Top 5 Shop váy Taobao xinh nhất dành cho các nàng thơ

  1. Top 1 girlaxy.vn
  2. Top 2 T-SUKI STORE
  3. Top 3 samsamshopee97
  4. Top 4 MADSTOCK
  5. Top 5 Lauvra

Top 5 Shop váy Taobao xinh nhất dành cho các nàng thơ

Pham Quynh Anh 53 0 Báo lỗi

Dạo gần đây thì thuật ngữ hàng order Taobao đã không còn mấy xa lạ đối với giới trẻ nữa, đặc biệt là hội chị em đam mê thời trang với mong muốn diện đồ vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    girlaxy.vn

    Đúng như tên gọi, girlaxy.vn được xem là thiên đường mua sắm dành cho phái đẹp với các mặt hàng áo quần, váy vô cùng thời thượng và luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang của giới trẻ. Là một shop Taobao quốc tế, rất được ưa chuộng và sở hữu lượng theo dõi khủng trên Shopee Việt Nam.

    Sản phẩm của shop rất đa dạng, bao gồm cả quần áo, trang sức và phụ kiện với kiểu dáng và màu sắc rất phong phú. Điều mà shop luôn hướng đến là tạo nên một không gian nơi mà khách hàng có thể thỏa thích trải nghiệm các phong cách khác nhau. Đặc biệt, shop cũng có những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính, rất hợp với phong cách nàng thơ, những mẫu váy này của shop hiện tại được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng.


    Link shop: https://shopee.vn/girlaxy.vn

    girlaxy.vn
    girlaxy.vn
    girlaxy.vn
    girlaxy.vn

  2. Top 2

    T-SUKI STORE

    Nhắc đến các shop TaoBao bán váy nàng thơ trên Shopee uy tín, đáng mua thì không thể không nhắc đến cửa hàng T-SUKI STORE. Đây là gian hàng Taobao rất được ưa chuộng, hiện đang có số lượng follow khủng trên Shopee là 187 nghìn người theo dõi.


    Cửa hàng T-SUKI STORE chuyên về các sản phẩm thời trang nữ, với các mẫu mã và thiết kế đa dạng. Đặc biêt, T-SUKI STORE có rất nhiều mẫu váy đúng kiểu nàng thơ bay bay trong gió. Những mẫu váy bồng bềnh, được làm bởi vải lụa hay voan, cùng các họa tiết hoa, nơ trên váy khiến chị, em trở nên vô cùng nữ tính và dịu dàng.


    Link shop: https://shopee.vn/tsuki_store?page=0

    T-SUKI STORE
    T-SUKI STORE
    T-SUKI STORE
    T-SUKI STORE
  3. Top 3

    samsamshopee97

    Samsamshopee97 là một cái tên mà bạn nên biết khi tìm kiếm các cửa hàng Taobao bán váy trên Shopee. Cửa hàng này chuyên order, váy nàng thơ, váy lolita cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, các mẫu ở shop đều là hàng độc, ít đụng hàng nha.


    Samsamshopee97 luôn cập nhật những sản phẩm váy mới nhất và vận chuyển chúng trực tiếp từ nước ngoài. Điều này giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí bởi vì không cần thông qua trung gian và có thể tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên Shopee. Tuy nhiên, vì thời gian giao hàng quốc tế có thể hơi lâu nên bạn cần kiên nhẫn. Tuy vậy, samsamshopee97 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Link shop: https://shopee.vn/samsamshopee97

    samsamshopee97
    samsamshopee97
    samsamshopee97
    samsamshopee97
  4. Top 4

    MADSTOCK

    Đừng bỏ qua cái tên MADSTOCK nếu bạn quan tâm đến sản phẩm váy xinh từ Taobao trên Shopee! Với hơn 80,4k lượt theo dõi trên Shopee, MADSTOCK chuyên cung cấp thời trang nữ với sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã.


    Điểm nổi bật của MADSTOCK là phong cách thời trang chủ yếu là tiểu thư, thời thượng và phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Những bộ váy bồng bềnh đến từ MADSTOCK giúp các bạn gái thêm phần nữ tính, đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    Link shop: https://shopee.vn/madstock

    MADSTOCK
    MADSTOCK
    MADSTOCK
    MADSTOCK
  5. Top 5

    Lauvra

    Khi nói đến những cửa hàng Taobao được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã và uy tín trên Shopee, không thể bỏ qua Lauvra. Đây là một cửa hàng thời trang quốc tế chuyên cung cấp những sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho phái nữ, dành cho những người yêu thích sự trẻ trung và nữ tính trong từng chi tiết. Vì vậy, các món đồ của Lauvra rất phù hợp để bạn sắp đồ khi đi dự tiệc hay đi prom.


    Hầu hết thiết kế của shop đều mang phong cách sang trọng và thanh lịch, rất phù hợp những bạn nữ có style công chúa, tiểu thư. Khoác lên mình bộ cánh của shop, bạn như trở thành nàng thơ của biết bao chàng trai trong bữa tiệc.


    Link shop: https://shopee.vn/nhuockhavi

    Lauvra
    Lauvra
    Lauvra
    Lauvra




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy