Top 10 Bộ phim về thời thanh xuân hay nhất Hàn Quốc

Phạm Khánh Linh 35333 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời mỗi người chỉ có một thời cắp sách tới trường, sôi nổi, nhiệt huyết, được làm những điều mình thích. Nhưng thời niên thiếu ấy chỉ đến một lần, ... xem thêm...

  1. Itaewon Class là một loạt phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung và Kwon Nara, với Kim Sung-yoon đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Kịch bản phim được dựa trên Webtoon ăn khách cùng tên do tác giả kiêm biên kịch Jo Gwang Jin chắp bút, đây là bộ phim đầu tiên được sản xuất bởi công ty phân phối phim Showbox.


    Itaewon Class có nội dung xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae-royi (Park Seo-joon đóng) và một nhóm thanh niên có chung lý tưởng và tính cách, cùng nhau theo đuổi hoài bão lớn. Phim lấy bối cảnh chính là một khu sầm uất của thủ đô Seoul có tên là Itaewon. Bộ phim đã truyền tải cho người xem nhiều thông điệp sâu sắc qua việc thể hiện thế giới sôi động của những người trẻ, đấu tranh cố gắng, không ngần ngại dấn thân vào hiện thực để lý tưởng hóa ước mơ của mình dù bị chèn ép bởi nhiều thế lực lớn.

    Bên cạnh câu chuyện khởi nghiệp cũng như sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và cuộc đời, đồng thời nối tiếp sự nghiệp và ước mơ của cha mình để lại, sau khi ra tù, anh đã mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon sầm uất cùng với người quản lý và các nhân viên của mình, cố gắng hướng tới thành công, vươn tầm thương hiệu mình gây dựng, bộ phim còn truyền tải thông điệp về khoảng cách giàu - nghèo tại đất nước Hàn Quốc và hành trình báo thù cho người cha đã mất của nam chính. Với kịch bản hấp dẫn, nội dung chứa đựng yếu tố bi - hài - lãng mạn cùng những màn đấu trí cân não và âm mưu chết chóc, dàn diễn viên trẻ em, Itaewon Class đã chinh phục được khán giả và luôn đảm bảo được thành tích cao trên đường đua rating.

    Itaewon Class
    Itaewon Class
    Itaewon Class

  2. Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Kim Jin-min làm đạo diễn với sự tham gia của Kim Dong-hee, Park Ju-hyun, Jung Da-bin, Nam Yoon-soo, Choi Min-soo Park Hyuk-kwon và Kim Yeo-jin. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 29 tháng 4 năm 2020. Ngay từ tập đầu tiên được phát sóng, Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả với bối cảnh gây sốc, tình huống giật gân đến những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không nghĩ tới. Extracurricular là series phim về thế giới mại dâm tại trong môi trường học đường.


    Điểm thu hút của Extracurricular chính là tuyến nhân vật chính. Họ không phải những siêu anh hùng, cũng không phải họ bị cuộc sống xô đẩy vào con đường phạm pháp. Chính bản thân họ lựa chọn con đường này. Các câu thoại của nhân vật đã phản ánh đúng tâm lý và suy nghĩ của lứa tuổi vị thành niên. Đây là góc nhìn chân thực về thế giới học đường, nhiều cạm bẫy luôn giăng ra trước mặt các học sinh. Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)phản ánh góc khuất của học đường khi nền giáo dục không theo kịp sự phát triển của thời đại. Các học sinh tiếp nhận quá nhiều cám dỗ từ bên ngoài nhưng không được định hướng để sàng lọc thông tin. Tất cả đã dẫn đến những hành động bốc đồng, đi vào lầm lạc mà không ý thức được.


    Cái tên Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) mang ý nghĩa mỉa mai khi những hoạt động chính khóa của nhà trường trở nên mờ nhạt, kém hấp dẫn. Thông điệp này một lần nữa được nhấn mạnh ở đoạn kết, nhằm cảnh tỉnh chứ không khuyến khích.

    Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)
    Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)
    Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) Trailer
  3. Love Alarm là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc drama dựa trên webtoon Daum cùng tên của Chon Kye-young. Bộ phim có sự tham gia của Kim So-hyun, Jung Ga-ram và Song Kang. Bộ phim được công chiếu trên Netflix vào ngày 22 tháng 8 năm 2019, phần 2 của bộ phim được công chiếu vào đầu năm 2021

    Bộ phim Love Alarm xoay quanh câu chuyện về một ứng công nghệ đột phá cho phép người dùng khám phá tình yêu thông qua một ứng dụng. Nhưng vấn đề gây sốt ở đây là công nghệ có thể chi phối cả trái tim con người. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại, ứng dụng này có thể biết được cảm xúc thật của con người, và có khả năng thông báo cho bạn mỗi khi một người thích bạn ở trong vòng 10 mét. Điều này đồng nghĩa với việc bất cứ ai cũng không thể che dấu được cảm xúc thật của mình.


    Chủ đề của bộ phim xoay quanh một ứng dụng giả tưởng, cho nên bộ phim cũng rất đầu tư về khoản đồ họa, kỹ xảo. Love Alarm không phải là một bộ phim có đồ họa quá cầu kỳ, mà ngược lại lại khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương, ngọt ngào, chỉ vừa đủ để minh họa cho tính năng tuyệt diệu mà ứng dụng này có. Love Alarm là sự lựa chọn tốt dành cho những ai mong muốn một bộ phim để tìm lại quãng thời gian thanh xuân. Với khung cảnh ấm áp, lãng mạn nhưng hài hước vừa đủ thì Love Alarm không phải là một sự quyết định tồi.

    Love alarm
    Love alarm
    "Love alarm" Trailer
  4. Reply 1988 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất năm 2015. Với sự tham gia của Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, và Lee Dong-hwi. Đây là một bộ phim tình cảm gia đình hết sức ấm lòng lấy bối cảnh năm 1988, nói về năm gia đình sống trong cùng một khu phố ở Ssangmun-dong, quận Dobong, Bắc Seoul, Hàn Quốc. Theo đạo diễn Shin Won-ho, chủ đề "Người chồng bí mật" vẫn luôn được thêm vào, giống như 2 phần tiền nhiệm trước của nó là Reply 1997 và Reply 1994. Ba gia đình sống dưới một mái nhà, chạy xuyên suốt từ năm 1986 đến năm 1994 trên đài tvN, lấy cảm hứng từ những bộ phim truyền hình.


    Reply 1988 lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1988, giữa Seoul sầm uất là khu phố Ssangmun yên bình, nơi có năm đứa trẻ cá tính khác biệt nhưng thân thiết từ bé. Tình bạn của họ vô tư, tươi vui đồng thời xen lẫn những rung động đầu đời. Nội dung phim Reply 1988 đan xen giữa hiện tại và quá khứ tạo nên sự mới lạ cho người xem. Tình bạn của năm đứa trẻ rất chân thành,không có tình bạn nào đẹp bằng tình bạn của năm đứa trẻ, rất thật thể hiện qua những việc rất nhỏ bé như: Jung Hwan từ bỏ đôi giày hiệu mà cậu bé yêu quý để cứu bạn mình hay cả lũ cùng đợi thiên tài cờ vây của nhóm sau trận đấu đến nửa đêm chỉ muốn cùng cậu trải qua sinh nhật. Ngoài ra, yếu tố không thể thiếu trong phim truyền hình Hàn Quốc là tình yêu cũng được biên kịch đưa vào bộ phim. Tuy nhiên thứ tình yêu này vô cùng ngây thơ, tình yêu của Jung Hwan chỉ là được cùng Deok Sun đến trường, là khoảnh khắc Sun Woo chờ đợi trận tuyết rơi đầu mùa để được đi tỏ tình với chị của Deok Sun hay là cậu bé ngốc nghếch Taek đã đỡ quả bóng để nó không làm đau Deok Sun,...


    Reply 1988 là một bộ phim dù đã ra mắt được 7 năm nhưng vẫn luôn thường lọt top trending trên Netflix trong thời gian gần đây. Không drama kịch tính, không nhân vật phản diện, Reply 1988 chiếm trọn trái tim khán giả bằng những câu chuyện đời thường về tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình, về tuổi thanh xuân tươi đẹp của những đứa trẻ lớn lên trong con xóm nhỏ Ssangmundong đầy tình người.

    Đại gia đình
    Đại gia đình "Reply 1988"
    Trailer "Reply 1988"
  5. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào cuối năm 2016, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã tạo nên một cơn sốt trên khắp Châu Á vì đề tài mới mẻ, nội dung đáng yêu và quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng. Với diễn viên chính là Lee Sung-kyung và Nam Joo-hyuk. Đây là một bộ phim thể thao tuổi mới lớn, lấy cảm hứng từ nữ vận động viên huy chương vàng Olympic Jang Mi-ran.


    Kim Bok Joo (Lee Sung-Kyung) là nữ cử tạ đầy năng lực. Cha cô điều hành một nhà hàng gà nhỏ và chú của cô là một diễn viên mới nổi làm việc bán thời gian tại nhà hàng. Cô có một nhân cách trong sáng và ý thức mạnh mẽ về công lý. Kim Bok-Joo và bạn bè của cô, vì trong đội cử tạ nên các chàng trai không có cảm tình với họ và họ không có bạn trai. Đội cử tạ và đội thể dục nhịp điệu lúc nào cũng gây sự với nhau. Trong khi đó, Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) là một vận động viên bơi lội, anh đã bị loại tại cuộc thi quốc tế vì chấn thương tâm lý khi anh xuất phát sai quy đinh. Anh 21 tuổi và có một tinh thần tự do, vui vẻ. Anh sống với bố mẹ nuôi (thực chất là chú và dì) và người anh họ Jung Jae-Yi (Lee Jae-Yoon). Bộ phim không chỉ cho chúng ta cảm nhận niềm đam mê thể thao mãnh liệt của các bạn trẻ mà còn làm người xem cảm động về tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình cảm của giáo viên dành cho học sinh của mình. Câu chuyện bắt đầu khi Kim Bok-Joo vô tình nhặt được một chiếc khăn tay của Jung Joon Hyung. Chiếc khăn tay ấy rất quan trọng với anh và anh bắt đầu tìm kiếm nó.


    Bộ phim với sự góp mặt của bộ đôi người mẫu đến từ nhà YG là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.Chỉ 16 tập phim nhưng Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã hoàn thành xuất sắc những gì mà một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nên có. Hãy xem phim để có thể cảm nhận hương vị trong trẻo, dịu dàng của thời sinh viên thêm lần nữa.

    Jung Joon Hyung & Kim Bok Joo
    Jung Joon Hyung & Kim Bok Joo
    Tiên nữ cử tạ
  6. Cheese in the trap là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên trên Naver tiến hành từ năm 2010, với những diễn viên chính Park Hae-jin, Kim Go-eun. Phim gồm 16 tập được phát sóng trên đài tvN vào thứ hai và thứ ba hàng tuần từ ngày 4 tháng 1 năm 2016 đến ngày 1 tháng 3 năm 2016. Phần kết không phải bản gốc từ webtoon vì nó chưa hoàn thành vào thời điểm phim kết thúc.


    Cheese in the trap là bộ phim nói về mối quan hệ giữa nữ sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go-eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae-jin). Hong Seol học giỏi nhưng thường phải làm thêm trong thời gian nghỉ vì gia đình cô ấy khó khăn, trong khi Yoo Jung là một người hoàn hảo với thành tích học tập tốt, gia đình giàu có và nhân cách tốt. Tuy nhiên Yoo Jung lại thể hiện những "Mặt tối" với vài người mà anh cho rằng chống lại anh.


    Xuyên suốt phim đều là những kịch tính và bí ẩn về các mối quan hệ nên không gây nhàm chán Dù nhiều tình tiết bị thay đổi hoàn toàn so với cốt truyện chính, nhưng một phần cũng hợp lý vì manhwa này còn chưa kết thúc. Cheese in the trap là một bộ phim chặt chẽ về nội dung và thú vị ở cách xây dựng từng nhân vật cũng như đứng vững trước sóng gió bởi một lượng khán giả phản đối biểu tình vì quá yêu thích cuốn truyện tranh. Bộ phim không có bất cứ sự khoe mẽ hay khoa trương nào quá đáng, không lên gân hay đưa những bài học "Dạy đời" cho lớp trẻ, mà chỉ đơn thuần tái hiện và khắc họa cuộc sống sinh viên rắc rối, có lúc lắm tiếng cười, và cũng nhiều khi không kém mệt mỏi. Để mỗi người có thể tự do tìm thấy một chút chính mình, bằng những mơ mộng về tương lai, thích thú vì những điểm tương đồng, hay hoài niệm về một thời tuổi trẻ nhiều kỉ niệm.

    Dàn diễn viên trẻ của
    Dàn diễn viên trẻ của "Cheese in the trap"
    Trailer "Cheese in the trap"
  7. Angry mom (Khi mẹ ra tay) là một phim truyền hình Hàn Quốc 2015 với sự tham gia của Kim Hee-sun, Kim Yoo-jung, và Ji Hyun-woo. Phim phát sóng trên MBC từ ngày 18 tháng 3 cho đến 7 tháng 5 vào thứ tư và thứ năm lúc 22:00 gồm 16 tập.


    Angry mom là một bộ phim về một người mẹ đi học cho bà con người bị bạo lực học đường. Oh Ah-ran ( Kim Yoo Jung ) là một học sinh trung học, người gậy lên cho người bạn bị bắt nạt của mình và trở thành nạn nhân, lần lượt. Jo Kang-ja ( Kim Hee Sun ) là mẹ cô, khi Jo Kang-ja học trung học, cô ấy nổi tiếng với việc đánh nhau. Cô sinh con gái Ah-ran (Kim You-Jung) ở tuổi thiếu niên và trở nên có trách nhiệm hơn. Khi mẹ nghe về sự bắt nạt đang xảy ra trong trường học của con gái, cô ấy có vấn đề trong tay của chính mình và đi như là một học sinh trung học để sửa chữa vấn đề. Con gái bà Ah-ran bây giờ là một học sinh trung học, nhưng Ah-ran ở trường luôn bị các bạn học sinh bắt nạt, nhưng cô bé không dám tâm sự với bất kì ai. Mọi chuyện chỉ được mẹ bé biết khi bà nhìn thấy những vết thương trên cơ thể con mình. Jo Kang-ja quyết định quay trở lại trường trung học để bảo vệ con gái mình. Jo Kang-ja trở thành một học sinh trung học một lần nữa.

    Từ đó, câu chuyện bắt đầu theo chiều hướng dở khóc dở cười khi những sự việc oái oăm liên tiếp xảy ra. Angry mom là bộ phim đề cao tình mẫu tử thiêng liêng cũng như hiện thực về những ngôi trường học - nơi phải là mái ấm của học sinh thì lại trở thành nỗi sợ hãi của bọn trẻ, nỗi lo lắng của phụ huynh. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, cùng sự ăn ý trong phối hợp diễn xuất, đôi mẹ con Kim Hee Sun - Kim Yoo Jung sẽ cho các bạn những giây phút thoải mái, thư giãn và cảm động cùng bộ phim.

    Bà mẹ bá đạo Kim Hee Sun
    Bà mẹ bá đạo Kim Hee Sun
    Trailer "Angry mom"
  8. School 2013 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2012 với sự có mặt của diễn viên Jang Nara, Choi Daniel, Lee Jong-suk và Park Se-young. Bộ phim lấy bối cảnh là trường trung học Seung-ri, tập trung vào một lớp học “Bất trị” nhất trường, School 2013 không chỉ nêu bật lên những nỗi đau khiến xã hội không khỏi buồn lòng về một bộ phận thanh thiếu niên Hàn Quốc thời buổi hiện đại mô tả các cuộc đấu tranh và những tình huống khó xử của các thanh niên Hàn Quốc thời nay, chẳng hạn như bị bắt nạt, sinh viên tự tử, bạo lực học đường, làm cho mối quan hệ thầy-trò ngày càng tệ đi, vấn đề gia sư và một số vấn đề thực tế khác ở trường học, tất cả đã được thu nhỏ trong lớp học của trường trung học Seung Ri.


    Cũng giống như các bộ phim học đường khác, School 2013 có kịch bản phim tập trung vào khai thác vấn đề tình cảm, tình yêu của các nhân vật trong phim. Trường trung học Seungri được xếp hạng là một trong những trường kém nhất trong số 178 trường trung học ở Seoul dựa trên điểm số học tập. Kang Se-chan là giáo viên dạy tiếng Hàn hàng đầu sở hữu một học viện giảng dạy nổi tiếng ở Gangnam. Trong khi đó, Jung In Jae là giáo viên dạy tiếng Hàn ngắn hạn tại trường trung học Seungri, người được bổ nhiệm làm giáo viên chủ nhiệm của lớp 2, lớp cuối cùng của lớp 2. Khi Se-chan chuyển đến trường trung học Seungri để dạy tiếng Hàn, anh ấy trở thành đồng cô giáo chủ nhiệm lớp 2 - 2. Cả hai giáo viên đều gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những kẻ bắt nạt, những người không đạt kết quả học tập, cha mẹ của họ và các giáo viên khác, cũng như do phương pháp giảng dạy khác nhau của họ. Tuy nhiên, các em cần gạt sự khác biệt của mình sang một bên để giúp lớp mình tiến tới năm cuối cấp thành công.


    School 2013 ngoài việc đưa khán giả về lại với những kỷ niệm ngây thơ tuổi học trò thì sẽ chỉ ra những mảng khác biệt của giáo dục thời đại mới. Chính vì thế, School 2013 đã chạm đến những sự thật còn ẩn sâu để các bậc phụ huynh có cái nhìn đúng đắn hơn về thực trạng học đường thời nay. School 2013, không chỉ nhắm tới người trẻ mà rộng hơn với tất cả mọi người, với một cái nhìn sâu sắc.

    Lớp học
    Lớp học "School 2013"
    Trailer "School 2013"
  9. Cao thủ học đường là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên loạt truyện tranh Nhật Bản Dragon Zakura, chiếu trên KBS2 từ ngày 4 tháng 1 năm 2010. Phim có sự tham gia của Kim Su-ro, Bae Doona, Oh Yoon-ah, Yoo Seung-ho, Park Ji-yeon, Go Ah-sung, Lee Hyun-woo và Lee Chan-ho. Tại Việt Nam, phim được TVM Corp. mua bản quyền và phát sóng trên kênh HTV3.


    Kang Suk Ho (Kim Soo Ro) là một luật sư nghèo. Ông bị mất một vị trí thứ ba trong trường trung học "Byung Mun". Để khôi phục lại các trường học, Kang Suk Ho cần học sinh của mình chấp nhận vào trường đại học có uy tín. Bởi vì điều này, Kang Suk Ho bắt đầu dạy một lớp học đặc biệt và trở thành giáo viên lớp học đó. Kang Suk Ho hướng dẫn học sinh, những người có điểm xấu và cải thiện không chỉ điểm số của họ, mà còn ở cách nhìn nhận cuộc sống.


    Năm hóc sinh trong hầu hết các sinh viên lười nhất - Hwang Baek Hyun, Gil Pul Ip, Na Hyun Jung, Hong Chan Doo, và Oh Bong Goo tham gia các lớp học để để chứng minh rằng họ có thể làm điều đó với công việc khó khăn và sự cống hiến. Năm học sinh, 5 cá tính, sở thích khác nhau. Trong quá trình rèn luyện, mặc dù các học sinh đôi khi xung đột với nhau, và cũng với Kang Suk Ho, nhưng họ bắt đầu nhận ra tình cảm và nỗ lực hơn trong học tập, đến cuối cùng, những học sinh này đều thành công theo cách họ muốn, có người đỗ vào đại học danh tiếng như thầy mong muốn, có người lại từ bỏ theo đuổi con đường nghệ thuật họ thích. Qua bộ phim Cao thủ học đường ta thấy được rằng, hãy cứ mơ ước và nỗ lực, mọi thứ đều trong tầm tay bạn.

    Lớp học cao thủ
    Lớp học cao thủ
    Trailer "Cao thủ học đường"
  10. School 2015 là phim truyền hình Hàn Quốc 2015 với sự tham gia của Kim So-hyun, Yook Sung-jae và Nam Joo-hyuk. Đây là phần thứ sáu trong loạt phim "School" của đài KBS phát sóng từ 1999 - 2002 và tiếp tục từ năm 2013, bộ phim mô tả về hàng loạt những tình huống và các cuộc đấu tranh thực tế mà giới trẻ Hàn Quốc hiện nay phải đối mặt.


    School 2015 là câu chuyện về Go Eun-byul và Lee Eun-bi là cặp song sinh giống hệt nhau, bị tách ra sau khi một người được nhận nuôi lúc 5 tuổi. Eun-bi sống tại Love House, một nhà trẻ mồ côi ở Tongyeong, tỉnh Nam Gyeongsang, nơi mà các đứa trẻ tìm đến cô như một người mẹ. Tuy nhiên, cô giấu sự thật rằng cô bị bắt nạt ở trường học bởi một nhóm nữ sinh do Kang So-young đứng đầu, trong khi giáo viên nhắm mắt làm ngơ. Mặt khác, Go Eun-byul đang theo học tại trường trung học Sekang, trường trung học tư nhân uy tín nhất ở quận Gangnam, Seoul. Những người bạn thân nhất của Eun-byul là Cha Song Joo và Lee Shi-jin. Cô và Han Yi-an là ngôi sao bơi lội của trường, cả hai đều có một điểm thu hút lẫn nhau. Họ đã là bạn từ khi 8 tuổi. Tuy nhiên, cô phát hiện ra mình chính là nạn nhân của sự bắt nạt tàn bạo tại trường học. Lee Eun Bi quyết thay đổi quá khứ của mình bằng cách trở thành một nữ sinh trung học rạng rỡ và nổi tiếng. Trong lúc đó, cô dần hồi phục lại trí nhớ và biết được sự thật bàng hoàng tại ngôi trường mới, trung học Segang. Eun-bi và Eun-byul trông hoàn toàn giống nhau, nhưng chỉ có Eun-byul là nhận thức về sự tồn tại của nhau. Không giống như Eun-bi là người thân thiện, vui vẻ thì Eun-byul lại khá khó gần và hay giấu kín cảm xúc.


    Rồi một ngày, Eun Byul biến mất, còn Eun Bi lại có ý định nhảy cầu tự tử vì những bất công cô bé gặp phải trong cuộc đời mình. Số phận trêu ngươi khi Eun Bi tỉnh lại, bị nhầm là Eun Byul và được mẹ nuôi Eun Byul đưa về nuôi dưỡng. Tại ngôi trường mới này, cô bé lại gặp phải người bạn ngày xưa đã bắt nạt mình, liệu cô bé có thể vượt qua những đe dọa của những người bạn xấu? Liệu Eun Byul thật đã đi đâu? Các bạn hãy cùng theo dõi School 2015 để giải đáp những thắc mắc trên.

    Ngôi sao trẻ của
    Ngôi sao trẻ của "School 2015"
    Trailer "School 2015"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy