Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 13 0 Báo lỗi

Đối với các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học việc chọn trường cho con là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Bài viết này, Toplist muốn ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Maya School là một Trường Phổ Thông Liên Cấp Song Ngữ hoạt động theo mô hình Farm School và triết lý Montessori, làm việc với học sinh từ tiền tiểu học tới hết THPT.


    Maya School tin rằng mỗi trẻ em đều có thiên hướng cá nhân riêng, và hoạt động giáo dục cần “Follow the child” - Giáo dục dựa trên điểm mạnh - để mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển tối ưu và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chương trình giáo dục Maya là một chương trình giáo dục tôn trọng và cá nhân hóa, bao gồm 3 phần cân bằng:

    • Giáo dục học thuật với 50% được giảng dạy bằng Tiếng anh bởi giáo viên nước ngoài
    • Giáo dục thực hành với hệ thống 7 xưởng thực hành chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia
    • Giáo dục thể chất và nghệ thuật với 7 môn thể thao và kỹ năng sinh tồn cùng 7 CLB nghệ thuật

    Trường tiểu học Maya School được xây dựng nằm trong Làng Maya, ở lưng chừng núi Vua Bà, với diện tích khuôn viên rộng gần 10 hecta, và được bao quanh bởi những cánh rừng. Trường tin rằng đây là những điều kiện tuyệt vời để trẻ em của chúng tôi phát triển cân bằng cả con người cá nhân và con người xã hội - giúp các em có cơ hội lớn hơn để đạt tới thành công, hạnh phúc trong đời sống thực khi trưởng thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Maya, Đồng Dâu, Xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 508 228

    Email: Communication@mayaschool.edu.vn

    Website: https://maya.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/maya.school/

      Gọi điện
      Trường tiểu học Maya School
      Trường tiểu học Maya School
      Trường tiểu học Maya School
      Trường tiểu học Maya School

    • Trường tiểu học và THCS Oxford Hà Nội là trường tư thục nằm trong hệ thống giáo dục cơ sở Quốc gia, được thành lập theo vào ngày 09 tháng 4 năm 2020. Với nhiệm vụ đào tạo liên thông từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở, mô hình giáo dục của nhà trường vừa đảm bảo kiến thức nền tảng theo chương trình tiểu học, trung học cơ sở của Bộ Giáo dục và Đào tạo, vừa tăng cường đào tạo các môn tiếng Tiếng Anh, Ngữ Văn, Toán học, bồi dưỡng kỹ năng sống và kỹ năng hội nhập quốc tế.


      Trường tiểu học và THCS Oxford Hà Nội được xây dựng trên lô đất có diện tích 4.868 m2 với tổng số 40 phòng học hiện đại với đầy đủ bàn ghế, hệ thống điều hòa, chiếu sáng, quạt trần, các phòng chức năng:

      • Phòng âm nhạc
      • Phòng mỹ thuật
      • Phòng tiếng Anh
      • Phòng máy vi tính
      • Thư viện
      • Phòng thiết bị...

      Bên cạnh đó, trường còn có bể bơi, sân bóng đạt tiêu chuẩn; sân chơi đẹp, rộng và thoáng mát để học sinh rèn luyện thể chất và tham gia các hoạt động tập thể; nhà ăn, căng-tin đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Đội ngũ giáo viên hàng đầu người Việt Nam có trình độ đào tạo, trình độ tiếng Anh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ đạt chuẩn 100% trở lên; có kinh nghiệm trong công tác quản lý giáo dục; có niềm đam mê, tâm huyết và trách nhiệm với nghề. Đội ngũ giáo viên người nước ngoài đều đạt chuẩn trình độ giảng dạy tiếng Anh quốc tế CELTA, TESOL đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, Philippines,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 419 Cống Đặng, Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2217 1155 & 024 2217 2255 & 024 2267 3355

      Email: oxfordhanoischool@gmail.com
      Website: https://oxfordhanoi.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/oxfordhanoi/

      Gọi điện
      Trường tiểu học và THCS Oxford Hà Nội
      Trường tiểu học và THCS Oxford Hà Nội
      Hoạt động trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ” cho học sinh tại Trường tiểu học và THCS Oxford Hà Nội
      Hoạt động trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ” cho học sinh tại Trường tiểu học và THCS Oxford Hà Nội
    • Trường Tiểu học Bình Phú A được tái thành lập tháng 8/1990. Trường được tách ra từ trường cấp I - II Bình Phú. Hàng năm Trường có khoảng 900 học sinh và 40 cán bộ giáo viên. Đến tháng 7/2013 Trường cấp I - II Bình Phú được tách thành hai trường: Tiểu học Bình Phú A và Tiểu học Bình Phú B, trường Tiểu học Bình Phú A do cô Kiều Thị Kim Dung tiếp tục làm Hiệu trưởng, hàng năm trường có khoảng 600 học sinh và gần 40 cán bộ giáo viên.


      Nhìn lại hơn 10 năm xây dựng và phát triển trường luôn có nhiều thế hệ học sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp thành phố, nhiều thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, thành phố.

      Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc cấp huyện, cấp Thành phố. Tiểu học Bình Phú A là một trong số trường dẫn đầu của huyện Thạch Thất về các phong trào thi đua của giáo viên và học sinh:

      • Thi giáo viên dạy giỏi
      • Thi viết chữ đẹp
      • Giao lưu học sinh giỏi
      • Thể dục thể thao

      Hiện nay trường có 38 cán bộ giáo viên, nhân viên. Trong đó 100% đạt chuẩn, có 83% đạt trên chuẩn. Mục tiêu phấn đấu của tập thể CBGV là đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thái Hòa, Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 736 386 & 0433 673 503
      Email: thbinhphua@thachthat.edu.vn

      Website: http://tieuhocbinhphua.thachthat.edu.vn/index.php
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550912462688

      Gọi điện
      Trường Tiểu học Bình Phú A
      Trường Tiểu học Bình Phú A
      Trường Tiểu học Bình Phú A
      Trường Tiểu học Bình Phú A
    • Trường tiểu học Phùng Xá được thành lập từ năm 1984 với 20 lớp, 823 học sinh. Ngày 17/2/1993 trường được đổi tên từ trường Phổ thông cơ sở cấp I Phùng Xá thành trường Tiểu học Phùng Xá.


      Nhìn lại hơn 30 năm xây dựng và phát triển trường, Trường tiểu học Phùng Xá đang từng bước phát triển trở thành một trong những trường học uy tín, đáp ứng các yêu cầu cao về dạy và học trong nhà trường. Đến nay, nhờ sự quan tâm của các cấp, các ngành, Trường đã có cơ ngơi khang trang, khung cảnh xanh - sạch - đẹp, môi trường trong lành, an ninh đảm bảo an toàn cho thầy trò trong quá trình dạy và học trên tổng diện tích khoảng 400.000 m2


      Trong những năm qua, chủ trương của Trường tiểu học Phùng Xá là phấn đấu xây dựng đội ngũ giáo viên đạt chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Đến nay, 100% giáo viên của trường đều đạt chuẩn, trong đó 98% đạt trên chuẩn. Nhờ đội ngũ giáo viên ổn định và thói quen giảng dạy tốt, trường đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong năm học vừa qua.

      Công tác nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhà trường có đủ mặt bằng để cho học sinh học tập rèn luyện trên lớp cũng như giờ học thể dục hay các môn khác. Nhờ vậy, học sinh của nhà trường được giáo dục toàn diện với chất lượng cao hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

      Điện thoại: 0433 672 379

      Email: thphungxa@thachthat.edu.vn
      Website: http://tieuhocphungxa.thachthat.edu.vn/index.php

      Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Phùng-Xá-100084728903496/

      Gọi điện
      Trường tiểu học Phùng Xá
      Trường tiểu học Phùng Xá
      Trường tiểu học Phùng Xá
      Trường tiểu học Phùng Xá
    • Trường tiểu học Yên Bình B là một trong những trường tiểu học năng động nhất tại huyện Thạch Thất. Ngoài việc đến lớp và học các môn văn hóa theo thời khóa biểu chung, khi theo học tại ngôi trường này, học sinh sẽ cùng nhau tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, mang đến những trải nghiệm thú vị giúp học sinh phát triển toàn diện và hiểu biết về thế giới bên ngoài, là nơi phát hiện ra nhiều các tài năng nhí.


      Sự kết hợp thú vị giữa học lý thuyết và hoạt động ngoại khóa sẽ nâng cao hiệu quả học tập và tạo hứng thú cho học sinh trong lớp, từ đó mang lại hiệu quả học tập rất cao. Nhờ đặc điểm nổi bật này, Trường tiểu học Yên Bình B đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều phụ huynh gửi con đến trường.


      Trường tiểu học Yên Bình B luôn nhấn mạnh và nâng cao các giá trị giáo dục bởi nhà trường tin rằng đây chính là điểm cốt lõi mang đến sự thành công trong thời gian qua. 100% giáo viên tại Trường tiểu học Yên Bình B được cấp bằng sư phạm chính quy hoặc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Đặt tính cộng đồng lên hàng đầu, nhà trường luôn cố gắng kết nối cùng phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm để đưa ra những theo dõi và hướng giải quyết một cách nhanh nhất cho các em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 781 544 & 0977 216 593 & 0982 942 392 & 0987 156 785
      Website: http://tieuhocyenbinhb.thachthat.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường tiểu học Yên Bình B
      Trường tiểu học Yên Bình B
      Trường tiểu học Yên Bình B




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy