Thái tử phi thăng chức ký

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Thiên Ái, "Thái tử phi thăng chức ký" là cái tên đáng chú ý trong các bộ phim thể loại xuyên không bởi sự hài hước, đặc sắc trong cốt truyện, cũng như dàn diễn viên trẻ với ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên. Mặc dù kinh phí làm phim rất thấp nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" đã tạo được dấu ấn, sự yêu thích trong lòng người xem, cũng như đem về doanh thu đáng kể.


Bộ phim xoay quanh chuyến xuyên không của Trương Bằng về hàng ngàn năm trước. Trớ trêu thay, khi tỉnh dậy, anh ta phát hiện mình đang ở trong thân xác của một nữ nhân. Và không ai khác, đó chính là Trương Bồng Bồng - thê tử của thái tử Tề Thịnh. Tuy sống dưới hình dạng là nữ nhi, nhưng Trương Bồng Bồng tính cách vẫn là một nam nhân. Chính vì thế nên nhiều tình tiết thú vị, hài hước, tréo ngoe xảy ra.


Mặc dù kinh phí đầu tư cho bộ phim thấp, nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" vẫn chỉn chu trong các cảnh phim, khiến người xem hài lòng. Nếu bạn là fan trung thành của những bộ phim thể loại xuyên không, đừng bỏ qua "Thái tử phi thăng chức ký", bạn nhé!


Link phim: https://motchill.tv/phim/thai-tu-phi-thang-chuc-ky-27.html

Thái tử phi thăng chức ký
Thái tử phi thăng chức ký
Trailer Thái tử phi thăng chức ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy