Top 9 Tiệm bánh kem ngon, chất lượng nhất tại Bến Tre

Phương Kem 8615 2 Báo lỗi

Bánh kem là loại bánh quen thuộc với tất cả mọi người bởi nó sở hữu sự phổ biến trong các dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm,... Để có một lựa chọn đúng đắn, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Khiết Minh Bakery là một thương hiệu chuyên các loại bánh, đặc biệt là bánh kem nổi tiếng tại Bến Tre. Với nhiều chi nhánh tại Bến Tre, những chiếc bánh kem thơm ngon và chất lượng của Khiết Minh Bakery đã đồng hành cùng rất nhiều người dân nơi đây trong những dịp quan trọng. Tại các chi nhánh luôn cập nhật đầy đủ các mẫu mã mới, chất lượng bánh kem đồng đều nên khách hàng có thể thoải mái chọn địa điểm gần nhất.


    Điểm cộng của địa điểm này chính là nắm bắt tốt tâm lí của khách hàng, từ đó làm những chiếc bánh thật xinh đẹp và phù hợp với bữa tiệc khác nhau từ bánh cưới, sinh nhật, bánh tết... Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, Khiết Minh Bakery đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy kết hợp rất hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 414 Ấp 6, Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre - 0911 438 998
    • 123B Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Bến Tre - 0949 777 278
    • Chi tiết tại: https://khietminhbakery.com/He-Thong-Cua-Hang.html

    Email: khietminhbestbakery@gmail.com
    Website: https://khietminhbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhietMinhBakeryBenTre
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery
    Khiết Minh Bakery

  2. Những chiếc bánh của Ngọc Điển bakery từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích tại Bến Tre, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ưu điểm của Ngọc Điển Bakery chính là rất đầu tư vào bước trang trí, đảm bảo bánh luôn bắt mắt. Ngoài ra, tiệm cũng có catalog các mẫu bánh đẹp, độc đáo cho các bạn có thể thỏa thích chọn lựa hoặc cũng có thể đặt theo ý của mình. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng.


    Ngọc Điển bakery sử dụng những nguyên liệu chất lượng, kem, sữa, bột hay trái cây, kẹo,... đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ chuẩn để khách hàng yên tâm hơn với thương hiệu. Bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem đó là một sự kết hợp hoàn hoàn cho trọn vị một chiếc bánh kem Ngọc Điển bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282B Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Bến Tre.

    Điện thoại: 027 5382 9858 - 027 5382 9859 - 086 557 3231

    Email: ngocdienbakery@gmail.com

    Website: http://ngocdienbakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NGOCDIENBAKERY

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      Ngọc Điển bakery
      Ngọc Điển bakery
      Ngọc Điển bakery
      Ngọc Điển bakery
    • Tiệm bánh Cô Mít Ú là một trong những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng được khách hàng Bến Tre đặc biệt yêu thích. Bánh kem tại đây đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt. Bánh kem của địa chỉ này có nhiều mức giá tùy theo kích thước và các thành phần topping trang trí, nhìn chung đây là mức giá dễ chịu và phù hợp với chất lượng của bánh.


      Tiệm bánh Cô Mít Ú
      có đa dạng mẫu bánh dành cho mọi lứa tuổi, đồng thời bánh cũng được làm theo nhiều kích cỡ tùy khách hàng yêu cầu. Dù bánh nhỏ hay lớn thì sự tỉ mỉ, tinh tế của Tiệm bánh Cô Mít Ú vẫn được thể hiện trọn vẹn, khiến khách hàng hài lòng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng với bánh có vị ngọt thanh, béo vừa không gây ngán và tốt cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: QL57B, Phú An Hòa, Châu Thành, Bến Tre

      Điện thoại: 0856 035 095

      Email: duynguyengiaolong696@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCoMitU

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm bánh Cô Mít Ú
      Tiệm bánh Cô Mít Ú
      Tiệm bánh Cô Mít Ú
      Tiệm bánh Cô Mít Ú
    • Bạn đang cần đặt một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp và ngon tại Bến Tre mà chưa biết nên ghé địa chỉ nào, thì tiệm Bánh kem Thái Bình là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đến với Bánh kem Thái Bình khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở Bánh kem Thái Bình được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh.


      Bánh kem Thái Bình với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Chất lượng bánh tại Bánh kem Thái Bình được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Bánh kem Thái Bình chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154C Phan Đình Phùng, Phú Khương, Bến Tre

      Điện thoại: 0355 733 753 - 0877 717 839

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiBinhCake

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bánh kem Thái Bình
        Bánh kem Thái Bình
        Bánh kem Thái Bình
        Bánh kem Thái Bình
      • Bánh kem Happy cake được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của Happy cake luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh nên khách hàng Bến Tre rất nhiệt tình ủng hộ. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.


        Happy cake đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí rất cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Bánh kem ở đây luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142B Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Bến Tre

        Điện thoại: 0896 446 803 - 0794 446 803

        Fanpage: https://www.facebook.com/happycakebt

        Gọi điện
        Bánh kem Happy cake
        Bánh kem Happy cake
        Bánh kem Happy cake
        Bánh kem Happy cake
        Hap Py 2019-04-15 17:30:56
        Mình cám ơn ad nhiều lắm
        Phương Kem 2019-04-15 18:27:24
        Chúc tiệm bánh buôn may bán đắt 😊
      • Bánh kem Hồng Phấn là một tiệm bánh kem dễ thương với nhiều cỡ bánh khác nhau, rực rỡ màu sắc và đặc biệt rất nhiều hình thù khác nhau nhằm mục đích phục vụ tốt nhu cầu khách hàng Bến Tre. Với những bí kiếp riêng, Bánh kem Hồng Phấn luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        Bánh kem tại Bánh kem Hồng Phấn được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng. Đối với các khách hàng muốn nhận bánh tại nhà, tiệm đảm bảo đóng hộp cẩn thận và giao hàng đúng hẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 306B Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Bến Tre
        Điện thoại: 027 5356 1333 - 0946 718 718
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063490662692
        Gọi điện
        Bánh kem Hồng Phấn
        Bánh kem Hồng Phấn
        Bánh kem Hồng Phấn
        Bánh kem Hồng Phấn
      • Top 7

        Chang Bakery

        Gọi điện

        Trong danh sách các tiệm bánh kem ở Bến Tre ngon không thể không kể đến Chang Bakery. Shop này chuyên mang đến các sản phẩm bánh kem với khá nhiều hình dáng sáng tạo, trang trí bằng chất liệu cao cấp, an toàn. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu bánh và đồ uống, bánh sinh nhật, bánh kem, bánh mousse, bánh cupcake… Chất lượng bánh của cửa hàng được đầu tư kỹ lưỡng: không phụ gia, đường hóa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài chất lượng bánh gắn liền với thương hiệu, tiệm còn rất chú trọng đến hình dáng của những chiếc bánh, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.


        Chang Bakery chuyên các kiểu bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày, mẫu mã độc đáo, bắt mắt, đáng chú ý Chang Bakery luôn cho ra đời những mẫu bánh sinh nhật thích hợp với xu hướng thị trường cần có lẽ vì thế mà tiệm này trở nên rất hút khách. Chất lượng bánh thơm ngon, an toàn, hình thức bắt mắt, giá cả phải chăng. Bánh sinh nhật ở tiệm đẹp và nguyên liệu làm bánh tươi nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 528b28 khu phố 3, Phú Khương, Bến Tre
        Điện thoại: 0379 399 900
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Chang Bakery
        Chang Bakery
        Chang Bakery
        Chang Bakery
      • Thanh Tân Bakery sẽ là lựa chọn tốt cho những khách hàng có nhu cầu đặt những chiếc bánh gato độc đáo và tinh tế nhất. Cửa hàng này luôn cam kết sáng tạo và độc nhất Việt Nam nên sẽ không có chiếc bánh thứ 2 giống bánh của bạn. Vì sức khỏe người tiêu dùng, nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, bằng lòng yêu nghề của người lao động, Thanh Tân Bakery nỗ lực không ngừng cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng và đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của mọi người. Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều loại bánh thơm ngon như: bánh bông lan sầu riêng, bánh bông lan trứng muối, caramen flan…


        Những chiếc bánh hình đồ chơi, hình công chúa hay các nhân vật hoạt hình quen thuộc luôn mang đến nhiều điều bất ngờ và niềm vui trong ngày sinh nhật của các bé. Chính vì vậy, tiệm bánh luôn có được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi đặt bánh sinh nhật cho các bé. Thanh Tân Bakery nổi bật với những chiếc bánh gato đẹp mắt, có mùi thơm béo ngậy không quá ngọt và nhạt nhẽo như những tiệm bánh khác. Ngoài ra, chủng loại bánh cũng rất phong phú, có thể đặt theo sở thích của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ấp Thanh Sơn 2, Thanh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre
        Điện thoại: 0859 764 929
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
        Gọi điện
        Thanh Tân Bakery
        Thanh Tân Bakery
        Thanh Tân Bakery
        Thanh Tân Bakery
      • Muốn có một chiếc bánh kem dễ thương và tuyệt vời để hoàn thiện bữa tiệc sinh nhật của mình, tại sao bạn không đến với tiệm bánh Mai Hồng? Đây chắc chắn là một tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre uy tín nhất khiến bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng nếu đặt niềm tin.


        Bánh kem của tiệm bánh Mai Hồng dành cho khách hàng trang trí rất đẹp, trên bánh phủ một lớp kem màu rất trang nhã, phối hợp rất hài hòa, nhìn những chiếc bánh đẹp như vậy không muốn ăn mà chỉ muốn ngắm nhìn thôi. Hình hoa trên mỗi chiếc bánh rất tinh tế để lại điểm nhấn khó phai trong lòng mỗi thực khách. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật gọn gàng cho bé trong lớp học, hay trang trí tiệc sinh nhật cho bé thêm đẹp mắt thì hãy chọn những chiếc bánh cupcake dễ thương. Tiệm bánh Mai Hồng có trang trí bánh kem theo chủ đề Kitty, siêu anh hùng, ô tô hay công chúa Disney để bữa tiệc của các bé trở nên thật bùng nổ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47A3 Đoàn Hoàng Minh, Bến Tre
        Điện thoại: 0363 679 072
        Gọi điện
        Tiệm bánh Mai Hồng
        Tiệm bánh Mai Hồng
        Tiệm bánh Mai Hồng
        Tiệm bánh Mai Hồng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy