Top 10 Tiệm bánh kem ngon nhất Hải Dương

Nguyễn Thị Hảo 1352 0 Báo lỗi

Bánh kem luôn là một lọa bánh đặc trưng rất có ý nghĩa trong mỗi buổi tiệc như khai trương, sinh nhật, tiệc cưới. Để chọn được địa điểm làm bánh kem ngon, hợp ... xem thêm...

  1. Muốn thưởng thức những bánh kem thơm ngon thì hãy đến ngay Happy Bakery nhé! Bánh kem tại đây được mọi người đặt rất nhiều với các mục đích khác như sinh nhật, tiệc đầy tháng, tiệc cưới, những ngày lễ như 08/03, 20/10,... Bánh kem của Happy Bakery luôn được làm trong ngày và đặc biệt không để tồn dư bánh qua đêm. Cốt bánh bông lan được làm trong lò nướng, sau đó phủ lên là lớp kem tươi béo ngậy. Thợ làm bánh với đôi tay khéo léo sẽ bắt đầu chạm khắc từng kiểu dáng như bông hoa, con vật, họa tiết,... để tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh. Bánh sau khi hoàn thành sẽ được giữ trong tủ làm mát để kem không bị chảy gây hỏng bánh.


    Happy Bakery thường xuyên cập nhật các kiểu dáng bánh kem mới nhất trên fanpage để người xem có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu bánh yêu thích. Nếu muốn đặt bánh bạn nên liên hệ tiệm trước 1-2 ngày để tiệm có thể làm đúng ngày cho bạn nhé! Đi kèm thì hộp bánh kem sẽ luôn có các dụng cụ như nến, mũ, thìa dĩa. Nếu cần thêm bất kỳ thứ gì, đừng ngần ngại mà hãy hỏi tiệm để được đáp ứng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Trần Hưng Đạo, Hải Dương
    • Lô 1.24TM Tuệ Tĩnh Kéo Dài, Hải Dương

    Điện thoại: 0904 093 357 - 0974 746 912
    Fanpage: https://www.facebook.com/hieubanhniemvuihaiduong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Happy Bakery
    Happy Bakery
    Happy Bakery
    Happy Bakery

  2. Tiệm bánh Dưa Hấu là tiệm bánh kem khá mới mẻ tại Hải Dương nhưng lại mang đến vô vàn loại bánh cho bạn lựa chọn. Bước vào đây bạn sẽ thấy như lạc vào một thế giới bánh kem ngập tràn sự ngọt ngào. Các nguyên liệu để làm bánh như bột, sữa, màu tự nhiên, hương vị đều được tiệm lựa chọn nguồn chính hãng, uy tín, không chứa chất bảo quản. Nhờ đó mà khách hàng sẽ thấy được bánh kem luôn luôn giữ được độ tươi ngon, bông mịn, mùi thơm thanh thanh, kích thức vị giác ngay tức khắc.


    Bạn chỉ cần gửi kiểu dáng mà bạn mong muốn, Tiệm bánh Dưa Hấu sẽ thiết kế và làm hoàn chỉnh chiếc bánh kem cho bạn. Với các bạn nhỏ bạn có thể làm bánh hai tầng, trang trí thêm các hình chibi ngộ nghĩnh mà các bé yêu thích. Với các bạn tuổi teen thì sẽ hướng đến những chiếc bánh kem hình trái tim, hình tròn hoặc bánh theo set mini,... Ngoài bánh kem phục vụ các dịp sinh nhật, dịp lễ thì hàng ngày tiệm cũng luôn có sẵn các loại bánh như bánh kem bắp hạnh nhân, bánh bò, mousse chanh leo, bánh hạt healthy,... Giá của các loại bánh đều được tiệm để chi tiết công khai trên fanpage. Bạn có thể vào fanpage để liên hệ với tiệm bánh Dưa Hấu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 725 Lê Thanh Nghị, Hải Dương
    Điện thoại: 0978 813 466

    Email: tranxuanson2208@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhngothaiduong

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm bánh Dưa Hấu
    Tiệm bánh Dưa Hấu
    Tiệm bánh Dưa Hấu
    Tiệm bánh Dưa Hấu
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Thanh Hương Bakery chính là một nơi như vậy. Thanh Hương Bakery là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Hải Dương yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt.


    Thanh Hương Bakery là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Thanh Hương Bakery làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Phú, Nam Sách, Hải Dương
    Điện thoại: 0358 000 383
    Email: Thanhhuongbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemThanhHuongg
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Thanh Hương Bakery
    Thanh Hương Bakery
    Thanh Hương Bakery
    Thanh Hương Bakery
  4. Bánh kem là linh hồn của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc bánh kem sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Hải Dương thì Toplist tin chắc rằng 88 Bakery cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại 88 Bakery, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh kem in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu…. Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Đường 391, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0989 669 165
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595237657
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    88 Bakery
    88 Bakery
    88 Bakery
    88 Bakery
  5. Nếu đang loay hoay trong câu chuyện tìm một địa chỉ đặt bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại tỉnh Hải Dương, thì Toplist mách nhỏ với bạn tiệm bánh kem Hbeo Bakery&More nhé. Đặt bánh tại Hbeo Bakery&More, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã bởi chủ tiệm rất chu đáo, tỉ mỉ. Với sự đa dạng trong mẫu mã, bánh kem Hbeo Bakery&More không chỉ phù hợp trong tiệc sinh nhật mà còn tối ưu trong tiệc cưới, giáng sinh, valentine,...


    Ưu điểm của bánh kem Hbeo Bakery&More là lớp kem bơ khá dày, ngậy béo; phần cốt bánh xốp, mịn, thơm mùi trứng sữa. Tùy từng dịp lễ, tuổi tác, tính cách nhân vật trung tâm của bữa tiệc mà chủ tiệm sẽ tư vấn cho bạn chiếc bánh phù hợp. Nếu là sinh nhật của các bạn nhỏ thì tiệm chủ động với những mẫu thiết kế bánh đáng yêu, với những con thú nhỏ nhắn hay nhân vật hoạt hình. Dịp lễ giáng sinh, những chiếc bánh với ông già Noel, người tuyết, cây thông chắc chắn khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh những chiếc bánh kem cỡ lớn, Hbeo Bakery&More còn đem đến cho khách hàng những chiếc bánh ăn hàng ngày như: cupcake, tiramisu, bông lan trứng muối, bông lan phô mai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2 Nguyễn Đức Sáu, Nam Sách, Hải Dương
    Điện thoại: 0965 099 658
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyen.hung201285
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hbeo Bakery&More
    Hbeo Bakery&More
    Hbeo Bakery&More
    Hbeo Bakery&More
  6. Nếu bạn yêu thích những chiếc bánh kem đơn giản nhưng tinh tế thì Mango's Corner chính là một tiệm bánh có thể đáp được điều đó. Lạc lối một chút vào fanpage của tiệm bánh này cũng thấy được sự chỉn chu trong từng chiếc bánh. Bánh kem được chụp lên rất rõ nét, kiểu dáng Hàn Quốc thơ mộng, trẻ trung. Kích thước không quá to, đồ sồ tạo cảm giác khá vừa vặn. Những chiếc bánh bento cake nhỏ xíu với giá chỉ từ 80.000-100.000 đồng vẫn luôn được tiệm nhận đơn hàng liên tục và trang trí đúng theo yêu cầu của khách hàng. Với mức giá này rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên tặng nhau trong các dịp sinh nhật.


    Lớp kem tươi bên ngoài bánh đều sử dụng màu kem tự nhiên, pha trộn rất hài hòa. Về hoa quả thì luôn là hoa quả tươi được tiệm sử dụng theo ngày. Nhân bánh có rất nhiều vị như trà xanh, việt quất, chanh dây. Cắt một phần bánh là có thể thấy nhân bánh được tạo 2-3 tầng xen kẽ với phần bông lan giúp tăng thêm hương vị và không bị ngán khi ăn. Chủ yếu khách hàng của Mango's Corner thích những màu sắc pastel như hồng, kem, xanh. Tuy không quá sặc sỡ nhưng lại vẫn toát lên sự trang nhã trong từng thiết kế. Ngoài bánh kem tiệm còn có rất nhiều loại bánh khác vô cùng hấp dẫn như cupcake, bánh trung thu, su kem, bánh mì lúa mạch,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lương Thế Vinh, Hải Tân, Hải Dương
    Điện thoại: 0968 966 232 - 0387 946 666
    Fanpage: www.facebook.com/TiembanhOnlineMangoCorner

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Mango's Corner
    Mango's Corner
    Mango's Corner
    Mango's Corner
  7. Top 7

    La Mélia Bakery

    Gọi điện

    Một tiệm bánh kem mà bạn nhất định không thể bỏ qua tại Hải Dương chính là La Mélia Bakery. Bánh kem của tiệm bánh này được khách hàng đánh giá rất cao về cả hình thức lẫn chất lượng bên trong. Chủ tiệm bánh ở đây có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn luôn cập nhật và sáng tạo tạo ra rất nhiều kiểu dáng, cách trang trí bánh kem mới lạ hơn. Mỗi chiếc bánh kem là cảm tâm huyết của người tạo ra gửi gắm vào trong đó, và cũng là tình cảm mà người đặt muốn dành cho người sẽ nhận được. Có lẽ đó mà bánh kem luôn là biểu tượng của sự yêu thương, sự hạnh phúc.


    Giá bánh kem sẽ tùy thuộc vào size bánh và loại bánh mà bạn lựa chọn. Thông thường thì bánh tiramisu, red velvet sẽ có giá cao hơn một chút vì phần cốt bánh này làm khá kỳ công, đòi hỏi sự chuẩn xác cao. Trang trí bánh bên ngoài thì bạn có thể đưa ý tưởng cho bạn, dễ thương cho trẻ nhỏ, nhẹ nhàng cho bạn gái hay tươi mới cho một bữa tiệc khai trương. Dù thế nào La Mélia Bakery cũng sẽ cố gắng hoàn thành chiếc bánh kem của bạn đẹp và chất lượng chất. Nếu bạn đặt bánh nhưng không thể qua lấy được thì có thể yêu cầu ship tận nơi nhé. Tiệm sẽ gói bánh và ship cẩn thận cho bạn, đảm bảo bánh kem đến tay còn nguyên hiện trạng, không xô lệch, chảy kem hay vỡ bánh đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Ngô Quyền, Hải Dương
    Điện thoại: 0355 888 416
    Email: vuthutrinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixu.Bakery.HaiDuong

    Gọi điện
    La Mélia Bakery
    La Mélia Bakery
    La Mélia Bakery
    La Mélia Bakery
  8. Top 8

    Xuân Hùng Gato

    Gọi điện

    Xuân Hùng Gato là một tiệm bánh kem nằm trên mặt đường TT. Nam Sách, Hải Dương được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu mến. Quán luôn có sẵn bánh hàng ngày, đồng thời nhận làm bánh theo yêu cầu và giao bánh tận nơi. Các mẫu bánh tại đây đều được chủ tiệm lên ý tưởng, tự tay làm từ những chi tiết nhỏ nhất như bắt họa tiết hoa, lá, con vật. Cùng với đó là gắn các sticker trang trí cực kỳ đáng yêu lên bánh. Với bánh kem của các bạn nhỏ thì sẽ thích hình hoạt hình, búp bê, gấu, xe hơi. Bánh cũng sẽ sử dụng màu sắc bắt hơn như hồng, xanh để các bé khi nhìn thấy sẽ cực kỳ thích thú. Với các mẫu bánh người lớn thì hướng về sự tối giản hơn một chút, bánh sẽ không quá cầu kỳ. Phần cốt bánh bông lan được làm bột mì nguyên chất, sau quá trình nhào nặn, ủ, nướng sẽ ra khuôn rồi phết kem. Về phần kem thì được đánh bông, sánh, mịn, thơm mùi hương hoa quả, vani,...


    Bánh sau khi hoàn thành sẽ được bảo quản trong tủ lạnh để giữ cho phần kem không bị chảy. Khách sẽ đến lấy hoặc yêu cầu tiệm giao. Yên tâm rằng khi nhận bánh bạn sẽ hoàn thành hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ ở đây. Mỗi một phần bánh đều kèm theo nến, mũ, dụng cụ thìa, dĩa để ăn bánh, đảm bảo sự gọn gàng và an toàn vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bánh kem ngon thì hãy ghé Xuân Hùng Gato ngay bây giờ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, Hải Dương
    Điện thoại: 0383 673 659
    Fanpage: www.facebook.com/XuanHungGatoNs

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Xuân Hùng Gato
    Xuân Hùng Gato
    Xuân Hùng Gato
    Xuân Hùng Gato
  9. Bánh Kem Bonnie là cái tên không còn khá la lạ tại Hải Dương. Bonnie tập trung vào lĩnh vực làm bánh từ khá lâu và luôn phát triển không ngừng để mọi người biết và nhớ đến thương hiệu bánh kem chất lượng này. Các mẫu bánh ở đây luôn cập nhật theo xu hướng từ hiện đại, sang trọng đến mẫu bánh Hàn Quốc bento cake nhỏ gọn, xinh xắn. Bánh kem Bonnie luôn có độ ngọt vừa ngọt, hương vị trái cây kết hợp với lớp kem béo, ăn rất vừa miệng chứ không gây ngán. Có rất nhiều kích thước bánh nên bạn có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp nhất với giá tiền.


    Mẫu bánh cho trẻ em tại Bánh Kem Bonnie rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng bánh luôn được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bánh kem được tạo hình quả bóng, nhân vật hoạt hình, búp bê, các con vật khiến các bạn nhỏ rất thích thú. Đó cũng là niềm vui của bố mẹ khi đã chọn được cho con mình chiếc bánh kem đẹp đẹp, dễ thương. Tiệm bánh luôn tư vấn rất nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc cho bạn về các loại bánh kem. Khi hiểu rõ hơn bạn sẽ chốt được một chiếc ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phạm Thị Trân, Bình Hàn, Hải Dương
    Điện thoại: 0346 886 803
    Fanpage: https://www.facebook.com/van.caohong

    Gọi điện
    Bánh Kem Bonnie
    Bánh Kem Bonnie
    Bánh Kem Bonnie
    Bánh Kem Bonnie
  10. Bánh kem Hoàng Yến là địa chỉ bán bánh kem nổi tiếng khá lâu ở Hải Dương. Nằm ngay trên mặt đường Thống Nhất khá đông người qua lại, Hoàng Yến càng được nhiều người biết đến và thưởng thức hương vị bánh kem tại đây.


    Bánh được trang trí rất tỉ mỉ, những nét vẽ hoa văn thể hiện được tài nghệ của người làm bánh. Lớp kem tươi bên ngoài láng mịn, có màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và sự phối màu hài hòa. Phần cốt bánh bông lan thì mềm, tơi xốp thơm hương bị vani. Nhân bánh kem Hoàng Yến bao giờ cũng rất đặc trưng. Bạn có thể lựa chọn làm nhân bánh vị hoa quả như dâu, việt quất hay socola, red velvet, tiramisu. Tất cả tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh, đậm vị khiến ai cũng muốn nếm thử ngay. Tiệm luôn đặt tiêu chí về an toàn thực phẩm nên các nguyên liệu để làm bánh đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào làm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh tại đây. Mọi khách hàng đặt bánh kem tại đây luôn rất hài lòng, tin tưởng và cũng chưa từng xảy ra bất kỳ vấn đề phản hồi về tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Thống Nhất, Bùi Thị Xuân, Hải Dương
    Điện thoại: 0989 186 296
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035059917175

    Gọi điện
    Bánh kem Hoàng Yến
    Bánh kem Hoàng Yến
    Bánh kem Hoàng Yến
    Bánh kem Hoàng Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy