D.P. 2

D.P. 2 là một bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc do Han Jun-hee đạo diễn, cùng Kim Bo-tong và Han viết kịch bản, dựa trên webtoon DP Dog's Day của Kim Bo-tong. Bộ phim có sự tham gia của Jung Hae-in, Koo Kyo-hwan, Kim Sung-kyun và Son Seok-koo.


Ngay từ khi được giới thiệu, bộ phim đã trở thành chủ đề nóng, dấy lên nhiều cuộc tranh luận tại Hàn Quốc và quốc tế. D.P. 2 nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mang đến cái nhìn sâu sắc về thực tế khắc nghiệt trong quân đội Hàn Quốc với mức độ hiện thực chưa từng có. Theo chân hai người lính D.P là binh nhì Ahn Jung Ho (Jung Hae In), người nhập ngũ để thoát khỏi thực tế ngột ngạt và hạ sĩ Han Ho Yeol (Koo Gyo Hwan). D.P.2 là hành trình truy bắt những người lính đào ngũ. Từ câu chuyện của những người lính đào ngũ, những mảng xấu, góc khuất trong quân đội Hàn Quốc được hé lộ. Tất cả những thứ đã được che đậy bên trong hàng rào thép gai. Sự xuất hiện của D.P.2 được đánh giá như một tiếng nói của thế hệ mới, truyền tải thông điệp mạnh mẽ, trực diện và thẳng thắn về các vấn đề xã hội, phá vỡ những nguyên tắc truyền thống trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Cho đến nay, những bộ phim phản ánh hiện thực xã hội Hàn Quốc của Netflix đã đạt được thành công vang dội.


Đạo diễn Han cho biết anh rất thích làm việc với Netflix, với việc đạo diễn Han Jun Hee bắt tay viết kịch bản mùa 2 tiếp nối những điều còn dang dở của mùa 1, nam diễn viên Jung Hae In sẵn sàng trở lại với D.P.2, khán giả có thể hy vọng sớm được thưởng thức một tác phẩm ấn tượng vào năm 2023.

D.P. 2
D.P. 2
D.P. 2
D.P. 2

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy