm, không bị khô cứng. Các bạn ăn món này tại quán có thể dùng thêm nước tương hoặc tương ớt để vừa khẩu vị.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường số 2 - Cư xá Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
    Ốp La Sườn Chảo Lãnh Binh Thăng
  7. Bánh Mì Cô Ba Quận 11 là một địa chỉ bán bánh mì ngon quận 11 với món bánh mì heo quay dành cho bạn. Đặc biệt, nơi đây là lò bánh mì và các món thịt quay đều là tự làm, quay tại chỗ nên khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món bánh mì quen thuộc mà còn có thể mua riêng các món thịt mang về. Bánh mì ở đây tương đối to, đầy đủ nguyên liệu thịt heo quay, rau ngò, dưa leo cải chua tươi ngon, đảm bảo vệ sinh.

    Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc Bánh Mì Cô Ba, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì là sự kết hợp của phần bánh được nướng giòn với sự béo ngậy, dinh dưỡng của các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau và đặc biệt là miếng thịt quay thơm nhức mũi… Nước sốt được pha chế đậm đà và thơm ngon. Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn nha. Chỉ cần cắn một miếng bánh, vị thơm ngon sẽ lan tỏa trong khoang miệng, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng và khó quên hương vị này đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Phú Thọ - Khu B, Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 918 502
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Cô Ba Quận 11
    Bánh Mì Cô Ba Quận 11
    Bánh Mì Cô Ba Quận 11
    Bánh Mì Cô Ba Quận 11
  8. Lò Bánh Mì Phi Vân, một thương hiệu không còn xa lạ gì với người miền nam. Lò Bánh Mì Phi Vân đã trở thành thương hiệu bánh mì có tiếng ở Sài Gòn, Các sản phẩm ngày càng cao cấp và chất lượng với hệ thống cửa hàng ngày càng được mở rộng.

    Nhìn bên ngoài, ổ bánh mì Lò Bánh Mì Phi Vân vàng ruộm cùng với màu đỏ hồng của chả bò, màu xanh xanh của dưa leo, rau ngò thêm màu đỏ của ớt thái sợi đã rất hấp dẫn. Đến khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm, mềm, vị ngọt, thơm giòn của bánh mì, chút béo của bơ và patê, vị chua chua của rau dưa đi kèm, vị cay cay của ớt. Pate ở đây có độ mềm dẻo vừa phải, không quá nhuyễn, mịn như những chỗ khác, mà sẽ hơi lợn cợn, độ béo rất vừa, ăn đậm đà và tròn vị. Khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo rất tự nhiên, không tanh mùi gan, vị mềm tan ngay nơi đầu lưỡi. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến một món ăn vừa nhanh gọn, bình dân mà vẫn có thể khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132B Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3858 8887
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Phi Vân
    Lò Bánh Mì Phi Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy