Ở giữa thanh xuân trống rỗng

Là tác phẩm khắc họa tuổi trẻ nên tác phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người đọc chính là tác phẩm “Ở giữa thanh xuân trống rỗng”. Cuốn sách này vừa hài hước vừa hấp dẫn nói về một sinh viên nghệ thuật sống trong môi trường giàu có về vật chất của nước Mỹ đang ở đỉnh cao thịnh vượng.

Giữa tuổi thanh xuân trống rỗng, bắt đầu bằng một câu nói lửng lơ và kết thúc cũng vậy. Bret Easton Ellis không mang đến cho người đọc một cuốn tiểu thuyết bao quát như những tác phẩm khác của ông. Với cuốn sách này ông hy vọng sẽ cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống hiện tại ở thời đại này. Một giọng nói với giọng điệu vô tư, sâu thẳm ẩn chứa sự cô đơn và đam mê, những tổn thương tình cảm riêng tư... tất cả những điều đó đã làm thay đổi câu chuyện tưởng chừng như không còn tồn tại trên trang giấy mà như một thực tại đang diễn ra đầy sống động. Hành động của các nhân vật lôi cuốn người đọc vào thế giới này và bạn cũng có thể tìm thấy chính mình ở đâu đó trong cuốn sách, từ cuộc đời của các nhân vật trong truyện.

Cuốn tiểu thuyết Ở giữa thanh xuân trống rỗng là một câu chuyện thú vị được tác giả Bret Easton Ellis viết vào những năm 1980, không chỉ dành cho độc giả trẻ mà dành cho tất cả độc giả trên toàn thế giới. Những bất ngờ trong bước chân đầu tiên vào đời, những trải nghiệm trong cuộc sống, hành trình đi tìm vị trí đích thực của mình... thậm chí cả những tổn thương, tuyệt vọng khiến bạn muốn từ bỏ và buông tay người khác dẫn mình vào khoảng trống vô định của cuộc sống đều gói gọn trong tập sách này.


Link mua hàng: tiki.vn/o-giua-thanh-xuan-trong-rong-p532018.html?

Ở giữa thanh xuân trống rỗng
Ở giữa thanh xuân trống rỗng
Ở giữa thanh xuân trống rỗng
Ở giữa thanh xuân trống rỗng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy