Top 10 Lí do hài hước Việt Nam không bao giờ bị khủng bố

Hoa Phàn Lê 12708 0 Báo lỗi

Đã có ai từng nảy lên một suy nghĩ, tại sao Việt Nam chưa từng bị khủng bố chưa? Vậy hãy cùng TopList đón xem những nguyên nhân Việt Nam không bao giờ bị khủng ... xem thêm...

  1. Top o

    Nghèo

    Đầu tiên, như các bạn đã thấy những nước tiên tiến trên Thế Giới mới hay bị khủng bố. Còn Việt Nam chúng ta thì quá nghèo, tên trộm cũng biết chọn nhà giàu mà vào ăn trộm, chứ vào một nhà không có lấy một chiếc ghế ngồi thì chẳng có tên trộm nào ngu như vậy! Cũng tương tự như tên trộm, bọn khủng bố cũng có suy nghĩ tương tự!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Nếu bọn khủng bố đi trên xa taxi hay đi xe máy thì sẽ bị công an tóm cổ. Vì sao ư? Vì đây này, bọn khủng bố đang ung dung đi trên chiếc xe máy, bỗng nhiên có một vài người từ bụi cây hay cột điện lao ra. Ồ, vậy là tên khủng bố xấu số kia đã bị công an bắt! Nếu không bị bắt thì cũng bị công an kiểm tra lòng vòng, cái này cũng một phần do bọn khủng bố, trước khi đi khủng bố không chịu điều tra trước. Thấy công an nháy cho rớt cả mắt ra rồi mà chẳng chịu đưa... tiền ra! Cuối cùng thì âm mưa cũng thất bại vì quá giờ.
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Khi bọn khủng bố đang đi trên chiếc taxi để đi khủng bố thì một số bác Tài sẽ đưa các tên khủng bố này dạo phố. Vì sao? Vì muốn kiếm thêm tiền thôi các bạn ạ. Vậy là một âm mưu nữa đã đi vào dĩ vãng!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Khi các tên khủng bố vừa đặt chiếc vali xuống đất chưa đầy năm phút thì chiếc vali đó đã 'bốc hơi'. Tên khủng bố lại tiếp tục thất bại vì vali bị trộm mất mà không thể làm gì. Khoảng 30 phút sau, thuốc nổ, bom,... đã được khai thác và 'chế biến' tại các chợ lớn nhỏ!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  5. Ở các nước phát triển, đường dù tắc những vẫn ổn định, xe vẫn có thể lưu thông tốt. Ấy vậy mà ở một nước đang phát triển như ở Việt Nam, tắc đường lại khủng khiếp hơn Châu Âu, châu Mĩ. Các tên khủng bố sẽ bị mắc kẹt ở giữa lòng Hà Nội nếu đi đúng giờ cao điểm và đương nhiên sẽ khó lòng mà khủng bố được!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  6. Ở một bệnh viện mới xây ở Huế, các tên khủng bố có nhiệm vụ đánh bom ngay ngày khánh thành bệnh viện. Nhưng vì chậm tiến độ, trì hoãn liên miên nên bọn khủng bố mới liều mạng đến để xem tình hình, nguyên do thì bị giàn giáo từ trên cao rơi xuống. Vết thương đáng lẽ không gây chết người nhưng do hôm đó công nhân mấy tháng trời không có lương nên đồng loạt bãi công. Thành ra tiền mất, tật mang, mạng người cũng đi tong!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  7. Khi đi trên đường đến khủng bố tại Nha Trang, tên khủng bố có nhiệm vụ đánh bom trong một công ty nước ngoài tại đây. Trên đường đi do vì đường khúc thẳng khúc cong, do không quen địa hình, tên khủng bố xấu số đã tông phải cột điện. Đáng lẽ ra tên này chỉ bị gãy tay hoặc gãy chân là cùng, nhưng vì cột điện bị các quan chức lãnh đạo, công nhân,... cắt giảm xi măng, cát, sỏi... nên chỉ một cú đâm vừa vừa cột điện đã ngã nhào, ôm lấy tên khủng bố.
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  8. Đang trong thời gian nhận nhiệm vụ quan trọng gần hồ Gươm, tên khủng bố mới vừa đặt chân bước xuống khỏi chiếc ô tô nhìn có vẻ sang trọng. Thì ngay tức khắc, một người ăn xin gần đó lại 'hỏi thăm', lằng nhằng mãi người kia mới đi. Thì chỉ vài giây sau: đánh giày, vé số,... đã vây quanh tên khủng bố! Vì không dám làm liều ở đây, tên khủng bố phải từ tốn bỏ tiền ra để mua sự bình yên. Nhiệm vụ lại thất bại thảm hại!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  9. Tên khủng bố lần này vừa mới xuống sân bay, chen lấn gần nửa giờ đồng hồ thì mới lên được một chiếc xe khách, tên này dự tính sẽ xả súng kinh hoàng tại Đà Nẵng. Đang ngồi lướt facebook, cả chiếc xe bỗng đâu chạy đến đâm ngay một chiếc xe tải gần đó. Không có người chết, nhưng người bị thương thì rất nhiều, trong đó có tên khủng bố. Nguyên do là người lái xe chạy bằng, trình độ chưa có mà đã được đi chạy xe khách. Vậy là cuộc xả súng tại Đà Nẵng đã xếp vào quá khứ!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  10. Sau rất nhiều cuộc khủng bố thất bại, tên chỉ huy của cuộc khủng bố này là người thông minh, hoạt bát nhất trong nhóm khủng bố này. Anh ta quyết định đích thân đi khủng bố tại Cam Ranh. Dù biết đây là một quyết định rất nguy hiểm nhưng tên khủng bố này đã vượt qua trùng trùng điệp điệp những nguy hiểm. Đến chặng đường cuối cùng, anh ta đã đi tàu thay vì đi các phương tiện nguy hiểm khác. Những tưởng tàu sẽ là loại phương tiện an toàn nhất tại đất nước quái gở này, nhưng anh ta đã lầm. Với Việt Nam, không có cái gì là an toàn cả! Và rồi theo quán tính, tàu do đóng không đảm bảo và do tàu đã cũ kĩ nhưng vẫn đưa vào hoạt động. Tên chỉ huy cùng các tên khủng bố còn lại đã chết. Trên tàu thì không có lấy một chiếc phao cứu hộ, thành ra nhóm khủng bố này chưa kịp khủng bố đã chết hết!
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy