Top 5 Website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Lami Perfume
  2. Top 2 Vperfume
  3. Top 3 Thế giới nước hoa
  4. Top 4 Rosa Perfume
  5. Top 5 KinperFume

Top 5 Website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất Hà Nội

Hoàng Giang 82 0 Báo lỗi

Bạn muốn mua nước hoa chính hãng nhưng lại chưa biết đâu là địa chỉ bán nước hoa uy tín và chất lượng. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Bạn là người yêu thích những dòng nước hoa chính hãng, nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể đặt niềm tin vào, thì Lami Perfume chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Là một trong những website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất Việt Nam, với bộ sưu tập đồ sộ hơn 2000 dòng nước hoa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Lami Perfume nói KHÔNG với hàng FAKE kém chất lượng.


    Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2019, Lami Perfume đã xây dựng được niềm tin đối khách hàng, khi là một trong số ít những trang web bán nước hoa phân phối các dòng NICHE, INDIE giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được những sản phẩm độc đáo và khác biệt.


    Với chương trình tích lũy điểm trên mỗi đơn hàng, khách hàng có thể tích lũy điểm để đổi lấy các ưu đãi hấp dẫn. Lami Perfume còn hỗ trợ trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng giúp khách hàng có thể mua sản phẩm mà không lo về giá cả. Đặc biệt, miễn phí giao hàng toàn quốc và giao nhanh trong vòng 4h tại Hà Nội và TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: support@lami-perfume.vn
    Hotline:
    0988 045 407
    Website:
    https://lami-perfume.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lamistorenuochoa
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@lamiperfume

    Gọi điện
    Lami Perfume
    Lami Perfume
    Lami Perfume
    Lami Perfume

  2. Top 2

    Vperfume

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web bán nước hoa chính hãng cực kì uy tín thì không thể nào bỏ qua Vperfume, là thương hiệu nước hoa uy tín số 1 tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến những dòng nước hoa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss, Narciso Rodriguez, Tom Ford…


    Vperfume luôn cập nhật những mẫu mới nhất, cung cấp những dòng sản phẩm nước hoa chiết có giá thành tốt, hay nước hoa tester... để ai cũng có cơ hội sở hữu những mùi hương mới nhất, đa dạng nhất. Bên cạnh đó chất lượng, uy tín là yếu tố then chốt để Vperfume duy trì và phát triển không ngừng trong những năm qua. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, Vperfume còn bảo mật thông tin của người mua một cách tuyệt đối. Các hoạt động thanh toán giao dịch luôn được đảm bảo nhanh chóng và an toàn.


    Website: https://vperfume.vn/

    Nước hoa chính hãng Vperfume
    Nước hoa chính hãng Vperfume
    Vperfume nước hoa Pháp chính hãng
    Vperfume nước hoa Pháp chính hãng
  3. Thế giới nước hoa là một trong những website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa chính hãng. Với hệ thống 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, các website trực tuyến cũng có hơn 15.000 lượt truy cập mỗi ngày, chứng tỏ sức hút cực kì lớn của Thế giới nước hoa.


    Thế giới nước hoa cung cấp hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu nổi tiếng như Creed, Initio, Versace, Gucci, Burberry, Dolce & Gabbana… để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thế giới nước hoa được mệnh dênh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng.


    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/

    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
  4. Top 4

    Rosa Perfume

    Rosa Perfume là trang web bán nước hoa chính hãng, với hàng trăm nghìn sản phẩm bán ra hằng năm, không ngừng hoàn thiện để tiếp tục mang những giá trị thật nhất và tinh tế nhất của nước hoa đến với khách hàng.


    Khách hàng của Rosa Perfume không chỉ là thượng đế mà còn là những người bạn có chung niềm đam mê. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong hàng trăm hàng ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu trên thế giới (Chanel, Gucci, Dior, D&G,...) cho đến những dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi (niche).


    Rosa Perfume cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Rosa Perfume còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.


    Website: https://nuochoarosa.com/

    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
  5. Top 5

    KinperFume

    KinperFume là một trong những website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và tâm huyết, luôn biết cách chiều lòng khách hàng bằng những thương hiệu hàng đầu thế giới (Chanel, Gucci, Dior, D&G,...)


    Những loại nước hoa ở KinperFume rất đa dạng mùi hương, được chiết xuất từ các loài hoa, quả khác nhau đem đến cho người dùng cảm giác mới lạ, thoải mái. Không chỉ cung cấp loại nước hoa đảm bảo chất lượng tuyệt đối, KinperFume còn cung cấp các mẫu mã chai, lọ để đựng vô cùng độc đáo.


    Chính vì vậy, các bạn cũng có thể truy cập trang web của KinperFume để chọn một lọ nước hoa đặc sắc để làm quà tặng cho bạn bè, người thân nhé.


    Website: https://kinperfume.com/

    KinperFume
    KinperFume
    KinperFume
    KinperFume




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy