Top 13 Bãi biển hoang sơ ở Việt Nam không thể không đi

Yoo Young 1055 0 Báo lỗi

Việt Nam vốn dĩ đã có rất nhiều bãi biển nổi tiếng và được nhiều tạp chí du lịch quốc tế xếp hạng vào những bãi biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn ... xem thêm...

  1. Bãi Cây Mến được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hòn Củ Tron, nằm lọt thỏm trong một vịnh nhỏ xanh biếc, hấp dẫn với triền cát trắng tinh, mặt biển trong veo, sạch sẽ, điểm tô những hàng dừa nghiêng mình soi bóng. Thời điểm tốt nhất để có thể thưởng lãm trọn vẹn vẻ đẹp của Cây Mến và các đảo ở Nam Du là vào mùa xuân, từ tháng 1 đến tháng 3 bởi lúc này bãi biển không chỉ êm mà nước biển còn xanh trong, ấm áp.


    Sau vài giờ lênh đênh trên biển, tiến gần hơn với bãi Cây Mến, du khách sẽ nhìn thấy được sự phân tầng tuyệt đẹp. Bãi Cây Mến như một bức tranh hiện ra trước mắt du khách với 3 tầng màu xanh tươi tắn vô cùng đẹp, trên cùng là bầu trời xanh dịu mát, giữa là màu xanh của cây mến và cánh rừng hùng vĩ, dưới cùng là màu xanh của mặt nước biển trong vắt. Biển Cây Mến có vẻ đẹp hoang sơ và bình yên, sóng dịu nhẹ ngay cả khi vào mùa mưa bão lớn nên thoạt nhìn, bãi biển trông như một hồ nước khổng lồ bao bọc chung quanh là những hàng dừa nghiêng mình và những vách đá vững chãi.


    Gọi là bãi Cây Mến những xung quanh bãi tắm chỉ toàn là cây dừa, nhiều cây dừa ở đây đã được trồng cách đây 70, 80 năm về trước, hàng dừa chạy dài dọc theo bờ biển tỏa bóng mát rượi. Mấp mé bên bãi biển xanh ngát là bãi cát chạy dài, mịn màng - địa điểm đẹp thích hợp cho du khách tản bộ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà, tổ chức những hoạt động vui chơi trên biển, ngắm cảnh hoàng hôn kì vĩ.


    Địa chỉ: Xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

    Bãi Cây Mến - Nam Du
    Bãi Cây Mến - Nam Du

  2. Là một trong những bãi tắm đẹp ở Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bãi Đầm Trầu là một địa điểm du lịch nằm ngay bên ngoài vườn quốc gia Côn Đảo, cách trung tâm thị trấn 14km và cách sân bay Cỏ Ống 12km. Đến với Đầm Trầu, du khách sẽ thỏa sức lên ý tưởng và trải nghiệm lý thú với những chuyến dã ngoại, ngắm san hô, tắm biển…


    Từ xa, bãi Đầm Trầu giống như một ốc đảo giữa đại dương xanh bao la. Khi tới gần, nơi đây hiện lên là chốn dừng chân bình yên, giúp du khách vơi đi mọi lo toan của cuộc sống. Đến với bãi Đầm Trầu, du khách sẽ được thả hồn cùng thiên nhiên, đắm chìm trong không gian bình yên, tĩnh lặng đến lạ kỳ. Chính vẻ đẹp hoang sơ đó đã tạo sự thích thú cho du khách trong lịch trình đi Vũng Tàu của mình.


    Một khung cảnh cực kỳ thú vị mà du khách có thể bắt gặp chính là bình minh trên bãi Đầm Trầu. Khi ánh mặt trời vừa ló dạng, sắc đỏ tràn ngập, bao trùm toàn bộ không gian, một vẻ đẹp mê hồn. Không chỉ có quang cảnh thơ mộng, những cánh rừng nguyên sinh, bãi tắm đẹp, Đầm Trầu còn lôi cuốn du khách với những rạn san hô đầy màu sắc. Cùng gia đình, bạn bè thực hiện một chuyến khám phá lòng đại dương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp san hô và ngắm nhìn những đàn cá tung tăng nhiều màu sắc, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ và khó quên.


    Địa chỉ: Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
    Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
  3. Đảo Bé - một hòn đảo với diện tích chưa đầy 1km2 thuộc huyện đảo Lý Sơn, nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng với những bãi biển xanh trong, cát trắng trải dài. Chính vì điều đó, hòn đảo xinh đẹp này còn được ví như Madives Việt Nam. Đảo Bé hay còn có tên gọi khác là xã đảo An Bình thuộc huyện đảo Lý Sơn, nằm cách đảo Lớn (đảo Lý Sơn) chừng 3 hải lý về phía Tây Bắc, đi tàu ra đảo Bé chỉ mất 15 phút. Với diện tích chưa đầy 1 km2, với khoảng 100 hộ dân sinh sống. Người dân trên đảo chủ yếu sống dựa vào nghề đánh bắt thủy sản, trồng rau màu, hành tỏi.


    Đến với đảo Bé bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, một khung cảnh hoang sơ, thơ mộng và rất đỗi bình yên với những bãi cát trắng trải dài, cùng làn nước biển xanh trong. Dạo quanh bãi biển nơi đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều dãy đá đen sẫm trải dọc bờ biển, đây là những trầm tích của núi lửa để lại cách đây hàng triệu năm trông rất bắt mắt. Tại đây sẽ bạn được những người ngư dân hướng dẫn một số kĩ thuật lặn cơ bản giúp bạn tiếp cận những rặng san hô một cách dễ dàng hơn. Sau đó là lúc bạn sẽ được lênh đênh trên những chiếc thuyền thúng để đến với những rặng san hô đầy màu sắc của biển nơi đây.


    Địa chỉ: Xã đảo An Bình, huyện Lý Sơn,tỉnh Quảng Ngãi

    Bãi tắm Đảo Bé - Lý Sơn
    Bãi tắm Đảo Bé - Lý Sơn
  4. Biển Lăng Cô Huế được Worldbays (Câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới) bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Vậy Biển Lăng Cô có gì đẹp mà làm say lòng du khách đến vậy. Được biết đến là bãi biển đẹp tự nhiên dài 10km với bờ cát trắng trãi dài, bao phủ bởi cánh rừng nhiệt đới rộng lớn hàng ngàn km trên những ngọn núi nhấp nhô tạo nên khung cảnh làm say lòng bất kì ai đến đây.


    Biển Lăng Cô có vị trí đẹp nằm giữa 3 trung tâm bảo tồn di sản văn hóa ở Huế được thế giới công nhận đó là Cố Đô Huế, Phố Cổ Hội An và khánh địa Mỹ Sơn. Tham quan du lịch Huế bạn vừa kết hợp khám phá công trình kiến trúc cổ xưa vừa có thể thả mình vào dòng nước trong xanh của biển cả thì còn gì bằng nữa. Bãi tắm Lăng Cô dài khoảng 8km, nằm dọc Quốc lộ 1A, cạnh đèo Hải Vân và cách Vườn Quốc gia Bạch Mã 24km. Ðây là một bãi tắm có bờ biển thoải, cát trắng, sóng vừa và lớn, rất thích hợp cho loại hình du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng, lặn biển, và đã được xác định là một khu nghỉ mát lý tưởng từ mấy chục năm nay.


    Nằm liền kề bãi tắm Lăng Cô là núi Hải Vân - Hải Vân Quan một thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Dọc theo chân núi Hải Vân, biển Lăng Cô có dải san hô, tôm hùm và nhiều loại hải sản có giá trị cao. Trong khu vực đó còn có hòn Sơn Trà, tại đây còn bảo tồn nhiều loại động, thực vật hoang dã. Phía sau bãi tắm là đầm Lập An và dãy núi Bạch Mã. Tất cả những yếu tố đó mang lại cho Lăng Cô tiềm năng to lớn về phát triển nhiều loại hình du lịch như nghỉ mát, lặn biển, tìm hiểu hệ động - thực vật hoang dã...


    Địa chỉ: Huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Bãi biển Lăng Cô
    Bãi biển Lăng Cô
  5. Bãi Trường (Long Beach) với chiều dài 20 km, sở dĩ gọi là Bãi trường vì đây là là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông với đường bở biển dài nhất Phú Quốc, chạy dài gần 20 km từ Dinh Cậu đến phía Nam cho đến bắc An Thới và được chia làm hai bãi là Bắc Long Beach và Nam Long Beach. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Làn nước ở đây trong và sạch, bãi biển rộng với cát vàng óng, những hàng dừa đung đưa trong gió, và cả hoàng hôn tuyệt đẹp đã làm cho Long Beach trở thành giấc mơ của một nhiếp ảnh gia.


    Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn của Phú Quốc với cát vàng, biển xanh. Đây là nơi duy nhất được thiên nhiên ưu ái ban tặng điều kiện thuận lợi để nuôi cấy ngọc trai, làm say đắm biết bao du khách khi được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây. Chạy dài ven bãi Trường là những rặng dương, những hàng dừa rợp mát, du dương trong gió. Ở đây gồm nhiều bãi nhỏ hơn, nối nhau qua những ghềnh đá. Chính vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ cùng vị trí thuận tiện đã làm nên một Bãi Trường đông đúc, nổi tiếng. Bãi Trường Phú Quốc là bãi tắm đông đúc nhất trong tất cả các thời gian của ngày, nên nếu bạn yêu thích một không gian sinh động, nhộn nhịp nhưng vẫn hòa hợp được với vẻ đẹp trời biển của thiên nhiên Phú Quốc thì đây là nơi thích hợp cho bạn.


    Địa chỉ: Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Bãi Trường
    Bãi Trường
  6. Bãi Cát Dứa 2 khuất sau mỏm núi hình con hổ, nếu thích khám phá bạn có thể leo đến lưng chừng núi hay thậm chí là đỉnh núi để phóng tầm mắt ra xa bao quát toàn cảnh Vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ. Bãi tắm còn rất đa dạng các loại cây như cây phong ba, dứa dại, cây si, cây táo trắng...


    Bãi tắm Cát Dứa 2 yên tĩnh hơn và ở đây có một khu vườn rộng gồm các loài cây dứa dại, cây phong ba, cây si, cây táo trắng... và cũng là khuôn viên của khu Resort đảo Khỉ Cát Bà (Monkey Island Resort), được xây dựng theo kiểu nhà bungalow mái lá hài hòa cảnh quan, với đầy đủ tiện nghi và một số dịch vụ như lửa trại, tiệc nướng BBQ, karaoke trên bãi biển, hay tổ chức lặn biển ngắm san hô...


    Đến du lịch bãi tắm Cát Dứa 2, ngoài thỏa thích đắm mình trong làn nước mát, vui đùa cùng những chú khỉ, bạn còn có thể leo lên lưng chừng núi hoặc chinh phục tận đỉnh cao để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô, như mọc lên từ mặt biển bao la.


    Địa chỉ: Quần đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

    Bãi Cát Dứa 2 - Vịnh Lan Hạ
    Bãi Cát Dứa 2 - Vịnh Lan Hạ
  7. Cù Lao Chàm với biển xanh ngắt tận chân trời, được thiên nhiên ưu ái Cù Lao Chàm có rất nhiều bãi biển đẹp nao nức lòng người, rất nhiều du khách mong muốn một lần đến với đảo để trải mình trong làn cát trắng, ngâm mình giửa lòng biển xanh hay lặn mình trong làn nước xanh biếc và cùng quan sát, chiêm ngưỡng các rạn sạn hô lung linh và kỳ ảo. Với ưu thế nhiều bãi biển đẹp, Cù Lao Chàm đã và đang vận dụng để khai thác du lịch. Hiện du lịch biển Cù Lao Chàm rất phát triển trong nhiều năm gần đây, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và du lịch.


    Bãi Bắc nằm tại phía Bắc đảo Cù Lao Chàm, bãi Bắc chỉ mới được khai thác thời gian gần đây, là một bãi tắm xinh đẹp. Đến với nơi đây, du khách khi đến với nơi đây sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ và nét diễm kiều của hòn đảo xinh đẹp này. Bãi Bắc nằm phía trên cùng của đảo chính, đây là nơi yên tĩnh, tách biệt và là khu vực được khai thác để xây khu nghĩ dưỡng cao cấp sẽ đưa vào hoạt động trong tương lai. Du khách có thể đến tham quan và du lịch. Nhưng không thể tắm biển, lặn ngắm san hô, và không thể lưu trú qua đêm.


    Địa chỉ: Xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

    Bãi Bắc - Cù Lao Chàm
    Bãi Bắc - Cù Lao Chàm
  8. Mũi Điện hay Mũi Đại Lãnh thuộc địa phận thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Đã có khá nhiều tranh cãi xảy ra về việc mũi Điện (mũi Đại Lãnh) có phải là điểm cực Đông của Tổ Quốc hay không, nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, đây chắc chắn là một trong những nơi đón ánh bình minh sớm nhất ở Việt Nam, và đương nhiên cũng là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất ở Phú Yên hiện nay.


    Biển Đại Lãnh nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ bậc nhất Việt Nam. Các bãi biển trải dài, chạy dọc theo sườn núi tạo ra hình dạng lưỡi liềm tuyệt đẹp. Đại Lãnh có bãi cát trắng trải dài ra xa, có độ thoải lớn nên có thể bơi ra xa, nước biển trong xanh đến mức có thể trông thấy tận đáy. Bãi biển Đại Lãnh tuy đẹp nhưng lại ít khách du lịch vì chưa thực sự khai thác hết tiềm năng du lịch. Tuy nhiên nó lại là điểm đến hấp dẫn với những ai yêu thích nét đẹp hoang sơ và yên tĩnh.


    Địa chỉ: Xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

    Bãi Đại Lãnh
    Bãi Đại Lãnh
  9. Bãi Sa Huỳnh là một bãi biển cực kỳ đẹp và cũng là nơi bạn ngắm san hô tự nhiên rất đẹp. Với bãi cát sạch, mịn, nước trong veo, độ dốc thoai thoải, hai bên bãi được che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng kỳ vĩ, đa dạng. Nước biển ở bãi Sa Huỳnh xanh mát như ngọc, không thua kém bất kì những bờ biển nổi tiếng nào cả, vẻ đẹp quyến rũ thanh mát ấy sẵn sàng làm động lòng bất kì du khách nào.


    Nơi đây có làn nước biển trong xanh, khi bạn đã đắm chìm trong làn nước thì bạn sẽ muốn tắm mãi, làn nước mát, kết hợp với cát trắng mịn, sẽ khiến bạn thích thú mãi. Khi đã tắm biển thỏa thích, bạn có thể dần ra xa hơn, nơi có rạn san hô tự nhiên nhiều màu sắc. bạn có cần mặc áo phao, mang ống thở, kính lặn vào là bạn có thể tự do khám phá đáy biển, nơi có rạn san hô cùng với những loài cá đủ màu sắc.


    Với một khung cảnh tuyệt đẹp cho những cặp đôi dắt nhau đi trên con đường cát, in dấu chân lên cát. cùng nhau ngắm trời, ngắm biển, ngắm cành và ngắm nhau. Thật là hạnh phúc phải không nào. Khi du lịch biển bạn nên mang theo một máy ảnh có thể chụp được dưới nước, để có thể chụp ảnh san hô và có thể check in mọi lúc, mọi nơi.


    Địa chỉ: Bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà.

    Bãi Sa Huỳnh
    Bãi Sa Huỳnh
  10. Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 20 km về phía đông nam. Đây được coi là một địa điểm du lịch lý thú nhất tại Quy Nhơn với 2 mặt giáp núi và một mặt giáp biển. Rất thích hợp cho các dân phượt bằng xe máy. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô nhưng đi bằng xe máy sẽ tiện hơn cho việc tham thú và khám phá nơi này. Tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ kì vĩ, thiên nhiên hòa hợp. Đứng từ xa bạn sẽ nhìn thấy cảnh núi non hùng vĩ, những tầng cây xanh rợp bóng mát, không khí thoáng đãng, gió tạt mạnh vào người mang theo hơi mặn chát đặc trưng của biển. Kỳ co có hướng vòng cung như vầng trăng khuyết của những ngày thường nhật.


    Bạn sẽ cảm nhận được điều thú vị khi đến với bãi biển Kỳ Co đó là nước ở đây rất mát và nông. Bạn có thể thỏa thích thả mình trong làn nước ngọc bích, bơi ra xa 100m mà nước mới chỉ ngang đến cổ. Những dải cát trắng xóa, mềm mịn, những dặng cây xanh mát, bóng dừa rủ xanh xuống triền cát. Còn gì thú vị hơn khi chán chê nô đùa với làn nước trong xanh bạn có thể đặt chân trần đi dạo bộ bên những dặng dừa hát vu vơ một vài khúc tình ca với biển. Cả khung cảnh trở nên đẹp lung linh dưới ánh nắng mặt trời. Bãi tắm Kỳ Co đẹp lung linh như một hòm kho báu chất đầy đá quý. Ánh mặt trời chiếu rọi mặt biển trong xanh lấp lánh trông xa như được rát bạc, những hạt cát óng ánh như những viên kim cương bé nhỏ.


    Địa chỉ: Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Bãi Kỳ Co
    Bãi Kỳ Co
  11. Mũi Dinh là một mũi đất và cũng là tên của một ngọn hải đăng thuộc xã Phước Dinh, cách thành phố Phan Rang khoảng 40km. Nằm ở vị trí khá hẻo lánh, đường đi đến đây còn khó khăn nên điểm đến vẫn chưa quá nổi tiếng, chỉ mới được biết nhiều trong các năm gần đây. Nhờ thế mà nơi đây vẫn giữ được nguyên vẹn nét bình dị, hoang sơ mà khiến người ta đến rồi đều không nỡ rời đi. Đến với vùng đất này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vỹ với những núi đá lớn, bãi cát trắng, nước biển trong xanh thơ mộng.


    Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể chọn lịch trình khám phá đồi cát trắng, tắm biển. Sau đó dựng lều, trại và ăn uống, ngủ qua đêm tại bãi Tràng trước… Sáng dậy sớm, ngắm bình minh và xuất phát hành trình chinh phục ngọn hải đăng Mũi Dinh. Tại bãi Tràng, bạn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại, dựng lều và thỏa thích tắm biển. Một bãi biển sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt… Đây là nơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại qua đêm, ngắm sao, tổ chức bữa tiệc nướng cùng bạn bè.


    Tại bãi Tràng, bạn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại, dựng lều và thỏa thích tắm biển. Một bãi biển sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt… Đây là nơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại qua đêm, ngắm sao, tổ chức bữa tiệc nướng cùng bạn bè.


    Địa chỉ: Xã Phước Dinh, Phan Rang, Ninh Thuận.

    Bãi Tràng - Mũi Dinh
    Bãi Tràng - Mũi Dinh
  12. Biển Nhật Lệ nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, tọa lạc ngay cửa sông Nhật Lệ đổ ra biển Đông. Nhật Lệ sở hữu cho mình những nét đẹp tinh túy, thơ mộng, và độc đáo nhất của một bãi biển đáng được chinh phục. Với cảnh sắc nổi bật của mình, khi bạn du lịch bãi biển Nhật Lệ sẽ làm thỏa mãn hết những mong đợi, hy vọng về một chuyến đi biển trong mơ của mình.


    Bãi cát mịn màng nhưng đủ cứng chắc cho những trò chơi thể thao trên biển như bóng đá, bóng chuyền, bóng ném... Nằm tựa lưng trên chiếc võng hướng mắt nhìn ra phía vùng biển rộng lớn, ta có cảm nhận như màu biển đang hòa lẫn với màu trời trong xanh kia. Bãi tắm thoai thoải với độ sâu đủ an toàn cho những ai muốn vẫy vùng trong làn nước mát lạnh. Quả thật là một nơi lí tưởng cho việc nghỉ dưỡng khi có thể vừa hít thở bầu không khí trong lành đậm mùi gió biển vừa có thể kết hợp với những hoạt động thể thao trên bãi biển đầy lí thú.


    Địa chỉ: Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

    Bãi Nhật Lệ - Đồng Hới
    Bãi Nhật Lệ - Đồng Hới
  13. Bãi Triều Dương nằm trong vịnh Triều Dương, xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Cách duy nhất để đến đây là mua vé tàu trung tốc từ cảng Phan Thiết đến cảng Phú Quý rồi thuê xe máy tham quan vòng quanh đảo và nhớ ghé đến bãi Triều Dương tuyệt đẹp này. Bãi Triều Dương chỉ cách cảng Phú Qúy khoảng chừng 1km, là điểm đến lý tưởng cho du khách phương xa đến cắm trại, tắm biển. Khách địa phương thì chọn nơi đây làm chốn nghỉ mát ban trưa hay hóng gió biển mỗi chiều về.


    Bãi Triều Dương dù ngắm từ vị trí nào, trên con đường quanh đảo hay dưới hàng dương xanh mát, đều rất đẹp và hoang sơ. Nằm đối diện bãi Triều Dương, hòn Tranh đang phơi mình trong nắng gió lồng lộng, chỉ cách bãi chừng 10 phút đi tàu thuyền. Nhưng lại mang một thái cực hoàn toàn khác, tách biệt hoàn toàn với đảo, không có dân cư sống và hiếm lắm du khách mới đi thuyền ra tham quan.


    Mỗi khi thủy triều rút nước, đứng từ bờ bên này có thể thấy rõ mồn một những bãi đá đen ngầm giữa lòng biển nhô lên trước mặt. Du khách ra bãi đá tham quan, chụp ảnh check - in. Nơi đây, cũng thích hợp để buông cần câu, ngắm biển trời và thư thái trút bỏ tâm sự với đại dương mênh mông. Bãi tắm rất sạch và đẹp, nước trong veo tận đáy. Từ bờ Triều Dương có thể phóng tầm mắt ra xa, cầu cảng đảo Phú Quý hiện lên thật nhỏ bé.


    Địa chỉ: Xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

    Bãi Triều Dương - Phú Qúy
    Bãi Triều Dương - Phú Qúy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy