Thế Giới Hoàn Mỹ - Perfect world

Thế giới hoàn mỹ – Perfect world là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại Huyền huyễn, tiên hiệp của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2021. Tác phẩm được dựng trên nền đồ hoạ 3D, với cốt truyện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thần Đông.


Một hạt bụi cũng có thể lấp được cả biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời và cả những ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lở đất. Quần hùng bỗng trỗi dậy, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp cả đất trời. Hỏi mắt đất bao la, cuộc đời có bao nhiêu thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đại hoang tiến ra, tất cả bắt đầu từ nơi này.


Bộ phim kể về cuộc hành trình của một đứa trẻ trời sinh Chí Tôn cốt, với khí chất phi phàm, tương lai có thể sánh vai cùng hung Thái cổ, được trời ưu ái, có thể chinh chiến với Chân Hống, Kim Sí Đại Bàng có huyết mạch tinh thuần tới mức hoàn mỹ. Nguyên thuỷ bảo thuật của cậu bé sẽ danh chấn thiên hạ, khắc sâu vào lịch sử dân tộc. Nhưng làm sao có thể dễ dàng như vậy, chính vì chí tôn cốt của mình lại khiến hắn bị người thân hãm hại, rút xương đổi cốt, trở thành một phế nhân, phải lánh nạn ở thôn sơn hẻo lánh. Hắn tiếp tục gặp phải nhiều khó khăn hiểm trở, mọi thứ không hay đều không ngừng ập xuống đầu, dường như lần nào cũng khiến hắn muốn sống đi chết lại.

Thế Giới Hoàn Mỹ
Thế Giới Hoàn Mỹ
Thế Giới Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy