Top 10 Cuốn sách giúp bạn lập kế hoạch để đạt được mục tiêu hiệu quả nhất

Thu Hoai 350 0 Báo lỗi

Lập kế hoạch là quá trình xác định các mục tiêu, phân tích đánh giá tình hình hiện tại và các hoạt động cần thực hiện để đạt được mục tiêu đó trong tương lai. ... xem thêm...

  1. Lập kế hoạch làm việc là một trong những kỹ năng không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại. Vậy làm sao để lập kế hoạch làm việc sao cho hiệu quả và thành công nhất?


    Ai cũng cần một kế hoạch trong công việc. Cấp trên không ngừng thúc giục bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau - và kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới lạ. Bạn cứ viết ra các kế hoạch mà bản thân mình không hề hứng thú, và cũng chẳng mấy khi bạn hoàn thiện được hết các mục tiêu. Vậy thì lập kế hoạch để làm gì? Chẳng ai dạy bạn cách phải lập kế hoạch sao cho hiệu quả, trong khi ai cũng yêu cầu bạn phải lập kế hoạch thật tốt!


    Hầu hết chúng ta đều không biết cách lập kế hoạch, và khi bị cuốn vào công việc, ta cũng hiếm khi cố gắng cải thiện điểm thiếu sót này. Vì vậy, Shibamoto Hidenori đã viết "Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả" để trợ giúp độc giả - đặc biệt là những người trưởng thành đã đi làm. Thông qua cuốn sách, người đọc không chỉ có tư duy sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch, mà còn nắm rõ từng bước lập kế hoạch một cách rõ ràng và chính xác. Sách lồng ghép những khó khăn và sai lầm thường mắc phải của mọi người trong quá trình tiến hành các kế hoạch và sau khi tạo được thành quả, từ đó giúp mọi người thay đổi thái độ, hướng đến nâng cao hiệu suất làm việc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỹ-Năng-Lập-Kế-Hoạch-Hiệu-Quả-1980books-i.188606801.7636444735?

    Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả
    Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả
    Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả
    Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả

  2. Đã bao giờ bạn thất bại nhiều lần mặc dù bạn cũng đề ra mục tiêu để cố gắng. Nếu vẫn loay hoay tìm cách vẽ ra những hướng đi trong tương lai một cách cụ thể và thực tế thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cuốn sách “Đừng để mục tiêu như diều không gió”.


    Đã bao lần bạn lập kế hoạch nhưng thực hiện không có hiệu quả hay không phù hợp với bản thân,… thì cuốn sách này sẽ giúp bạn giải quyết cho bạn những vấn đề về sự rõ ràng, khả thi, phù hợp, có thời hạn,… cho các bản kế hoạch.

    Thay vì là những lời động viên nhất thời, lời nói suông thì cuốn sách “Đừng để mục tiêu như diều không gió” là một cuốn sách rất thực tế, hữu ích và bạn đọc hoàn toàn có thể áp dụng nó vào cuộc sống.


    Chúng ta thường được khuyên rằng sống phải có mục tiêu. Nhưng đặt ra mục tiêu là một chuyện, lên kế hoạch hành động và đạt được mục tiêu lại là một chuyện khác.


    Có không ít những mục tiêu mãi vẫn nằm nguyên trên giấy vì nhiều lý do:

    • Quá chung chung
    • Quá xa rời thực tế
    • Không có con số cụ thể cần đạt
    • Không phù hợp với bạn
    • Không có thời hạn hoàn thành

    Nguyên tắc S.M.A.R.T: Specific – Rõ ràng, Measurable – Đo lường được, Attainable – Khả thi, Relevant – Phù hợp, Time-bound – Có thời hạn chính là công cụ để bạn thiết lập chính xác mục tiêu. S. J. Scott sẽ cụ thể nguyên tắc thành 10 bước để bạn biến mục tiêu đúng thành kế hoạch hành động khoa học và thực thi chúng mỗi ngày.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đừng-để-mục-tiêu-như-diều-không-gió-i.431679329.7895444380?

    Đừng để mục tiêu như diều không gió
    Đừng để mục tiêu như diều không gió
    Đừng để mục tiêu như diều không gió
    Đừng để mục tiêu như diều không gió
  3. Paula Rizzo là một diễn giả, tác giả nổi tiếng và là nhà sản xuất truyền hình từng đoạt giải Emmy. Sống có kế hoạch là cuốn sách được đánh giá cao của tác giả. Cuốn sách "Sống Có Kế Hoạch" sẽ giúp bạn thực hiện cách sử dụng danh sách để có năng suất cao hơn, thành công cao và ít căng thẳng hơn trong cuộc sống bộn bề.


    Sách đã được dịch sang 12 ngôn ngữ và đã được đăng trên nhiều phương tiện truyền thông bao gồm Fox News , Fox Business, Prevention, Business Insider, Entrepreneur, Brides và được trang O’s chọn đăng trong danh sách “Self Help Books That Actually Help."


    Không phải bất cứ ai sinh ra cũng thừa hưởng bộ gen thích sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn là người thích sáng tạo, phóng khoáng, tự do. Bạn nghĩ rằng làm việc theo một quy trình trật tự sẽ phá hủy óc sáng tạo và làm suy giảm tính cách vui vẻ của mình. Bạn muốn làm việc với năng suất cao cũng như có tổ chức hơn, nhưng không muốn biến mình thành một kẻ nhàm chán.

    Vậy cùng xem những người nổi tiếng và thành công như Richard Branson, Sheryl Sandberg, Madona,… đã áp dụng bí quyết gì để quản lý đời sống bận rộn của họ? Tất cả những con người vĩ đại này đều có chung một thói quen: LẬP DANH SÁCH. Đừng lo lắng vì Paula Rizzo, một “tín đồ” danh sách đúng nghĩa sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp cuộc sống của mình thông qua cuốn sách “Sống có kế hoạch”, sử dụng danh sách để giảm căng thẳng, tăng năng suất và thành công hơn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sống-Có-Kế-Hoạch-i.373000557.5478174950?

    Sống có kế hoạch
    Sống có kế hoạch
    Sống có kế hoạch
    Sống có kế hoạch
  4. Kế hoạch cuộc đời là quyển sách dành cho bất cứ ai muốn được sống hết mình, trong mọi lĩnh vực: sức khỏe, sự nghiệp, tiền bạc, quan hệ tình cảm và còn nhiều lĩnh vực khác nữa. Mỗi phần trong cuốn sách chứa đựng nhiều bước thay đổi nhỏ, tất cả nhằm đưa bạn đi đúng hướng nhanh hơn và dễ dàng hơn. Cuốn sách chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành rất thực tế giúp bạn thêm nhiều hạnh phúc và thêm nhiều thành công.


    Kế hoạch cuộc đời sẽ giúp ta xác định được nguyên nhân khiến bạn chẳng bao giờ đủ tiền xài, trình bày những cách đơn giản để giảm bớt chi tiêu và tăng thu nhập. Quá tuyệt đúng không nào, thực sự đây là một cuốn cẩm nang chỉ dẫn rất chi tiết những điều cần thực hiện trong cuộc sống của mỗi chúng ta.


    Kế hoạch cuộc đời bạn hẳn được thiết kế cho cuộc sống, khát vọng và nhu cầu của chính bạn. Nghệ thuật làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn là có những bước nhỏ khả thi. Nhiều bước đi ngắn thì đi được lâu dài; sải những bước quá dài thì rất mệt mà lại luôn có nguy cơ trượt té. Vậy quyển sách này sẽ đem đến cho bạn điều khác biệt gì? Bạn hãy tự khám phá 10 lý do chính đáng làm cho bạn thích đọc cuốn sách này nhé.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kế-hoạch-cuộc-đời-700-cách-đơn-giản-để-thay-đổi-cho-cuộc-sống-tốt-đẹp-hơn-(Tái-bản-lần-8)-i.2921062.9324736847?

    Kế hoạch cuộc đời - 700 cách đơn giản để thay đổi cho cuộc sống tốt đẹp hơn
    Kế hoạch cuộc đời - 700 cách đơn giản để thay đổi cho cuộc sống tốt đẹp hơn
    Kế hoạch cuộc đời - 700 cách đơn giản để thay đổi cho cuộc sống tốt đẹp hơn
    Kế hoạch cuộc đời - 700 cách đơn giản để thay đổi cho cuộc sống tốt đẹp hơn
  5. Chúng ta luôn muốn sống một cuộc đời ý nghĩa, muốn được thể hiện tất thảy năng lực của mình, muốn hiện thực hóa những mục tiêu vĩ đại. Nhưng thực tế là, chỉ riêng công việc thường nhật ngày qua ngày đã khiến bạn kiệt sức. Những ý tưởng và mục tiêu to lớn cứ bị trì hoãn, đến nỗi không thể thực hiện được và chìm vào quên lãng. Tác giả bán chạy nhất New York Times – Michael Hyatt – tin rằng điều này không thể tiếp diễn được. Chỉ trong một năm, Hyatt khẳng định nếu biết cách tiến hành kế hoạch đúng cách, bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ rút ngắn được một khoảng cách rất lớn giữa hiện thực và mơ ước.

    Trong cuốn sách “Your Best Year Ever: Kế hoạch 5 bước để đạt được mục tiêu”:

    • Bước 1: Tin vào những điều có thể xảy ra
    • Bước 2: Kết thúc quá khứ
    • Bước 3: Thiết kế tương lai của bạn
    • Bước 4: Xác định động lực của bạn
    • Bước 5: Biến ước mơ thành hiện thực

    Nếu như bạn đã quá mệt mỏi vì không thấy mình tiến bộ trong bất kỳ khía cạnh nào: kiến thức chuyên môn, công việc kinh doanh, các mối quan hệ, mục tiêu tài chính, cuộc sống cá nhân…; chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những lời khuyên đắt giá trong “Your Best Year Ever: Kế hoạch 5 bước để đạt được mục tiêu”.

    Tác giả nổi tiếng, chuyên gia về lãnh đạo John C.Maxwell đã đánh giá cao tác phẩm: “Kế hoạch 5 bước để đạt được mục tiêu” có đầy đủ những câu chuyện đời thực hấp dẫn, thuyết phục từ những con người bình thường đã tạo nên những kỳ tích phi thường. Hãy nghe lời khuyên của tôi và mua ngay cuốn sách này nếu muốn nhìn lại sau 12 tháng và tự hào nói rằng: “Bây giờ chính là năm thành công đỉnh cao của chính tôi!”.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kế-Hoạch-5-Bước-Để-Đạt-Được-Mục-Tiêu-Michael-Hyatt-New-York-Times-Bestselling-Author-1980-Books-i.847959803.23238615748?

    Kế hoạch 5 bước để đạt mục tiêu
    Kế hoạch 5 bước để đạt mục tiêu
    Kế hoạch 5 bước để đạt mục tiêu
    Kế hoạch 5 bước để đạt mục tiêu
  6. Trong cuộc đời của mỗi người, xây dựng kế hoạch là thể hiện trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, dù bạn là ai, ở lứa tuổi nào và nghề nghiệp gì cũng vậy. Kế hoạch được xem như tấm bản đồ chỉ phương hướng và lộ trình thích hợp trong cuộc sống.


    Khi thiết lập được kế hoạch rõ ràng, đồng nghĩa bạn trở thành chủ sở hữu mọi quyết định đến kết quả tương lai của bạn và chỉ duy nhất mình bạn. Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh trước những thách thức trong cuộc sống, thậm chí khi đối diện với thất bại vẫn còn phương án dự phòng. Nhằm hỗ trợ cho bạn đọc tham khảo việc thiết lập kế hoạch của cuộc đời đảm bảo tính khoa học, Toplist xin trân trọng giới thiệu quyển sách “7 bước thiết lập kế hoạch cuộc đời” do tác giả Emma Casey biên soạn, được Nhà xuất bản Lao Động ấn hành, gồm 8 chương và 404 trang


    “7 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Cuộc Đời” sẽ giúp bạn phác họa tấm bản đồ đời mình thông qua việc định hướng: Bạn cần biết bản thân là ai? Đang đứng ở đâu? Con đường nào để phát triển? Giai đoạn 3 năm, 5 năm, 10 năm sau, bạn nên làm gì? Nếu có biến cố, bạn đã chuẩn bị “kế hoạch B” cho mình?


    Emma Casey sẽ cùng bạn, từng bước tạo lập một cuộc sống mơ ước, nhờ tập trung vào:

    • Thời gian.
    • Kế hoạch cho sức khỏe.
    • Kế hoạch cho gia đình.
    • Kế hoạch cho sự nghiệp.
    • Kế hoạch xây dựng mối quan hệ.
    • Kế hoạch tài chính.
    • Kế hoạch cho đời sống tinh thần.
    • Đích đến cuối cùng: tạo ra di sản.


    Bắt đầu từ những hành động đơn giản như sắp xếp thời gian, công việc mỗi ngày, chăm sóc gia đình, củng cố các mối quan hệ, đến những việc khó khăn hơn như cân bằng tài chính, tạo ra di sản cá nhân và bồi dưỡng đời sống tinh thần,… mọi kế hoạch đều có trong cuốn sách này, chờ đợi bạn mở ra và bắt tay vào thực hiện.


    Link mua: shopee.vn/Sách-7-Bước-Thiết-Lập-Kế-Hoạch-Cuộc-Đời-i.373000557.3878341944?

    7 bước thiết lập kế hoạch cuộc đời
    7 bước thiết lập kế hoạch cuộc đời
    7 bước thiết lập kế hoạch cuộc đời
    7 bước thiết lập kế hoạch cuộc đời
  7. Cuốn sách được viết bởi cặp vợ chồng Kristy Shen vàBryce Leung, cả hai đã nghỉ hưu ở độ tuổi 30 và thực hiện những chuyến đi du lịch cùng nhau bằng khoản tiền tiết kiệm rất lớn của họ…


    Không cần phải thắng đậm trên thị trường chứng khoán, không cần phải là người đứng đầu một công ty khởi nghiệp, và cũng không cần đầu tư vào bất động sản; Kristy Shen và Bryce Leung - những người có xuất thân hoàn toàn bình thường - đã trở thành triệu phú khi mới bước sang độ tuổi 30 nhờ một công thức đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.


    Nỗi ám ảnh về tiền bạc, cụ thể là những nỗi lo về sinh hoạt phí, nợ nần, việc nuôi dạy con cái, các khoản tích cóp và đầu tư kiếm thêm thu nhập là mối bận tâm không của riêng ai. Khi phàn nàn về tình hình tài chính, mọi người luôn bào chữa: “Tôi đi vay tiền nhiều quá”, “Tôi đã chọn sai ngành học”, “Đã quá trễ để tôi bắt đầu thay đổi"... Thực chất, chúng ta đều là con người và có thể mắc sai lầm. Nhưng để thành công, ta không thể than vãn “giá như”, mà cần tìm ra giải pháp. Hãy nhớ rằng: “Vấn đề không nằm ở quá khứ, mà là bây giờ chúng ta cần làm gì?”


    “Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân” trình bày chi tiết những bí quyết để một người hướng tới độc lập về tài chính và nghỉ hưu sớm, từ đó mãi mãi không phải lo lắng về tiền bạc và có thể tận hưởng cuộc sống theo đúng cách mình mong muốn. Dựa trên nền tảng là Quy tắc 4%, sau đó kết hợp với Tư duy Khan hiếm, Đệm đỡ Tiền mặt và Khiên chắn Lợi suất, cuốn sách cung cấp một chiến lược khoa học, đề cao tính ứng dụng đối với mỗi hoàn cảnh khác biệt. Các biểu đồ cụ thể, những công thức rõ ràng và các ví dụ dễ hiểu có trong “Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân” giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận với giải pháp của Kristy và Bryce, đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể lặp lại thành công của họ: tự do về tài chính, không còn phải làm công việc mình không yêu thích, nghỉ hưu khi còn trẻ và du lịch khắp nơi trên thế giới - trong khi giá trị tài sản vẫn không ngừng tăng lên nhờ đầu tư đúng cách.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Lập-Kế-Hoạch-Quản-Lý-Tài-Chính-Cá-Nhân-i.188606801.4336178145?

    Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
    Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
    Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
    Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân
  8. Danh sách việc cần làm của bạn quá dài và bạn dường như chẳng bao giờ hoàn thành hết mọi nhiệm vụ? Bạn bị mất động lực vì không thể quản lý hiệu quả khối lượng công việc cũng như những trách nhiệm tại văn phòng và gia đình của bản thân?


    Hàng triệu người cũng rơi vào cảnh giống như bạn - tức là không thể lập và sử dụng danh sách việc cần làm một cách hợp lý. Danh sách này thậm chí còn làm sụt giảm năng suất, hủy hoại tinh thần và khả năng sáng tạo của bạn.


    Chính vì bị quá tải như vậy, bạn đã lựa chọn “Làm đúng việc, xong đúng hạn”. Trong cuốn sách này, tác giả Damon Zahariades đã trình bày một công thức ngắn gọn và thực tế để giúp bạn tổ chức, quản lý và giải quyết từng nhiệm vụ quan trọng của bản thân để cải thiện tối đa năng suất.


    Với cuốn sách “Làm đúng việc, xong đúng hạn”, bạn sẽ khám phá:

    • 8 lý do khiến bạn thất bại khi sử dụng danh sách công việc cần làm
    • 10 loại danh sách việc cần làm phổ biến nhất (ưu điểm và khuyết điểm của chúng)
    • Từng bước để lập nên một danh sách việc cần làm hoản hảo
    • Cách duy trì trơn tru hệ thống quản lý nhiệm vụ của riêng bạn
    • ... và nhiều điều thú vị khác xoay quanh đề tài quản lý thời gian và tối ưu năng suất làm việc!

    Link mua: shopee.vn/Sách-Làm-Đúng-Việc-Xong-Đúng-Hạn-i.243501221.4070369724?

    Làm đúng việc, xong đúng hạn
    Làm đúng việc, xong đúng hạn
    Làm đúng việc, xong đúng hạn
    Làm đúng việc, xong đúng hạn
  9. Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói quen không trì hoãn những ý tưởng mà mình nghĩ ra và thực hiện một cách chắc chắn, sẽ có thể đối ứng với thời đại biến đổi khốc liệt. Bởi thời đại ngày càng khó khăn, báo cáo ngày PDCA là vũ khí sống còn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách “Lập kế hoạch công việc chu trình PDCA” chính là giới thiệu của Yoshiki Nakazaku về phương pháp thực hiện điều đó. Vậy thì, nếu bạn nghe nói rằng chỉ cần làm một công việc tốn khoảng 20 phút một ngày nhưng sẽ tăng doanh thu lên gấp đôi thì bạn có thực hiện không?


    “Trong việc học ở trường, nếu chuẩn bị bài và ôn bài đầy đủ thì kết quả học tập sẽ tăng lên. Việc chuẩn bị bài và ôn bài này tương đương với PDCA (lập kế hoạch – thực hiện – kiểm tra – cải tiến) trong doanh nghiệp. Nghĩa là lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch đã lập ra, vừa nhìn lại kết quả vừa cải thiện hơn nữa để tiến tới công việc tiếp theo.Tuy nhiên, việc thực hiện quay vòng và liên tục quy trình này cũng khá khó khăn.


    Có một cách giúp thực hiện quy trình PDCA một cách dễ dàng hơn chính là báo cáo PDCA theo ngày được Nakazuka giới thiệu trong cuốn sách này.


    Để thành công khi tìm kiếm, mong chờ một điều gì đó, việc tích lũy dần những cải thiện nhỏ một cách ổn định, chắc chắn tưởng chừng là một con đường dài lòng vòng nhưng thực chất lại là một con đường tắt đi nhanh. Đương nhiên, trong con người chúng ta có rất nhiều sự cám dỗ nên việc liên tục thực hiện là điều không hề đơn giản. Với những chủ doanh nghiệp có quyết tâm rằng “trước hết, mình sẽ cố gắng và thử sức trong vòng 1 năm xem sao” thì tôi khuyến khích nên áp dụng báo cáo PDCA theo ngày của Nakazuka.” – Chủ tịch ngân hàng Saikyo, Hiraoka Hideo


    Tác giả Yoshiki Nakazaku là giám đốc công ty Nippo Station, công ty tư vấn chuyên môn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiệm vụ chính của công ty là xây dựng lại báo cáo ngày của khách hàng thành báo cáo ngày kết hợp giữa doanh nghiệp và con người, và thúc đẩy để báo cáo ngày này được duy trì hàng ngày bằng việc viết những phản hồi.


    Các công ty tiếp nhận dịch vụ tư vấn báo cáo ngày này có thành quả kinh doanh rất ấn tượng. Ví dụ, cửa hàng bán hoa tươi online có doanh thu tháng từ 960.000 yên tăng lên thành 6,74 triệu yên, cả số lượng bán ra và doanh thu của sản phẩm chậu hoa treo (trồng kết hợp các loại hoa) đều đứng đầu Nhật Bản. Cửa hàng bán vật tư lao động với doanh thu tháng là 15,88 triệu yên đã tăng lên thành 37,40 triệu yên. Cửa hàng cà ri với doanh thu tháng là 590.000 yên đã tăng lên thành 2,4 triệu yên. Văn phòng luật sư với doanh thu tháng là 350.000 yên đã tăng trưởng đến mức 10,42 triệu yên.


    Yoshiki Nakazaku cũng thừa nhận rằng báo cáo ngày PDCA không chỉ mang lại sự tăng trưởng doanh số “không tưởng” cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ kiên trì áp dụng nó mà còn cứu cuộc đời anh ra khỏi những thời khắc “đen tối” nhất trong cuộc đời. Nhờ có báo cáo ngày PDCA, Yoshiki Nakazaku làm lại mọi thứ từ “con số âm”. Giờ Yoshiki Nakazaku đang tiếp tục thành công rực rỡ và mong muốn được giúp các chủ doanh nghiệp khác cũng đạt được thành công như vậy.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Lập-kế-hoạch-công-việc-theo-chu-trình-PDCA-i.188606801.4643056287?

    Lập kế hoạch công việc theo chu trình PDCA
    Lập kế hoạch công việc theo chu trình PDCA
    Lập kế hoạch công việc theo chu trình PDCA
    Lập kế hoạch công việc theo chu trình PDCA
  10. ALEX GENADINIK là kỹ sư phầm mềm, doanh nhân kiêm nhà marketing nổi tiếng. Anh là tác giả của hơn 10 cuốn sách. Công việc của anh là giúp đỡ hàng triệu người trong lĩnh vực kinh doanh. Alex cũng là một giáo viên trực tuyến nổi tiếng và thích giúp đỡ các doanh nhân đạt được ước mơ của mình. Anh có bằng cử nhân về Khoa học Máy tính của trường Đại học tiểu bang San Jose. Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu là cuốn sách được nhiều người yêu thích và biết đến của anh.


    Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu đã đưa ra những khái niệm cơ bản nhất về các thành phần cấu thành nên một kế hoạch kinh doanh, từ đó chỉ ra cách viết một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Đây là những hướng dẫn căn bản nhất dành cho những doanh nhân mới vào nghề và muốn tạo dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.


    Điểm nổi bật của cuốn sách:

    • Cuốn sách giống như một cuốn cẩm nang căn bản về lập kế hoạch kinh doanh dành cho người mới bắt đầu, trong đó tác giả giải thích một cách dễ hiểu và đơn giản nhất về tất cả các khái niệm cũng như yếu tố cấu thành nên một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh.
    • Cuốn sách đi theo phong cách tối giản, chắt lọc những điều căn bản và cốt lõi nhất của một kế hoạch kinh doanh, từ đó đưa ra những hướng dẫn cụ thể cùng ví dụ thực tế để độc giả có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung mà tác giả muốn truyền đạt.
    • Độc giả có thể sử dụng cuốn sách như một cẩm nang bỏ túi để có thể tra cứu bất cứ khi nào cần thiết, vì bố cục cuốn sách được chia thành từng phần rõ rệt, dễ theo dõi.
    • Cuốn sách được cấu trúc theo chính cấu trúc của một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Tác giả đưa độc giả đi theo từng đề mục cần có trong một bản kế hoạch kinh doanh, diễn giải bằng ví dụ minh họa, sau đó tổng kết lại bằng một bản kế hoạch hoàn chỉnh (về một ngành cụ thể) ở cuối sách.
    • Mẫu kế hoạch kinh doanh được đưa ra trong sách chỉ là khung sườn cần có của một bản kế hoạch kinh doanh, tác giả cũng đưa ra lời khuyên và định hướng chi tiết để giúp độc giả tự tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh theo phong cách và cá tính riêng mình để tạo sự khác biệt, thu hút các nhà đầu tư.
    • Tác giả cũng đưa kèm nhiều đường dẫn và các video hỗ trợ cho việc lập kế hoạch kinh doanh để độc giả có thể tham khảo.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Lập-kế-hoạch-kinh-doanh-cho-người-mới-bắt-đầu-i.408127245.6590061110?

    Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu
    Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu
    Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu
    Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy