Top 5 Bộ phim về lính cứu hoả hay nhất

Thu Hoai 560 0 Báo lỗi

Lính cứu hỏa là tên gọi chung của những người làm công tác cứu hộ trong các đám cháy. Nhiệm vụ chính của họ là tham gia dập tắt các đám cháy và đảm bảo an toàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soi sáng cho em

    Soi Sáng Cho Em kể về câu chuyện của mười năm trước Từ Lai bị mắc kẹt trong một trận động đất và được cứu bởi lính cứu hoả Cận Thời Xuyên cùng chú chó tìm kiếm cứu nạn Truy Phong. Để xoa dịu Từ Lai đang bị thương, Cận Thời Xuyên đã hứa với cô hẹn ước mười năm. Mười năm sau, Từ Lai kết thúc chương trình học, quay về nước, trở thành một cô phóng viên kiêm huấn luyện viên chó quốc tế. Khi gặp lại Cận Thời Xuyên tại hiện trường cứu hộ, Cận Thời Xuyên không những không nhận ra cô mà còn hiểu lầm cô là phóng viên vô lương tâm.

    Từ Lai mặc kệ hiểu lầm, đăng bài thanh minh cho đội cứu hộ. Khi thành lập đội chó tìm kiếm và cứu hộ, Từ Lai nhờ thân phận huấn luyện viên chó quốc tế mà trở thành đồng đội của Cận Thời Xuyên, chinh phục mọi người bằng kỹ năng nghiệp vụ xuất sắc của mình, còn tặng Bình An - chú chó cứu hộ của mình cho Cận Thời Xuyên để anh đi ra khỏi nỗi ám ảnh về Truy Phong trước đây.

    Cô là phóng viên, anh là lính cứu hoả nên thường xuyên gặp nhau ở tuyến đầu nguy hiểm. Sau nhiều lần tiếp xúc trong những tình huống khẩn cấp, cùng nhau trải qua thử thách sinh tử, mối quan hệ của hai người dần trở nên gần gũi hơn. Khi tiễn đồng đội xuất ngũ đã xảy ra một đám cháy nghiêm trọng. Vì cứu người anh em đã xuất ngũ mà Cận Thời Xuyên bị mắc kẹt trong đám cháy. Lần này, đến lượt Từ Lai dẫn theo “Bình An” tìm kiếm khắp đống đổ nát và rồi tìm thấy Cận Thời Xuyên. Cuối cùng hai người đã về bên nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Trạng thái: Full 36/36 Vietsub + TM

    Đạo diễn: Cát Vàng, Du Ba

    Thời lượng: 45 phút / tập
    Số tập:
    36 Tập

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt + Thuyết minh

    Năm sản xuất: 2023

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Gia Đình - Học Đường, Thuyết Minh

    Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam

    Soi sáng cho em
    Soi sáng cho em
    Soi sáng cho em
    Soi sáng cho em

  2. Top 2

    Khói lửa nhân gian của tôi

    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (My Fireworks on Earth) 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Bộ phim Tâm lý của Trung Quốc phát sóng 2023 này xoay quanh uộc sống của nữ chính Hứa Thấm mồ côi từ nhỏ và được gia đình họ Mạnh nhận nuôi.


    Vì luôn mang trong lòng sự biết ơn và kính sợ nên Hứa Thấm luôn nín nhịn, sống lặng lẽ, âm thầm, không dám sống thật với mong muốn của bản thân. Trái ngược với cô, nam chính Tống Diệm lại là một chàng trai trẻ có lý tưởng sống mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết thanh xuân. Sự xuất hiện của Tống Diệm giống như cơn gió, thổi bùng lên ngọn lửa luôn nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng Hứa Thấm.


    Từ đó, cô sống mạnh mẽ hơn, cố gắng vươn lên. Tình yêu giữa họ cũng bình dị như bao người, có lúc êm đềm cũng có lúc sóng gió, gian truân. Họ không chỉ cùng nhau đối mặt với những khó khăn về đặc thù công việc của một lính cứu hỏa và một nữ bác sỹ mà còn vượt qua nỗi lo “cơm áo gạo tiền” trong cuộc sống thường nhật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đang phát: Hoàn Tất (40/40)
    Năm phát hành:
    2023
    Quốc gia:
    Phim Trung Quốc
    Thể loại:
    Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
    Đạo diễn:
    Lý Mộc Qua,
    Thời lượng:
    40 Tập
    Diễn viên:
    Dương Dương, Vương Sở Nhiên, Trương Bân Bân, Vương Ngạn Lâm, Ngụy Đại Huân, Hồ Khả, Dương Siêu Việt.

    Khói lửa nhân gian của tôi
    Khói lửa nhân gian của tôi
    Khói lửa nhân gian của tôi
    Khói lửa nhân gian của tôi
  3. Top 3

    Lam diễn đột kích

    Sau hơn 2 năm kể từ ngày đóng máy, cuối cùng bộ phim chủ đề về phòng cháy chữa cháy Lam Diễm Đột Kích với sự tham gia diễn chính của Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân cũng được ra mắt khán giả. Sự ra đời của Lam Diễm Đột Kích bắt nguồn từ một trận chiến đấu, là một lời hứa, cũng đại diện cho một loại trách nhiệm.


    Lam Diễm Đột Kích là hành trình trưởng thành của anh chàng Khê Thành (Nhậm Gia Luân). Không giống với nhiều nam chính trong các bộ phim lính cứu hỏa khác, Khê Thành là tay mơ rẽ ngang sang làm lính cứu hỏa. Bằng trái tim quả cảm và nỗ lực của bản thân, Khê Thành đã dần trở thành một người lính cứu hỏa xuất sắc của trạm.


    Đã có rất nhiều người đồng hành cùng Khê Thành trên con đường trở thành lính cứu hỏa. Đó là trạm trưởng nghiêm khắc “mặt lạnh, tim nóng”, là nữ cảnh sát kiệm lời Diệc Băng (Trần Tiểu Vân) và cả người mẹ một lòng ủng hộ quyết định của con trai.


    Lam Diễm Đột Kích là bộ phim có các cảnh quay với lửa chân thực nhất. Bộ phim tập trung vào cuộc sống và công việc của lính cứu hỏa. Các chi tiết chuyên môn và hiện trường hoả hoạn được dàn dựng logic, hợp lý.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Hiện đại, tình cảm, ngôn tình
    Đạo diễn:
    Lâm Kha
    Biên kịch:
    Lưu Vệ Binh

    Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Trần Tiểu Vân,…

    Thời lượng: 33 tập
    Khởi chiếu:
    16/04/2022
    Nền tảng phát sóng:
    YOUKU

    Lam diễn đột kích
    Lam diễn đột kích
    Lam diễn đột kích
    Lam diễn đột kích
  4. Top 4

    Xin chào, ngọn lửa xanh

    Phim kể về anh chàng lính cứu hỏa Hoắc Ngôn (Cung Tuấn) và nữ bác sĩ Diệp Lan (Trương Tuệ Văn). Hoắc Ngôn trở thành đội phó đội cứu hỏa sau khi tốt nghiệp học viện Đan Phong. Trong một lần cứu giúp phụ nữ mang thai, anh đã gặp gỡ được định mệnh của đời mình là Diệp Lan. Hai người khi mới bắt đầu không mấy vui vẻ và thường hiểu lầm đối phương.


    Sau nhiều lần cùng thực hiện nhiệm vụ, cùng trải qua cảnh sinh ly tử biệt, họ dần ngẫm ra sự đáng quý của sinh mạng. Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh mang đến cho người xem những câu chuyện cảm động và ý nghĩa đồng thời phim cũng là bữa tiệc nhan sắc khi quy tụ nhiều diễn viên “trai xinh gái đẹp”.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, hành động
    Đạo diễn:
    Trương Lực Xuyên
    Diễn viên:
    Cung Tuấn, Trương Tuệ Văn, Vương Tử Vi, Châu Ngạn Thần,…
    Thời lượng:
    24 tập
    Khởi chiếu:
    08/07/2021
    Nền tảng phát sóng:
    YOUKU

    Xin chào, ngọn lửa xanh
    Xin chào, ngọn lửa xanh
    Xin chào, ngọn lửa xanh
    Xin chào, ngọn lửa xanh
  5. Top 5

    The Rescue - Cứu viện khẩn cấp

    The Rescue là một bộ phim hành động do Lâm Siêu Hiền đạo diễn. Bộ phim được đánh giá là có tầm cỡ quốc tế với chi phí làm phim lên tới 90 triệu USD thuộc top những bộ phim có chi phí lớn nhất tại Trung Quốc.

    Trong một nhiệm vụ đặc biệt, đội cứu hộ phải đối mặt với một vụ tai nạn ngoài khơi, khi một tàu chở dầu chìm và hàng trăm công nhân mắc kẹt trong lòng biển sâu. Họ phải đối mặt với nhiều thách thức để cứu lấy cuộc sống của những người bị mắc kẹt cũng như giữ lấy mạng sống của chính mình trong quá trình giải cứu...


    Bộ phim có tính thực tế đáng kinh ngạc trong các phân cảnh hành động điên cuồng nhưng có chiều sâu cảm xúc khi những người lính phải vượt qua những sợ hãi của bản thân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Điểm IMDb: 6.1/10
    Ngày phát hành:
    18/12/2020
    Thể loại phim:
    Tâm lý, hành động
    Thời lượng phim:
    139 phút
    Quốc gia:
    Trung Quốc
    Đạo diễn:
    Lâm Siêu Hiền
    Diễn viên chính:
    Bành Vu Yến, Vương Ngạn Lâm, Tân Chỉ Lôi

    The Rescue - Cứu viện khẩn cấp
    The Rescue - Cứu viện khẩn cấp
    The Rescue - Cứu viện khẩn cấp
    The Rescue - Cứu viện khẩn cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy