Top 5 Quán lẩu cua đồng Thạch Thất ngon mê ly

Lẩu cua đồng là một trong những món ăn đặc sản nổi bật, mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam. Nước dùng được ninh từ cua đồng tươi ngon, vị ngọt tự nhiên. ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Tuấn Hường là nơi bán lẩu cua đồng Thạch Thất khá có tiếng. Món lẩu ở đây mang hương vị gần gũi như ở nhà. Gạch cua được chế biến thơm ngon, khiến nhiều người rất thích. Quán thường đông đúc, nên thời gian phục vụ món ăn có thể hơi chậm. Bên cạnh đó món gạch cua chưng chấm bún tại đây cũng được nhận xét khá lạ miệng.


    Nhà hàng nằm sâu trong làng Cần Kiệm. Mặc dù đường vào có hơi khó tìm. Nhưng bù lại, đồ ăn ở đây thật sự ngon, đặc biệt là món lẩu riêu cua đồng và thịt gà ta được bắt tươi từ vườn. Do gà được lấy trực tiếp từ vườn khi có người đến, nên thời gian phục vụ có thể kéo dài. Bạn nên gọi điện trước để đặt bàn và món ăn. Điều này giúp Tuấn Hường có thể chuẩn bị đồ ăn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại:
    0962 868 988

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Cua Đồng Không Tên là một nhà hàng truyền thống, rộng rãi. Trần nhà được làm từ dầm gỗ, sân hiên có mái che. Nhà hàng chuyên các món cua đặc sản. Món lẩu cua đồng tại đây được nhận xét rất chuẩn vị. Thêm nữa, quán còn có bãi đỗ xe tiện lợi.


    Ngoài các món cua, quán lẩu cua đồng Thạch Thất này còn phục vụ xôi sắn nấu từ gạo nếp nương, rất ngon. Thịt bò tươi, miếng nào miếng nấy mềm thơm. Theo ước tính mỗi ngày quán phục vụ khoảng hai con bò do số lượng người đến thưởng thức rất đông. Sau bữa ăn, các món tráng miệng gồm chè lam, gừng thơm, ổi và nước vối ấm. Quán nằm ngay mặt đường, nên việc tìm kiếm không hề khó khăn. Không gian đẹp và rộng rãi. Nếu có cơ hội bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

    Vì sao bạn nên ghé quán Cua Đồng Không Tên?

    • Lẩu cua chuẩn vị.
    • Vị trí thuận lợi.
    • Thái độ phục vụ tốt.
    • Không gian thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0902 016 669
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Quán Lẩu Nhà Tôi là một địa điểm ăn uống bình dân. Nơi đây nổi tiếng với tiêu chí ngon và giá cả phải chăng. Nước lẩu cua đồng tại quán được nhiều người khen hương vị đậm đà, kết hợp hoàn hảo với các nguyên liệu tươi ngon. Điều này mang lại trải nghiệm lẩu đáng nhớ với mức giá hợp lý.


    Mặc dù đồ ăn ngon, một số người có thể không hài lòng với việc quán chỉ phục vụ mì tôm mà không có bún hoặc cơm kèm theo khi ăn lẩu. Tuy nhiên, món gà nướng của quán lại ghi điểm vì độ thơm ngon. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu cua đồng Thạch Thất này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về sự nhiệt tình và thái độ phục vụ chu đáo.


    Tham khảo thực đơn lẩu tại Quán Lẩu Nhà Tôi


    Lẩu ếch măng cay250.000đ/ 400.000đ
    Lẩu ếch + sụn + bò Mỹ350.000đ
    Lẩu gà măng cay340.000đ
    Lẩu thái chua cay330.000đ/ 470.000đ
    Lẩu cua đồng gà mái450.000đ
    Lẩu cua đồng ½ gà + sụn + bắp bò550.000đ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10/ ngách 19 đường cầu núc, Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Số điện thoại: 0368 524 743

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Nhà Hàng Huy Cường được biết đến là nơi có thực đơn phong phú, với các đặc sản như cá chép rán giòn, thịt nướng, chim quay, và đặc biệt là món lẩu cua đồng. Chủ quán thân thiện và vui vẻ, luôn tạo không khí thoải mái. Dịch vụ phục vụ ở đây khá nhanh, ngay cả khi đông người vẫn đảm bảo chất lượng.


    Cơm và canh cua tại đây cũng được đánh giá cao về hương vị. Ngoài ra, quán lẩu cua đồng Thạch Thất này còn có các món như lòng lợn, gà xáo,... đều rất ngon. Giá cả tại Nhà Hàng Huy Cường tuy nằm trên mức bình dân những vẫn hợp lý. Không gian quán sạch đẹp và thoải mái. Có một điều lưu ý là bạn nên đặt bàn trước để không phải chờ lâu.

    Những món ăn bạn nên thử khi ghé Nhà Hàng Huy Cường

    • Gà ri.
    • Lẩu cua đồng.
    • Cơm lam.
    • Xôi nướng.
    • Lợn mán.
    • Các món ăn dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 3 QL21, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0916 611 972
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Nhà Hàng Thanh Vũ 79 là một địa điểm dễ tìm với không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng có bãi đỗ xe ô tô riêng. Vậy nên bạn không phải lo lắng về việc tìm chỗ đỗ. Nhân viên phục vụ tại đây nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái. Thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý. Nơi đây còn có không gian phòng riêng dành cho các nhóm nhỏ. Điều này rất phù hợp cho các cuộc gặp gỡ hội nhóm hay gia đình.


    Không gian bên trong quán mang đậm chất làng quê, sạch sẽ và rất mát mẻ. Đồ ăn của quán vừa miệng. Đặc biệt nổi bật với hai món đặc trưng là lẩu cua đồng và gà chiên mắm. Thanh Vũ được nhiều người đánh giá là một trong những nơi phục vụ lẩu cua đồng Thạch Thất đáng trải nghiệm. Giá cả hợp lý và chất lượng món ăn ngon cũng là lý do nơi thu hút đông đảo người đến thưởng thức.


    Thực đơn lẩu tại Nhà Hàng Thanh Vũ 79


    Lẩu cua đồng 2 ngườiBò: 480.000đ/ nồi
    Bò + sườn sụn: 475.000đ/ nồi
    Sườn sụn: 470.000đ/ nồi
    Lẩu cua đồngBò: 685.000đ/ nồi
    Bò + sườn sụn: 675.000đ/ nồi
    Sườn sụn: 665.000đ/ nồi
    Lẩu cua đồng đặc biệtBò: 850.000đ/ nồi
    Bò + sườn sụn: 835.000đ/ nồi
    Sườn sụn: 820.000đ/ nồi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòa Lạc, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0963 016 661

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy