King BBQ Thanh Hóa - 44 Minh Khai

top 1
Hoài Anh

Nhà hàng King BBQ có hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc với mức giá siêu tốt chỉ từ 69 nghìn đồng một món cùng nhiều combo hấp dẫn khác đều có trong menu của King BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn rất đặc trưng và nổi tiếng của Hàn Quốc do chính tay người Hàn Quốc chế biến.


Đến với King BBQ, thực khách có thể khám phá thực đơn phong phú qua hai loại hình là buffet và gọi món. Nếu như mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý thì mô hình Buffet tự chọn lại cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line để quý khách lựa chọn món ăn. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


Bên cạnh các nguyên liệu nổi bật từ bò như: Sườn King, dẻ sườn bò, nạm bò, lưỡi bò, cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò,… thì các nguyên liệu khác như thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ tươi cũng được King BBQ tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín. Với triết lý lấy chất lượng món ăn làm nền tảng phát triển, không quá khó hiểu khi King BBQ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đúng nghĩa và chuẩn vị nhất.


Đồ nướng tại đây có nước sốt tẩm ướp thịt từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đặc biệt thơm ngon do Bếp Trưởng Park Sung Min, người có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Hệ thống nhà hàng King BBQ hiện có đến 17 nhà hàng trong đó 7 nhà hàng chuyên về Buffet tự chọn và 10 nhà hàng chuyên về gọi món.Hãy truy cập vào website để tìm nhà hàng king BBQ gần với mình nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Minh Khai, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 023 7246 8888 & 0985 583 358
Fanpage: www.facebook.com/VUANUONG.TH
King BBQ Thanh Hóa
King BBQ Thanh Hóa
King BBQ Thanh Hóa
King BBQ Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy