Top 5 Cuốn sách hay nhất nói về thời thanh xuân

Trương Quỳnh Anh 15021 3 Báo lỗi

Thanh xuân - quãng thời gian đẹp nhất đời người luôn lưu lại những vương vấn khó phai. Đó là khoảng trời mà ai cũng muốn níu kéo mãi không quên trong suốt cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mùa thanh xuân

    Mùa thanh xuân là câu chuyện bắt đầu bằng một ngày tháng Bảy nắng gió chan hòa, tiếng ve râm ran khắp sân trường báo hiệu mùa học mới. Đó là ngày đầu tiên của những năm tháng cấp ba tươi đẹp, chúng tôi tình cờ gặp nhau, tình cờ trở thành bạn rồi thành tri kỉ.


    Mùa thanh xuân là câu chuyện bắt đầu vào một ngày tháng bảy đầy nắng và gió, thời điểm mà tiếng ve sầu vang vọng khắp sân trường báo hiệu một học kỳ mới đã đến. Đó là ngày đầu tiên của cuộc đời trung học tươi đẹp, các nhân vật tình cờ gặp nhau, tình cờ trở thành bạn bè, rồi trở thành tri kỷ.


    Mùa thanh xuân như là cuốn băng cassette chầm chậm phát đi phát lại để tôi không quên rằng thật ra bản thân đã từng trải qua những chuyện vui buồn, đã từng gặp những con người tốt như thế. Mùa Thanh Xuân là nơi lưu giữ lại những kỷ niệm, những ngày tháng học trò bên nhau hồn nhiên thế, ngây ngô thế mà cũng mãnh liệt, ngập tràn cảm xúc đến thế.


    Link mua hàng: tiki.vn/mua-thanh-xuan-tang-01-bookmark-p73434643.html

    Mùa thanh xuân
    Mùa thanh xuân
    Mùa thanh xuân
    Mùa thanh xuân

  2. Cuốn sách là những mảnh ghép tươi đẹp, hồn nhiên, rực rỡ của những năm tháng học trò. Lật từng trang sách, ta như được trở lại những ngày tháng tươi đẹp bên mái trường, thầy cô, những trò nghịch ngợm với bạn bè. Chàng trai Kha Cảnh Đằng theo đuổi cô gái xinh đẹp Thẩm Giai Nhi, ta dõi theo câu chuyện của họ và hằng mong 1 kết thúc tốt đẹp.


    Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, chàng trai/cô gái bên ta năm 17 tuổi sẽ không thể theo ta đến hết cuộc đời, nhưng đó lại là người ta suốt đời chẳng thể quên được. Tuy không thể đến được với nhau nhưng khi nhìn lại những năm tháng ấy, điều vô giá còn lại trong mỗi chúng ta là những kỉ niệm trong sáng, ngây ngô đẹp đẽ chẳng thể quên, ta đã từng hết mình với tuổi xuân như thế, dám cháy hết mình cho đam mê, dám theo đuổi một người mình thương mến mà chẳng hề e dè toan tính. Hãy lật giở từng trang sách để tìm thấy mình 1 lần nữa của những năm tháng ấy.


    Link mua hàng:shopee.vn/Sách-Cô-gái-năm-ấy-chúng-ta-cùng-theo-đuổi-i.175767544.4817010661?

    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao
    Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao
  3. Là tác phẩm khắc họa tuổi trẻ nên tác phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người đọc chính là tác phẩm “Ở giữa thanh xuân trống rỗng”. Cuốn sách này vừa hài hước vừa hấp dẫn nói về một sinh viên nghệ thuật sống trong môi trường giàu có về vật chất của nước Mỹ đang ở đỉnh cao thịnh vượng.

    Giữa tuổi thanh xuân trống rỗng, bắt đầu bằng một câu nói lửng lơ và kết thúc cũng vậy. Bret Easton Ellis không mang đến cho người đọc một cuốn tiểu thuyết bao quát như những tác phẩm khác của ông. Với cuốn sách này ông hy vọng sẽ cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống hiện tại ở thời đại này. Một giọng nói với giọng điệu vô tư, sâu thẳm ẩn chứa sự cô đơn và đam mê, những tổn thương tình cảm riêng tư... tất cả những điều đó đã làm thay đổi câu chuyện tưởng chừng như không còn tồn tại trên trang giấy mà như một thực tại đang diễn ra đầy sống động. Hành động của các nhân vật lôi cuốn người đọc vào thế giới này và bạn cũng có thể tìm thấy chính mình ở đâu đó trong cuốn sách, từ cuộc đời của các nhân vật trong truyện.

    Cuốn tiểu thuyết Ở giữa thanh xuân trống rỗng là một câu chuyện thú vị được tác giả Bret Easton Ellis viết vào những năm 1980, không chỉ dành cho độc giả trẻ mà dành cho tất cả độc giả trên toàn thế giới. Những bất ngờ trong bước chân đầu tiên vào đời, những trải nghiệm trong cuộc sống, hành trình đi tìm vị trí đích thực của mình... thậm chí cả những tổn thương, tuyệt vọng khiến bạn muốn từ bỏ và buông tay người khác dẫn mình vào khoảng trống vô định của cuộc sống đều gói gọn trong tập sách này.


    Link mua hàng: tiki.vn/o-giua-thanh-xuan-trong-rong-p532018.html?

    Ở giữa thanh xuân trống rỗng
    Ở giữa thanh xuân trống rỗng
    Ở giữa thanh xuân trống rỗng
    Ở giữa thanh xuân trống rỗng
  4. School 2013 - Nơi này là thanh xuân là một lăng kính sống phản ánh cuộc sống của học sinh trung học Hàn Quốc. Cốt truyện xoay quanh một ngôi trường, mà ngôi trường này có những học sinh siêng năng và xuất sắc như Min Ki nhưng họ phải chịu rất nhiều áp lực, một số học sinh cá biệt như Jong Ho không hiểu tại sao họ luôn bắt nạt bạn bè.

    Bên cạnh đó, nhân vật Jung, dù là giáo viên hợp đồng nhưng Jung luôn làm việc chăm chỉ vì học sinh của mình. Về phần thầy Kang, dù là giáo viên dạy văn giỏi nhưng thầy luôn xa cách với học sinh. Và điều đặc biệt chính là cặp đôi Nam Soon và Heung Soo vẫn sát cánh bên nhau dù còn bao thăng trầm trên chặng đường phía trước.

    Đọc một cuốn sách giống như vẽ một bức tranh đầy màu sắc trước mắt người đọc. Có một màu hồng của hạnh phúc, có khi xen lẫn hai ba phần buồn bã, có khi lại là một màu vàng tươi. Những màu sắc khác nhau đưa chúng ta vào một mê cung khó hiểu với những tình huống bất ngờ, và người đọc luôn tò mò theo từng câu chữ. Những diễn biến khó lường cùng dòng chữ Nơi này là thanh xuân sắc sảo sẽ làm say lòng người đọc cho đến trang cuối cùng.


    Link mua hàng: tiki.vn/school-2013-noi-nay-la-thanh-xuan-tron-bo-2-tap-p3087245.html?

    School 2013 - Nơi này là thanh xuân
    School 2013 - Nơi này là thanh xuân
    School 2013 - Nơi này là thanh xuân
    School 2013 - Nơi này là thanh xuân
  5. Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bảo giông là một cuốn sách dành cho lứa tuổi đôi mươi, đặc biệt là sinh viên đại học của tác giả Rando Kim. Đó là độ tuổi mà bạn được cho là đã trưởng thành sau khi vào đại học, nhưng lại là độ tuổi mà bạn chưa phải là một người trưởng thành thực sự.


    Để viết cuốn sách này, anh đã gặp trực tiếp nhiều bạn trẻ và trò chuyện với họ thông qua mạng xã hội như Twitter và blog. Ngoài ra, anh còn thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến với 1.000 sinh viên trên khắp Hàn Quốc để có cái nhìn khách quan hơn về các vấn đề của giới trẻ. Với tư cách là một nhà giáo khao khát trở thành một “giáo viên” thực thụ, thầy Rando Kim đã gửi những lời an ủi chân thành nhất đến các bạn trẻ.


    Ngoài ra, tác giả cũng muốn cảnh báo bạn bằng những lời lẽ lạnh lùng trước những rắc rối mà bạn chưa bao giờ nghĩ có thể xảy ra. Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bão giông chứa đựng những lời tâm sự ở mọi lĩnh vực của thế hệ trẻ muốn thành công, từ học tập, công việc, tình yêu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Có-Thanh-Xuân-Nào-Không-Đau-Đớn-Có-Tuổi-Trẻ-Nào-Không-Bão-Giông-Nhã-Nam--i.171969282.8816641209?

    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bảo giông
    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bảo giông
    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bảo giông
    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bảo giông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy