Lẩu Time - Buffet bò 99k

top 8
Hoài Anh

Lẩu Time nổi bật với buffet lẩu bò siêu rẻ chỉ 99k bạn đã có được bữa ăn hảo hạng rồi. Cảm giác đầu tiên khi ngồi vào bàn ăn đó chính là bất ngờ bởi sự “đồ sộ” của tất cả các nguyên liệu đều được bày hết ra trên một chiếc đá lớn, được cố định vào bàn và hơi nghiêng. Bàn ăn siêu siêu lớn luôn, nước lẩu bốc khói nghi ngút với nhiều loại topping bò mỹ, hải sản ngập trời chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Nguyên liệu của quán được bày biện phải nói là trông vô cùng sặc sỡ và bắt mắt: màu đỏ tươi của miếng thịt lợn, thịt bò to oành, màu xanh của các loại rau, màu vàng ruộm ngon mắt của ngô, màu cam của kim chi, màu trắng của các loại nấm… cùng vô số các loại món ăn kèm được đặt bên ngoài. Đến Lẩu Time, đừng quên thưởng thức màn múa lửa ngay trên bàn đá được trình diễn bởi nhân viên nhà hàng: lửa nhảy nhót trên từng miếng thịt, tiếng xèo xèo vui tai… chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng khi thưởng thức buffet lẩu nướng tại đây.


Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Hàn, nhà hàng Lẩu Time trân trọng dành tặng thực khách hơn 100 món nướng, lẩu và các món truyền thống thơm ngon. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet trọn vẹn mang đúng phong vị Hàn Quốc với hàng loạt món nướng phong phú như: Nầm heo sốt chao, tôm sốt Samyang, ba chỉ bò sốt Tengcho...khiến bao thực khách gây thương nhớ nhờ hương vị lẩu nướng chuẩn Hàn thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô PG3-03 KĐT Vincom, Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0989 023 725
Fanpage: www.facebook.com/LauTimeBuffet99k/
    Lẩu Time - Buffet bò 99k
    Lẩu Time - Buffet bò 99k
    Lẩu Time - Buffet bò 99k
    Lẩu Time - Buffet bò 99k

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy