Queen Maker

Queen Maker do Netflix sản xuất sẽ là bộ phim đánh dấu sự hợp tác mới giữa 2 chị đại làng điện ảnh Hàn Quốc là Kim Hee Ae và Moon So Ri.


Queen Maker xoay quanh 2 người phụ nữ từng có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhưng cùng tính cách mạnh mẽ từ bỏ tất cả để hợp tác và tạo ra một thế giới chân thật và công bằng. Trong phim, Kim Hee Ae sẽ vào vai Hwang Do Hee, một chuyên gia tư vấn chiến lược tài giỏi của tập đoàn nội địa lớn thứ 3 tại Hàn Quốc là Eunsung. Bằng cách phân tích ngoại hình, giọng nói, thói quen, sở thích, tin đồn và những điểm yếu chết người, cô giúp Eunsung vượt qua nhiều sóng gió. Về phía Moon So Ri, nữ diễn viên vào vai Oh Seung Sook, một luật sư về quyền lao động có biệt danh là tê giác điên. Trái với Do Hee, Oh Seung Sook dành 20 năm trong đời để nỗ lực trong cuộc chiến đơn độc trên tầng thượng của cửa hàng bách hóa Eunsung, nhằm bảo vệ những con người yếu thế. Trải qua nhiều biến cố, Do Hee quyết định bỏ lại tất cả để giúp Oh Seung Sook trở thành thị trưởng của Seoul. Hai người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh, có cách tiếp cận và quan điểm khác nhau nhưng cùng nhau đấu tranh cho công lý


Queen Maker sẽ là một trong những bộ phim truyền hình gốc K-drama của Netflix năm 2023 rất được chờ đợi. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu 2 người phụ nữ trên sẽ trạm chán nhau như thế nào nhé.

Queen Maker
Queen Maker
Queen Maker
Queen Maker

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy