Top 3 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Huyện Phú Riềng, Bình Phước

  1. Top 1 Bánh kem Lý Mai
  2. Top 2 Bánh Kem Thảo ĐK
  3. Top 3 Bánh Kem, Trà Sữa Hoàng Oanh

Top 3 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Huyện Phú Riềng, Bình Phước

Hồng Nhung 515 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh kem Lý Mai

    Gọi điện

    Tiệm bánh kem Lý Mai là tiệm sản xuất bánh được làm tại nhà với nguyên liệu hảo hạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa tiệm nhận làm các loại bánh Âu như bánh kem bắp, tiramisu, mousse chanh dây, mousse dâu, mousse trà xanh... Bánh được làm tươi theo đơn đặt hàng với trang trí đơn giản, mùi vị khác biệt, dành cho người sành ăn.


    Bánh Kem Lý Mai tự hào là một trong những shop bánh được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Đáp lại những tình cảm đó, shop luôn nỗ lực để mỗi ngày tạo ra những chiếc bánh thật đẹp hơn, thật ngon hơn để làm hài lòng mọi khách hàng đây là tiệm bánh kem với nhiều mẫu mã đa dạng và đặc biệt là giá tương đối tốt chắc chắn bạn sẽ chẳng lo về giá nữa. Tiệm bánh kem Lý Mai cũng có những mẫu bánh đẹp, sang trọng có sẵn cho bạn có thể mua ngay mà chẳng cần phải đợi đặt lâu. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tìm ra một nơi mua bánh sinh nhật hoặc tự lên ý tưởng cho chiếc bánh trong ngày trọng đại này của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 185 Phú Hưng xã, Huyện Phú Riềng, Bình Phước
    Điện thoại: 0978 072 887
    Website: https://banh-kem-ly-mai.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Lý Mai
    Bánh Kem Lý Mai
    Bánh Kem Lý Mai
    Bánh Kem Lý Mai

  2. Bạn thích thú khi thấy một chiếc bánh kem cực kỳ dễ thương và đẹp mắt ở trên mạng hoặc ở đâu đó hoặc muốn có một chiếc bánh kem thật ý nghĩa để chuyển tải thông điệp yêu thương của mình đến những người yêu quý? Hãy đến với bánh kem Thảo ĐK, bạn sẽ có được chiếc bánh mà mình mong muốn hoặc thậm chí là đẹp trên cả mong đợi.


    Bánh kem Thảo ĐK luôn luôn lắng nghe và góp ý về những chiếc bánh mà khách muốn đặt để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn chưa tìm được một mẫu bánh ưng ý thì hãy nói lên ý tưởng của mình và tiệm sẽ tìm kiếm và gửi mẫu cho bạn. Thật tuyệt vời phải không nào? Bánh kem Thảo ĐK mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất để ai cũng hài lòng khi đến chọn đặt bánh tại đây. Tốc độ làm bánh ở tiệm rất nhanh, chỉ cần đặt trước vài ngày mẫu bạn muốn bánh sẽ có khi bạn cần. Nếu bạn muốn có một chiếc bánh đẹp, chất lượng, hợp túi tiền thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phú Riềng, Huyện Phú Riềng, Bình Phước
    Điện thoại: 0919 585 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068926372715
    Gọi điện
    Bánh kem Thảo ĐK
    Bánh kem Thảo ĐK
    Bánh kem Thảo ĐK
    Bánh kem Thảo ĐK
  3. Bánh kem và trà sữa Hoàng Oanh là một thương hiệu nổi tiếng tại Bình Phước, có địa chỉ tại Đường Long Tân, Huyện Phú Riềng. Quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người dân trong và ngoài vùng. Bánh kem tại Hoàng Oanh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ bột mì, đường, trứng, bơ, kem tươi... Với sự tinh tế và kỹ lưỡng trong cách chế biến, bánh kem Hoàng Oanh luôn có hương vị thơm ngon, bông sáng và mịn màng. Bên cạnh đó, quán cũng có các loại bánh kem đặc biệt như bánh kem trái cây, bánh kem sô-cô-la, bánh kem mousse... Chắc chắn bạn sẽ không thể chối từ một miếng bánh kem tại đây.

    Ngoài bánh kem, Hoàng Oanh cũng rất nổi tiếng với các loại trà sữa đặc biệt. Các loại trà sữa được pha chế tại đây đều đảm bảo về chất lượng và độ tươi ngon. Quán có nhiều loại trà sữa đặc biệt như trà sữa matcha, trà sữa trân châu, trà sữa vị dâu, vị chanh dây... Ngoài ra, còn có các loại đồ uống khác như cà phê, sinh tố, nước ép hoa quả... để khách hàng có thể lựa chọn. Không gian của quán rất thoáng mát và sạch sẽ, với kiến trúc hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Long Tân, Huyện Phú Riềng, Bình Phước
    Điện thoại: 0343 301 614
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Kem, Trà Sữa Hoàng Oanh
    Bánh Kem, Trà Sữa Hoàng Oanh
    Bánh Kem, Trà Sữa Hoàng Oanh
    Bánh Kem, Trà Sữa Hoàng Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy