Đại Đường nữ pháp y

Đại Đường nữ pháp y kể câu chuyện về Nhiễm Nhan là một nữ pháp y, bị trợ lý bí mật giết chết. Thật bất ngờ, Nhiễm Nhan đã trọng sinh trở thành nữ nhi danh môn bị vứt bỏ thời Đại Đường, năm Trinh Quán. Để tồn tại trong triều đại nhà Đường, nàng đã thể hiện tinh thần và ý chí mạnh mẽ của mình bằng cách học dược. Chu Khiết Quỳnh thủ vai Nhiễm Nhan. Nàng là một nữ pháp y giỏi, vì điều tra án mạng của mẹ mà học nghiệm thi. Trong quá trình điều tra xét án, Nhiễm Nhan cũng đã tự nhiên gặp được tình yêu đích thực của đời mình.


Khi còn nhỏ, mẹ của Nhiễm Nhan tự tử một cách bí ẩn và ẩn chứa nhiều dấu hỏi chưa thể giải thích. Chính vì thế mà cô quyết học ngành y khoa để làm rõ mọi chuyện liên quan đến cái chết của mẹ. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ bắt đầu thì cô bị đồng nghiệp hãm hại, trùng sinh về đại đường với thân phận của một tiểu thư danh môn. Tại đây, cô gặp nhiều khó khăn khi bị gia đình vứt bỏ, thứ cô có duy nhất chính là kiến thức y học. Trong hành trình tìm cách trở về, cô vô tình phá được nhiều vụ án và cứu được nhiều người vô tội.


Nhiễm Nhan bị trợ lý sát hại, trùng sinh về Đại Đường, năm Trinh Quán. Khi vừa đặt chân đến Đại Đường, Nhiễm Nhan đã tự mình khám phá ra rất nhiều điểm đáng nghi. Người mà Nhiễm Nhan trùng sinh vào là một tiểu thư danh môn nhưng bị mất trí nhớ, gia đình hắt hủi, không quan tâm. Cùng lúc đó, Nhiễm Nhan cũng tìm ra bảo vật mà người mẹ thời hiện đại của cô đã để lại cho cô. Nhiễm Nhan hi vọng lại có thể xuyên không, quay trở về thế giới cũ.


    Link phim: https://vieon.vn/dai-duong-nu-phap-y.html

    Đại Đường nữ pháp y
    Đại Đường nữ pháp y
    Đại Đường nữ pháp y

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy