Vigilante

Vigilante dựa trên một webtoon cùng tên, có sự tham gia của các diễn viễn Nam Joo-hyuk, Kim Ji Yong, Lee Joon Hyuk. Vigilante là bộ phim đang trong quá trình ghi hình, nguyên tác được lấy từ tiểu thuyết cùng tên do Kim Gyu Sam chấp bút, bom tấn đặc sắc này dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2023.


Bộ webtoon này sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình cùng lúc. Tập trung vào thể loại tội phạm và hành động, đứng ngoài bảng xếp hạng Twenty-Five Twenty-One, nam diễn viên trẻ nóng bỏng Nam Joo-hyuk đang tìm kiếm chuyến phiêu lưu trên màn ảnh tiếp theo của mình và có thể sắp tìm được nó, vì anh đang đàm phán để đưa ra tiêu đề cho loạt phim dựa trên webtoon Vigilante. Trong phim, công việc của anh với tư cách là một cảnh sát viên sớm thu hút sự chú ý của phóng viên Choi Mi-ryeo và điều tra viên Cho Heon, chưa kể đến những nhân vật có vị trí cao trong giới kinh doanh và chính trị. Vốn dĩ, Ji Yong là cậu thanh niên nhiệt huyết với mong ước thi vào trường cảnh sát, cùng gương mặt hiền lành vô hại. Cuối cùng vì biến cố của gia đình mà hằng đêm, Kim Ji Yong đều hóa thân thành tên sát nhân, truy lùng dấu vết của kẻ thủ ác khắp nơi và được mọi người đặt cho biệt danh là Vigilante. Trong bộ phim này, Nam Joo Huyk sẽ hợp tác cùng Lee Joon Hyuk (vai Cho Kang Ok) người giúp đỡ anh hành sự và có khả năng chi phối truyền thông đại chúng.

Nếu được xây dựng đúng nguyên tác, Vigilante sẽ là bộ phim với kết cấu không người tốt mà ở đó, mỗi nhân vật đều có tín ngưỡng riêng và cách hành động riêng, từ đó tạo nên nhiều tình huống bất ngờ. Dự án mới được dự đoán sẽ là một sự lột xác ngoạn mục của nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk.

Vigilante
Vigilante
Vigilante
Vigilante

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy