Kill Bok-Soon

Một bộ phim kinh dị mới thú vị của Hàn Quốc sắp được phát sóng trên Netflix trong thời gian tới, Kill Bok Soon. Phim kinh dị do Byun Sung Hyun được phụ trách làm đạo diễn và có sự tham gia của nữ diễn viên Jeon Do Yeon, người sẽ ra mắt trên Netflix vào năm 2023.


Phim kể về bà mẹ đơn thân Kill Bok Soon là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới nhờ tỷ lệ giết người theo hợp đồng thành công 100%. Bok Soon làm việc cho M.K Ent, được điều hành bởi người đã dạy cô, Cha Min Kyo. Cặp đôi luôn tôn trọng lẫn nhau, nhưng Kill Bok Soon hiểu rằng chỉ cần thông báo sớm có thể lấy đi mọi thứ của cô ấy. Ngay trước khi Kill Bok Soon sắp gia hạn hợp đồng, lòng trung thành đã được thử thách khi Bok Soon tham gia vào một vụ giết người hoặc bị giết. Hoạt động tàn nhẫn, Bok-soon là một kẻ giết người chuyên nghiệp, người cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đặc biệt là với cô con gái 15 tuổi. Min-gyu trở thành giám đốc điều hành của công ty mà Bok-soon làm việc. Anh ấy là người đã dạy cô tất cả những kỹ năng cần thiết trong nghề để biến Bok-soon trở thành kẻ giết người đáng sợ nhất trong thị trấn. Sự cạnh tranh của công ty, các mối quan hệ cá nhân và duy trì cuộc sống hai mặt là chủ đề chính của bộ phim Hàn Quốc này.


Dàn diễn viên của Kill Bok Soon hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây gay cấn và hồi hộp khiến người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn sẽ vô cùng hào hứng trong năm 2023.

Kill Bok-Soon
Kill Bok-Soon
Kill Bok-Soon
Kill Bok-Soon

Top 10 Bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2023

  1. top 1 A Time Called You
  2. top 2 Mask Girl
  3. top 3 The Girl Downstairs
  4. top 4 Vigilante
  5. top 5 D.P. 2
  6. top 6 The Uncanny Counter 2
  7. top 7 Gyeongseong Creature
  8. top 8 Kill Bok-Soon
  9. top 9 The Roundup: No Way Out
  10. top 10 Queen Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy