Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta

Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta là một trong những bộ phim truyền hình của "Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư. Bộ phim mang yếu tố nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm ngọt ngào. Phim gồm 2 phần với tổng số tập là 42, được phát sóng trên đài Tecent.


Nội dung của phim kể về Lạc Phi Phi - cô sinh viên thực tập ngành y khoa, một lần đang trên đường đi gặp thần tượng, vô tình gặp tai nạn, từ đó xuyên không tới một đất nước không có tên trong lịch sử - Hoàng Đạo Quốc. Ở cổ đại, Phi Phi được Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm (cung Bảo Bình, dị năng: tiên đoán) cứu khi Hoàng thượng Bắc Đường Dịch (cung Ma Kết, dị năng: đông cứng) muốn giết nàng vì nghĩ nàng là thích khách. Mặc Nhiễm cứu nàng vì Phi Phi là người được tinh khải dự báo. Nàng cùng với Vương Gia- Bắc Đường Mặc Nhiễm và Hoàng Thượng- Bắc Đường Dịch có quan hệ oan gia ngõ hẹp, mối quan hệ này không ít lần khiến khán giả dở khóc dở cười và liên tiếp đụng độ với tinh chủ cùa 12 chòm sao.


Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta là bộ phim xuyên không khai thác đề tài về 12 chòm sao - một chủ đề khá mới lạ, gần như chưa được khai thác trong các bộ phim cổ trang trước đây. Chính vì thế, khi phim mới lên sóng đã tạo nên cơn sốt không nhỏ với giới mọt phim.


Link phim: https://vieon.vn/oi-hoang-de-be-ha-cua-ta-phan-1.html

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy