Top 6 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Hóc Môn, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 8344 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta ... xem thêm...

  1. Huyền My Bakery là một trong những tiệm bánh kem được ưu ái hàng đầu, mỗi khi người dân TP. HCM có dịp cần đặt bánh kem. Nếu bạn là người cẩn thận, muốn chiếc bánh kem của mình thật đẹp đẽ, chỉn chu, thì Huyền My Bakery chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn bởi quán sở hữu những mẫu bánh kem phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dịp lễ, chủ quán lại dày dặn kinh nghiệm trong nghề bánh.

    Đến với Huyền My Bakery, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi sự tỉ mỉ, cần thận, cầu kì khi trang trí từng chiếc bánh. Với tiêu chí làm việc có tâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nguồn nguyên liệu mà quán đã lựa chọn. Những chiếc bánh kem hình tròn cơ bản, dưới bàn tay và tâm huyết của người thợ làm bánh, dường như chúng có một diện mạo mới. Khi lựa chọn và đặt một chiếc bánh ở đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc ưng ý. Đặc biệt, với những chiếc bánh sinh nhật dành cho bé gái, quán còn tỉ mỉ với cô búp bê xinh xắn trong chiếc váy bồng bềnh được làm từ kem khá bắt mắt. Hiện nay, bạn còn có thể trực tiếp in ảnh của mình trên những chiếc bánh để tạo sự độc đáo nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/3 Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 659 499
    Email: quyenhoang0110@gmail.com
    Website: https://huyenmybakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhkemhuyenmy
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Huyền My Bakery
    Huyền My Bakery
    Huyền My Bakery
    Huyền My Bakery

  2. Tiệm bánh được mở với đam mê làm bánh của chủ quán. Luôn trăn trở đem tài năng của mình được lan rộng đến mọi người, cô chủ của quán đã học tập và mở ra một tiệm bánh cho riêng mình. Bánh ở đây đều được làm thủ công, từ nhào bột, nướng bánh, đến trang trí đều được đích thân chủ tiệm làm. Ngay từ khi bước vào ABC Bakery, bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm của bột nướng, của kem tươi. Lớp bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán.

    Mỗi chiếc bánh là thay lời yêu thương: lời yêu thương đến người được nhận chiếc bánh, lời yêu thương từ người thợ làm ra nó. Cho nên ABC Bakery luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu để cùng với mọi người ghi dấu những kỉ niệm. Mặc dù là tiệm bánh kem thủ công, truyền thống, nhưng thiết kế mỗi chiếc bánh tại đây lại rất hiện đại, phù hợp xu hướng hiện nay của khách hàng. Cũng với những nguyên liệu đơn giản từ trứng, bột mì, đường, sữa,.. nhưng mỗi chiếc bánh lại là một câu chuyện khác với yêu thương khác nhau được gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Trung Chánh 2, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3703 0125
    Email: contact@abcbakery.co
    Website: https://abcbakery.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  3. Khác với cửa hiệu trên - chỉ phục vụ nhu cầu mua bánh, Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery độc đáo hơn khi kết hợp mô hình quán cà phê và tiệm bánh kem. Thật tuyệt vời khi khoảnh khắc rảnh rỗi được đắm mình trong không gian xinh đẹp của quán thưởng thức một phần bánh kem cùng tách cà phê hay ly trà.


    Đến với Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery, ấn tượng ban đầu chính là không gian sân vườn với những rặng hoa giấy rực rỡ. Sân vườn đặt một vài bộ bàn ghế dành cho những vị khách thích hòa mình với thiên nhiên. Không gian trong nhà lại thêm phần ấn tượng bởi nội thất sắp xếp gọn gàng, gợi cảm giác ấm cúng. Bên cạnh phục vụ những phần bánh kem nhỏ dùng kèm với trà hay cà phê, quán cũng nhận những mẫu bánh kem lớn phù hợp cho dịp sinh nhật, giáng sinh,... Bánh kem ở đây hơi đắt một chút tuy nhiên chất lượng thì miễn chê. Lựa chọn nguyên liệu cao cấp bởi vậy bơ kem ở đây có độ ngậy béo, mịn còn bông lan mềm xốp. Trang trí bánh, quán lựa chọn lối trang trí tối giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/12F Nguyễn Thị Ngâu, Trung Đông 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 899 752

    Email: january.bakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JanuaryBakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery
    Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery
    Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery
    Tiệm bánh tháng Giêng - January Bakery
  4. Nằm tại xã Trung Chánh, Thanh Danh Bakery là một cơ sở chuyên sản xuất các loại bánh như: bánh kem, bánh bao, bánh da lợn, bánh khoai mì, bánh mì gối, bánh bông lan... Tiệm bánh Thanh Danh là người bạn đồng hành của người dân xã Trung Chánh và các xã lân cận trong những bữa tiệc hay dịp lễ quan trọng.


    Tùy theo yêu cầu của khách hàng và đặc tính của dịp lễ, Thanh Danh Bakery sẽ đem đến những mẫu bánh kem khác nhau. Với sinh nhật của các bé, tiệm sẽ làm ra những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh, đáng yêu, còn với những dịp lễ như: Valentine hay 8/3 thì tiệm lại chọn trang trí bánh theo hơi hướng tinh tế, lãng mạn. Và chiếc bánh kem nào cũng toát lên sự cầu kì, chỉn chu trong trang trí. Bánh ở đây được làm theo phương thức truyền thống, nói "không" với chất bảo quản và hóa chất. Cốt bánh mềm, xốp lại không quá ngọt. Kem tươi có độ thanh mát, thoảng mùi sữa quyện trong mùi thơm của hương liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 789 135 - 0932 678 949

    Email: jimin5312@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046360758788

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Thanh Danh Bakery
    Thanh Danh Bakery
    Thanh Danh Bakery
    Thanh Danh Bakery
  5. Mặc dù chỉ mới khai trương trong thời gần đây tại Hóc Môn, thế nhưng với sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt, Tiệm bánh Huy Hoàng cũng là một trong những lựa chọn được ưu ái, cân nhắc khi người dân có nhu cầu đặt bánh kem. Nằm tại 101/66D tổ 3, ấp 4 xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, Tiệm bánh Huy Hoàng nhỏ nhắn với chiếc tủ kính đặt ngay cửa bày những mẫu bánh tươi, ra mắt trong ngày.

    Tùy từng dịp lễ, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bánh kem ở đây có kích thước, hình dáng khác nhau. Nhưng nhìn chung những chiếc bánh kem Huy Hoàng thể hiện rõ sự tỉ mẩn, chỉn chu trong việc trang trí và được đánh giá là ngon, thơm. Lớp bơ kem béo ngậy quyện với cốt bánh bông lan tơi xốp, rất dễ ăn. Phần lớn, người dân Hóc Môn đến với Tiệm bánh Huy Hoàng để đặt bánh khi có tiệc sinh nhật hoặc những dịp đặc biệt như giáng sinh, lễ tình nhân. Nếu tự nhiên "nhạt mồm, nhạt miệng", muốn thưởng thức chút ít đồ ngọt, bạn cứ đến với Tiệm bánh Huy Hoàng nhé. Tiệm có bán những chiếc cupcake xinh xắn, bánh kem size mini phục vụ nhu cầu ăn vặt của mọi người đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101/66D Tổ 3, Ấp 4, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0393 650 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huyhoang.bakery06

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Huy Hoàng
    Tiệm bánh Huy Hoàng
    Tiệm bánh Huy Hoàng
    Tiệm bánh Huy Hoàng
  6. Thiên Hương Bakery ghi điểm trong lòng khách hàng bởi những chiếc bánh luôn đảm bảo khắt khe yêu cầu an toàn thực phẩm Hơn nữa, bánh ngon mà còn đa dạng mẫu mã, liên tục đổi mới để chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Đầu tư tâm huyết trong từng sản phẩm, mỗi chiếc bánh đến tay người nhận đều là cả tấm lòng, sự kì công và tinh thần trách nhiệm. Cửa hàng chuyên cung cấp bánh kem cho sự kiện: từ sinh nhật, liên hoan, lễ kỉ niệm, tiệc cưới,… dù trong bất kì hoàn cảnh nào, một chiếc bánh kem sẽ thay lời yêu thương đến cho người nhận.

    Không chỉ bánh kem tươi đạt chất lượng cao, Thiên Hương Bakery còn sáng tạo ra nhiều loại bánh hấp dẫn khác như: bánh bông lan ruốc gà cay, ruốc rong biển, bánh cuộn, bánh chuối,… Đặc biệt là bánh bông lan ruốc rong biển là một trong những loại bánh gây sốt, thu hút khách hàng nhất của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/3 Đường Phan Văn Hớn, Ấp Tây Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 002 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemthienhuong/
    Gọi điện
    Thiên Hương Bakery
    Thiên Hương Bakery
    Thiên Hương Bakery
    Thiên Hương Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy