Top 9 Hàng kem xôi cực ngon, đông khách bậc nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 17476 0 Báo lỗi

Kem xôi là món quà vặt quen thuộc với người Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn giữa cái nắng nóng mùa hè có một ly kem xôi thơm mát để thưởng thức. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Kem xôi là món quà vặt quen thuộc với người Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn giữa cái nắng nóng mùa hè có một ly kem xôi thơm mát để thưởng thức. Ở Thành Phố Hà Nội mở ra rất nhiều quán kem, có quán sẽ để lại cho bạn lưu luyến trong số đó Quán Kem Xôi - Kim Mã sẽ khiến bạn khó quên bởi hương vị thơm ngon từ những ly kem vô cùng độc đáo.


    Bát kem xôi của Quán Kem Xôi - Kim Mã nhìn sẽ thấy đơn giản, nhưng ăn vào ai cũng tấm tắc khen ngợi. Bát kem nhỏ xinh gồm kem, xôi và dừa khô. Xôi được nấu với lá nếp tạo màu xanh mướt. Xôi ăn mềm, dẻo và thơm dịu. Viên kem tròn, rất ngọt nhưng khi ăn kèm xôi thì rất vừa miệng. Mỗi bát kem đều rắc một ít dừa khô, dừa này là dừa non sấy vừa ăn, ăn giòn chứ không cứng như dừa khô đóng túi. Quán thường đông khách vào chiều tối chính vì thế hãy nhanh chân ghé quán để có một chỗ ngồi cùng nhau thưởng thức ly chè ngon cùng bạn bè. Nếu thích kem xôi thì bạn hãy đến với Kem Xôi Kim Mã nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 tập thể A5, Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3726 3310
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Kem Xôi - Kim Mã
    Quán Kem Xôi - Kim Mã
    Quán Kem Xôi - Kim Mã
    Quán Kem Xôi - Kim Mã

  2. Top 2

    Matse Kem Xôi

    Gọi điện
    Một quán kem xôi rất nhiều thực khách biết đến là quán Matse Kem Xôi tại quận Hai Bà Trưng. Đây là quán kem được nhiều thực khách cả trong nước lẫn ngoài nước yêu thích và biết đến. Chủ quán rất thân thiện, ngày ngày miệt mài với quán kem nhỏ của mình. Khách hàng đến với quán này thích nhất là kem bơ, chè Thái, chè đậu và kem xôi.Kem xôi của Matse Kem Xôi rất ngon. Một bát kem xôi được tới ba viên kem, kem của quán nhiều hơn hẳn với những điểm bán kem xôi khác.

    Xôi màu xanh cốm, phảng phất mùi thơm của gạo nếp mới và lá dứa thơm. Rắc thêm những sợi dừa kho giòn ngon khiến cho bát kem trở nên đẹp mắt hơn. Để phục vụ nhu cầu ăn uống của giới trẻ, chủ quán bổ sung vào menu thêm nhiều món ăn vặt bắt trend phổ biến cùng một số loại chè và sinh tố. Cuối tuần hãy cùng bạn bè dạo quanh phố chợ và thưởng thức món kem xôi truyền thống. Hãy nhanh chân đến Matse Kem Xôi để thưởng thức những ly chè mát lạnh nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 232 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/matsekemxoi
    Gọi điện
    Matse Kem Xôi
    Matse Kem Xôi
    Matse Kem Xôi
    Matse Kem Xôi
  3. Một quán kem xôi rất nhiều thực khách biết đến là quán kem xôi vỉa hè số 8 Hai Bà Trưng hay mọi người thường gọi là Quán Kem Xôi Thu Nga. Đây là quán kem có tuổi đời khá lớn, cũng trên hai mươi năm rồi. Chủ quán rất thân thiện, ngày ngày miệt mài với quán kem nhỏ của mình. Khách hàng đến với quán này thích nhất là chè Thái và kem xôi.

    Quán Kem Xôi Thu Nga của quán rất ngon. Một bát kem xôi được tới ba viên kem, kem của quán nhiều hơn hẳn với những điểm bán kem xôi khác. Xôi màu xanh cốm, phảng phất mùi thơm của gạo nếp mới và lá dứa thơm. Rắc thêm những sợi dừa kho giòn ngon khiến cho bát kem trở nên đẹp mắt hơn. Để phục vụ nhu cầu ăn uống của giới trẻ, chủ quán bổ sung vào menu thêm nhiều món ăn vặt bắt trend phổ biến cùng một số loại chè và sinh tố. Cuối tuần hãy cùng bạn bè dạo quanh phố đi bộ và thưởng thức món kem xôi truyền thống. Hãy nhanh chân đến Quán Kem Xôi Thu Nga để thưởng thức những ly chè mát lạnh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 6164

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
  4. Top 4

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Goofoo Gelato là chuỗi của hàng kem Ý được ưa chuộng tại Việt Nam. Mỗi ly kem Goofoo chứa đựng sự tâm huyết, tỉ mẩn của đội ngũ sản xuất với mục đích "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi". Hiên nay, trên cả nước, Goofoo đã có trên 70 cửa hàng trải khắp các tỉnh, thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng.


    Kem Goofoo có hương vị nhè nhẹ chứ không sặc sụa mùi hương như mấy loại kem khác. Vì dòng kem gelato được làm từ trái cây tự nhiên chứ không phải dùng hương liệu nên màu sắc nhạt nhòa và mùi thơm nhẹ hơn. Mặc dù là kem Ý nhưng kem Goofoo Gelato vẫn chinh phục khẩu vị người Việt bởi những biến tấu thú vị. Nếu thương nhớ hương vị kem xôi tuổi thơ, bạn hãy trải nghiệm kem xôi dừa hay kem xôi xoài cốt dừa ở đây. Chất kem mềm mịn, không bị dăm đá kết hợp với cốt dừa và xôi lá nếp tạo nên một thứ đồ giải nhiệt hoàn hảo. Đặc biệt, một chút xoài chín mọng mix với kem xôi góp phần giảm bớt vị ngán của kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0989 429 987

    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato

    Website: http://goofoo.com.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
  5. Kem xôi là món quà vặt quen thuộc với người Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn giữa cái nắng nóng mùa hè có một ly kem xôi thơm mát để thưởng thức. Ở tiểu vương quốc Long Biên mở ra rất nhiều quán kem, có quán sẽ để lại cho bạn lưu luyến trong số đó Kem xôi Thái Lan sẽ khiến bạn khó quên bởi hương vị thơm ngon từ những ly kem vô cùng độc đáo.

    Bát kem xôi của Kem xôi Thái Lan nhìn sẽ thấy đơn giản, nhưng ăn vào ai cũng tấm tắc khen ngợi. Bát kem nhỏ xinh gồm kem, xôi và dừa khô. Xôi được nấu với lá nếp tạo màu xanh mướt. Xôi ăn mềm, dẻo và thơm dịu. Viên kem tròn, rất ngọt nhưng khi ăn kèm xôi thì rất vừa miệng. Mỗi bát kem đều rắc một ít dừa khô, dừa này là dừa non sấy vừa ăn, ăn giòn chứ không cứng như dừa khô đóng túi. Quán thường đông khách vào chiều tối chính vì thế hãy nhanh chân ghé quán để có một chỗ ngồi cùng nhau thưởng thức ly chè ngon cùng bạn bè. Nếu thích kem xôi thì bạn hãy đến với Kem xôi Thái Lan nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Lâm Hạ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 060 361
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    Kem xôi Thái Lan
    Kem xôi Thái Lan
    Kem xôi Thái Lan
    Kem xôi Thái Lan
  6. Một địa điểm bán kem được mọi người rỉ tai nhau đến ăn đó là quán Kem Bơ & Bánh Bèo. Quán thường đông khách nên ngồi tràn ra cả vỉa hè. Quán có các loại chè, đồ ăn vặt và kem khác nhau, nhưng khách đến đây vẫn thích nhất là kem xôi.

    Kem xôi tại Kem Bơ & Bánh Bèo cũng giống như bao quán khác gồm xôi lá dứa, kem và dừa khô. Những chiếc cốc đựng những hạt xôi mềm dẻo được xếp sẵn ra quầy hàng khi có khách thì chủ quán dùng thìa múc những viên kem to tròn vào bát và rắc thêm dừa khô. Kem ở đây ngọt mịn, mát lạnh quyện với miếng xôi thanh thanh, khi ăn vào những ngày hè thì đúng là số 1. Ngoài ra, các bạn cũng có thể gọi: kem bơ, kem bơ sầu riêng, sữa chua mít... tùy sở thích. Tất cả đều ngon và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Kem Bơ & Bánh Bèo để được thưởng thức những ly kem mát lạnh vào thời tiết mùa hè oi bức cùng bạn bè và gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0859 139 798

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kem Bơ & Bánh Bèo
    Kem Bơ & Bánh Bèo
    Kem Bơ & Bánh Bèo
    Kem Bơ & Bánh Bèo
  7. Chè Thái - Kem Xôi Trần Quốc Hoàn xuất hiện ở Hà Thành khá lâu và trở thành “lão làng” trong giới kem xôi vang bóng một thời. Trong khi có rất nhiều loại kem hấp dẫn hơn du nhập từ nước ngoài thì kem xôi của quán vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng thực khách. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ nên bạn hãy yên tâm mà thưởng thức những ly chè tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình nhé.


    Quán Chè Thái - Kem Xôi Trần Quốc Hoàn thu hút thực khách bởi hương vị tươi mới. Nếu bạn ghé quán thì Toplist xin gợi ý cho bạn những món kem ngon như: chè Thái sầu riêng, kem xôi, các loại chè nhưng trên hết hãy thử món chè Thái để cảm nhận được hương hương vị sầu riêng béo ngậy nhé. Thưởng thức kem ở đây luôn có cảm giác tươi ngon đặc biệt là vào mùa hè. Đây chắc chắn là một trong những quán kem xôi Hà Nội các bạn không nên bỏ qua. Những ly chè mát lạnh dưới cái trời nóng bức của Hà Nội sắp tới với những câu chuyện phiếm cùng bạn bè vào những buổi tối tại quán chắc chắn đó là những trải nghiệm đáng nhớ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 093 639 5352
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Chè Thái - Kem Xôi Trần Quốc Hoàn
    Chè Thái - Kem Xôi Trần Quốc Hoàn
    Chè Thái - Kem Xôi Trần Quốc Hoàn
    Chè Thái - Kem Xôi Trần Quốc Hoàn
  8. Top 8

    Quán Ông Già Tóc Bạc

    Quán Ông Già Tóc Bạc là một quán kem xôi ngon Hà Nội nổi tiếng, ngoài kem xôi, quán còn bán các món chiên khác cho mọi người lựa chọn. Vì là quán vỉa hè nên rất được lòng các bạn sinh viên. Chiều nào cửa hàng cũng đông khách, kem ở đây được chủ quán chế biến cẩn thận. Đặc biệt là món kem xôi lá dứa thơm giòn với cùi dừa giòn rụm, vừa ngắm nhìn cuộc sống thủ đô trôi qua trước mắt thật là một trải nghiệm thú vị.


    Với giá cả tương đối phải chăng cùng với sự tận tâm của chủ cửa hàng mà Quán Ông Già Tóc Bạc lúc nào cũng được mọi người yêu thích. Khi đặt chân đến quán, chắc chắn bạn sẽ bị hấp hẫn bởi hương thơm của những ly sữa chua mát lạnh. Bạn có thể thưởng thức ly sữa chua nếp cẩm, kem trộn hoa quả, sữa chua phô mai... Vì vậy mà nếu như các bạn vẫn chưa tìm được quán kem xôi Hà Nội nào ngon thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua để cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những ly sữa chua thơm ngon và béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 251 1466
    Email: Vuongthuhang22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064771294335
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:36

    Quán Ông Già Tóc Bạc
    Quán Ông Già Tóc Bạc
    Quán Ông Già Tóc Bạc
    Quán Ông Già Tóc Bạc
  9. Kem Xôi Dừa Đức So thì không cần phải bàn đến độ nổi tiếng rồi. Ở Hà Đông, không ai chưa từng thưởng thức kem xôi ở quán. Kem Xôi Dừa Đức So không chỉ thu hút các bạn trẻ ở đây mà còn hấp dẫn lôi cuốn du khách ba miền hay thậm chí là du khách nước ngoài. Mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này. Lớp kem mềm mịn vừa thơm mát lại ngọt lịm của Cô Giang chắc chắn sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cực đã.

    Mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này tại Kem Xôi Dừa Đức So. Chính vì thế mà quán ngày càng phát triển và mở thêm được nhiều cơ sở để thuận lợi cho việc thưởng thức của các du khách. Kem xôi mang hương vị đặc trưng hòa quyện của xôi, sữa và dừa, giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, Nhân viên phục vụ ở quán rất thân thiện, nhiệt tình. Dù mùa hè hay mùa đông, dù nắng hay mưa, Kem Xôi Dừa Đức So luôn đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà New Skyline, Đường 19/5 Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 910 759
    Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
    Gọi điện
    Kem Xôi Dừa Đức So
    Kem Xôi Dừa Đức So
    Kem Xôi Dừa Đức So
    Kem Xôi Dừa Đức So



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy