The Uncanny Counter 2

The Uncanny Counter 2 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt năm vào năm 2023, với sự tham gia của Jo Byung-gyu, Kim Se-jeong và Yum Hye-ran, dựa trên webtoon Daum Amazing Rumor của Jang Yi.


Bộ phim do Do Yoo Sun-dong làm đạo diễn, kể về câu chuyện của những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia xuống Trái đất để có cuộc sống vĩnh hằng và nhóm thợ săn hồn ma được gọi là bộ đếm được cử đến Trái đất để bắt chúng. Thời gian qua, thông tin bộ phim The Uncanny Counter sắp trở lại với phần 2 và vẫn giữ nguyên dàn cast cũ là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, công ty quản lý Jellyfish Entertainment đã tiết lộ rằng Kim Se Jeong đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong The Uncanny Counter 2. Thông tin trên ngay lập tức đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vui mừng và hào hứng khi cô nàng vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong dàn diễn viên chính của mùa 2. Bên cạnh đó, một số bộ phận khán giả cho rằng việc Kim Se Jeong nhận bộ phim này là hoàn toàn hợp lý bởi thời gian gần đây, những vai diễn của nữ diễn viên trẻ đang bị đánh giá là một màu, không có sự đột phá.


Ngoài Kim Se Jeong, dàn diễn viên toàn sao của bộ phim còn có Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang và Yeom Hye Ran. The Uncanny Counter 2 đang làm nên lịch sử sau khi ghi nhận được nhiều sự mong đợi cao nhất trong lịch sử của đài OCN.

The Uncanny Counter 2
The Uncanny Counter 2
The Uncanny Counter 2
The Uncanny Counter 2

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy