Top 11 Địa chỉ mua iphone 11/ iphone 11 pro/iphone 11 pro max chính hãng và uy tín ở TP. HCM

Vi Vu Vơ 820 0 Báo lỗi

Apple vừa tung ra thị trường những mẫu iPhone mới nhất thu hút được đông đảo các tín đồ iPhone săn đoán. Bạn vẫn đang băn khoăn muốn tìm một địa chỉ để mua một ... xem thêm...

  1. Thegioididong.com là một chuỗi cửa hàng điện thoại di động, thiết bị công nghệ trực thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi cửa hàng Thegioididong.com ra đời từ năm 2004. Những sản phẩm công nghệ Samsung, Apple, Oppo.. đều được hệ thống cửa hàng này cung cấp. Những ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nên Thế giới di động luôn nằm trong những cửa hàng điện thoại uy tín nhất. Hiện nay, Thegioididong.com đã có hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó Hà Nội có đến 186 cửa hàng. Thegioididong.com cũng là nhà phân phối chính hãng điện thoại iPhone nên khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi mua điện thoại ở đây. Khi mua hàng tại Thegioididong.com, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về điện thoại iPhone và các dòng phụ kiện Nhà Táo đáng để dùng, ngoài ra Thegioididong.com còn đang triển khai dịch vụ mua iPhone trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tham khảo qua link: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    • SĐT: 1800 1060
    • Facebook: facebook.com/thegioididongcom/
    • Website: https://www.thegioididong.com/
    Gọi điện
    Hệ thống Thegioididong
    Hệ thống Thegioididong

  2. FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thiết bị di động của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8/2007.Hệ thống FPT shop đang là đối thủ của hệ thống cửa hàng Thế giới di động. Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và đây cũng là đại lý được hãng công nghệ Mỹ Apple ủy quyền bán lẻ hàng chính hãng ở Việt Nam.

    Ngoài ra, ở đây nhân viên còn tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc iPhone ưng ý và phù hợp nhất. Tại đây còn có các hình thức thanh toán đa dạng: qua thẻ ATM nội địa, Visa hoặc Master. Cùng nơi để xe tiện lợi rộng rãi, đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về khâu an ninh và thoải mái mua sắm tại FPT Shop.
    Quả thật, đây chính là một địa điểm phù hợp đề đặt trước những chiếc điện thoại mới nhất: iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tham khảo qua link: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    • SĐT: 1800 6601
    • Facebook: facebook.com/FPTShopOnline/
    • Website: https://fptshop.com.vn/
    Gọi điện
    Hệ Thống FPT shop
    Hệ Thống FPT shop
  3. Hệ thống Cellphone S là một trong những nhà bán lẻ những thiết bị điện thoại di động tại Việt Nam. Với cam kết phân phối điện thoại chính hãng, nhập khẩu từ nhà sản xuất với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn CellphoneS sẽ khiến bạn hài lòng. CellphoneS cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày. Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới; Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc; Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn; Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp,... Không những hệ thống còn có cả 1 kênh Youtube để review sản phẩm chuyên nghiệp được nhiều người quan tâm đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    1. 310 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q. 7
    2. 4/39 Quang Trung, Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
    3. 320-320A Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình
    4. 241-243, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    • SĐT: 1800 2097
    • Facebook: facebook.com/CellphoneSVietnam/
    • Website: https://cellphones.com.vn/
    Gọi điện
    Hệ thống Cellphone S
    Hệ thống Cellphone S
  4. Đây là một trong những siêu thị điện máy hàng đầu cả nước chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng và thiết bị viễn thông chính hãng thuộc tập đoàn VinGroup. Là một trong những địa chỉ uy tín bán iPhone tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây, bởi hệ thống luôn bán hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành rất tốt, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện.Các khách hàng sẽ được thỏa sức test và trải nghiệm các dòng iPhone khác nhau trước khi quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tất cả các đời máy iPhone tại VinPro đều là hàng chính hãng, độ mới 100%, chế độ bảo hành và bảo trì vô cùng chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: tham khảo qua link: https://vinpro.net/he-thong-trung-tam.html
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Số Điện Thoại: 1800 6988
    • Facebook: facebook.com/vinpro.net/
    • Website: https://vinpro.vn/
    Gọi điện
    Hệ thống Vinpro
    Hệ thống Vinpro
  5. Hệ thống Mobifone trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là một trong những hệ thống cửa hàng kinh doanh iphone uy tín ở HCM. Với chính sách ưu đãi khi đặt trước Iphone mới nhất tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì máy được phân phối chính hãng từ Apple Store, hệ thống có hỗ trợ trả góp với lãi xuất ưu đãi, và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt trước Iphone tại cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tham khảo qua link: https://mobistore.vn/ds-cua-hang
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    • SĐT:0936068666
    • Website: https://mobistore.vn
    Hệ thống Mobifone Store
    Hệ thống Mobifone Store
  6. Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Không dừng lại ở điện tử- điện lạnh, Nguyễn Kim còn kinh doanh lĩnh vực điện thoại thông minh nói chung và dòng iphone nói riêng, với các mẫu iphone chính hãng từ store Apple mới nhất với mức giá cạnh tranh thị trường. Hệ thống Nguyễn Kim với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Nguyễn Kim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tham khảo qua link: https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    • SĐT: 19001267
    • Website: https://www.nguyenkim.com
    Gọi điện
    Hệ Thống Nguyễn Kim
    Hệ Thống Nguyễn Kim
  7. Di Động Việt với hệ thống 12 cửa hàng TP.HCM và Đà Nẵng qua 10 năm xây dựng và phát triển hệ thống luôn nỗ lực mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết phân phối điện thoại chính hãng, nhập khẩu từ nhà sản xuất với mức giá cạnh tranh so với thị trường đến với Di Động Việt bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ chính hãng và xuất xứ của Iphone , các mẫu iphone mới nhật luôn được cập nhật tại cửa hàng nhanh chóng. Hiện nay, Di Động Việt trở thành hệ thống nổi bật với chính sách "Thu cũ đổi mới, lên đời smartphone không bù tiền", được khách hàng đánh giá là phương thức mua sắm thông minh, tiện ích, đơn giản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    1. 352 Phan Văn Trị, F.11, Bình Thạnh (Gần Vòng Xoay Phạm Văn Đồng)
    2. 1 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú , Q.9 , TP.HCM
    3. 145 Nguyễn Thị Thập , P. Tân Phú , Q.7 , TP.HCM
    4. 97 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    5. 621 Âu Cơ, P. Hòa Thạch, Q.Tân Phú, TP.HCM (Ngã 4 Âu Cơ & Thoại Ngọc Hầu)
    6. 232 Tân Hương, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM (Gần chợ Tân Hương)
    7. 75 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
    8. 241 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Gần cây xăng, Đối diện Nhà Thi Đấu QK7)
    9. 367 Quang Trung, P. 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Gần Nhà thờ Xóm Thuốc, gần Vincom)
    10. 607-609 Lê Hồng Phong, P. 10, Q.10, TP.HCM (gần đường 3/2)
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    • SĐT: 1800.6018
    • Website: https://didongviet.vn/
    Gọi điện
    Di Động Việt
    Di Động Việt
  8. Clickbuy là một hệ thống bán lẻ di động smartphone toàn quốc trải qua hơn 6 năm phát triển với 17 showroom trải dài Bắc - Trung - Nam. Với chính sách đổi trả hàng linh hoạt,hỗ trợ trả góp 0%, tỉ lệ duyệt hồ sơ cao và lãi suất thấp... khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua các sản phẩm smartphone tại Clickbuy.

    Clickbuy luôn cập nhập những mẫu iPhone mới nhất một cách nhanh chóng, hiện nay đây thực sự là nơi có những mẫu iPhone mới nhanh nhất trên thị trường bán lẻ di động nói chung và iPhone nói riêng. Các mẫu iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max đã có mặt trên kệ của Clickbuy. Hãy nhanh chân đến Clickbuy để tậu cho mình mẫu iPhone mới nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    1. 379 Hoàng Văn Thụ, P2, Q.Tân Bình, HCM, ĐT: 0984.768.260 | 028.66.845.057
    2. 290 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, HCM, ĐT: 0968.371.357
    3. 252 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, HCM, ĐT:082.732.1774
    4. 466 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, HCM, ĐT:0888.282.468 | 0979.443.761
    • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    • SĐT: 0966 062 468
    • Facebook: facebook.com/clickbuychonlamua/
    • Website: https://clickbuy.com.vn/
    Gọi điện
    Hệ thống Clickbuy
    Hệ thống Clickbuy
  9. Hoàng Hà Mobile từ lâu đã nổi tiếng kinh doanh iPhone chính hãng, xách tay, iphone củ với giá rẻ nhất trên thị trường, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hoàng Hà Mobile. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm, luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    1. 55 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM - Điện thoại: 0942 89 22 55
    2. 1142-1144 đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP HCM - Điện thoại: 0932 89 22 55
    3. 621D Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP HCM - Điện thoại: 0932 89 22 55
    4. Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    • SĐT: 19002091
    • Website: https://hoanghamobile.com/
    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  10. Khi điểm qua nên mua iPhone chính hãng ở TPHCM thì không thể bỏ qua Viettel Store. Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone tại đây vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Thêm nữa, khi mua iPhone tại Viettel Store khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng của chiếc iPhone.

    Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đến ngay cửa hàng Viettel Store gần nhất để đặt hàng điện thoại iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max mới nhất để nhận được các khuyến mại rất lớn khi đặt trước ngay từ bây giờ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tham khảo qua link: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    • SĐT: 1800 8123
    • Facebook: facebook.com/ViettelstoreOnline/
    • Website: https://viettelstore.vn/
    Gọi điện
    Hệ thống Viettel Store
    Hệ thống Viettel Store
  11. Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, công ty Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình, hệ thống cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được nhập chính hãng và mới nhất từ nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Các mẫu iPhone 11/ iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max đều đã có mặt trên kệ hàng với giá cả vô cùng tốt, bán đúng giá nhà sản xuất đưa ra đồng thời iPhone được nhập trực tiếp từ đại lý Apple tại Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: tham khảo qua link: https://vienthonga.vn/he-thong-trung-tam-smartphone.html
    • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    • SĐT: 1900 54 54 46
    • Facebook: facebook.com/vienthonga/
    • Website: https://vienthonga.vn/
    Hệ thống Viễn Thông A
    Hệ thống Viễn Thông A




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy