Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

  1. Top 1 HiChi beauty&nails
  2. Top 2 Vân Anh Nail
  3. Top 3 Nail Thanh Vân
  4. Top 4 Happy.nail, Nail Thanh Vân
  5. Top 5 Nga Nails
  6. Top 6 Yến Mee Nail
  7. Top 7 Tina Hiền Beauty

Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 2013 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    HiChi beauty&nails

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Cẩm Phả để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì HiChi beauty&nails sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của HiChi beauty&nails lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.


    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã làm được, HiChi beauty&nails vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Bái Tử Long, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0888 066 630 & 0886 521 986

    Fanpage: www.facebook.com/hoanguyen.nguyen.9843

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    HiChi beauty&nails
    HiChi beauty&nails
    HiChi beauty&nails
    HiChi beauty&nails

  2. Top 2

    Vân Anh Nail

    Gọi điện


    Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Cẩm Phả về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Vân Anh Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Vân Anh Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Vân Anh Nail tại thị trường nail Cẩm Phả là điều không thể phủ nhận.


    Khi nói về bộ sưu tập mà Vân Anh Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Vân Anh Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một người thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Vân Anh Nail như một thói quen.


    Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Vân Anh Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


    Bên cạnh dịch vụ làm nail - chăm sóc móng thì phun xăm thẩm mỹ cũng là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Vậy nên, bất cứ khi nào bạn muốn biến hóa thật hoàn hảo cùng bộ móng thời thượng đẳng cấp, đôi môi căng mọng quyến rũ hay cặp chân mày sắc nét, thanh tú thì đừng ngần ngại tìm đến Vân Anh Nail nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Chợ Địa Chất, Tô Hiệu, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0978 988 681

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100017342432658

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Vân Anh Nail
      Vân Anh Nail
      Vân Anh Nail
      Vân Anh Nail
    • Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (Nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp... Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail - chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và Nail Thanh Vân cũng đã đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất khu vực Cẩm Phả, Quảng Ninh, Nail Thanh Vân chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất.


      Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nail Thanh Vân chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


      Mặt khác, Nail Thanh Vân cũng luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Nail Thanh Vân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Bái Tử Long, Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0357 899 409

      Fanpage: www.facebook.com/LeThiVan2018

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nail Thanh Vân
        Nail Thanh Vân
        Nail Thanh Vân
        Nail Thanh Vân
      • Happy.nail chuyên về dịch vụ làm đẹp móng giúp bạn "đẹp từ móng đẹp lên" đúng như câu nói vui bạn thường hay được nghe. Với không gian nhỏ bé xinh xắn nhưng rất ngăn nắp của quán có đầy đủ vật liệu và dụng cụ để làm những bộ Nail theo mong muốn của khách. Hơn nữa chủ quán lại xinh đẹp, tâm lý khiến bạn vô cùng hài lòng về dịch vụ cũng như sự nghệ thuật của mỗi tác phẩm nail.


        Với kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp của chị em lâu năm Happy.nail luôn khiến khách hàng hài lòng. Những mẫu nail nghệ thuật đều được thể hiện điêu luyện trên đôi tay của khách hàng. Nó khiến bạn tự ti hơn, đôi tay thể thanh thoát và nhẹ nhàng tạo nên sự hoàn hảo về thời trang theo chuẩn gu của từng khách hàng. Hơn nữa trước khi thực hiện sản phẩm, chủ quán đều tư vấn rất nhiệt tình để khiến bạn có một bộ móng lộng lẫy và ưng ý nhất. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình Hạnh Nail còn nhận đào tạo học viên nữa. Nếu bạn vừa muốn làm móng cho mình và muốn có thể làm đẹp thêm cho nhiều người khác thì hãy đến đây để vừa là khách hàng, vừa là học viên nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường 2/9 Nghách 32, Cẩm Phả, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0816 219 222

        Fanpage: www.facebook.com//profile.php?id=100004994587606

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Happy.nail
          Happy.nail
          Happy.nail
          Happy.nail
        • Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Cẩm Phả, Nga Nails chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Nga Nails chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.


          Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Nga Nails tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nga Nails chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


          Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Nga Nails được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.


          Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Nga Nails đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Nga Nails - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48 Bái Tử Long, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh

          Điện thoại: 0916 350 966

          Fanpage: www.facebook.com/nga.nails.1

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nga Nails
          Nga Nails
          Nga Nails
          Nga Nails
        • Yến Mee Nail là một trong những địa chỉ làm nail được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng tại Cẩm Phả. Đến với nơi này, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và tỉ mỉ để chọn được những mẫu nail đẹp nhất. Nhân viên cũng sẽ thực hiện từng công đoạn làm đẹp cẩn thận để tạo nên được bộ móng chỉn chu nhất.

          Tại Yến Mee Nail, những mẫu nail thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, Yến Mee Nail vẫn có những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu với các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ, hiện đại và độc đáo.

          Ngoài dịch vụ làm nail uy tín và chất lượng, Yến Mee Nail còn cung cấp các dịch vụ nối mi chuyên nghiệp được rất nhiều các chị em yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 8 Khu 5, Mông Dương, Cẩm Phả, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0967 547 058

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036610412027

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Yến Mee Nail
          Yến Mee Nail
          Yến Mee Nail
          Yến Mee Nail
        • Tina Hiền Beauty sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những ai mong muốn có được bộ móng lung linh để xuất hiện trong những sự kiện nổi bật hoặc đơn giản chỉ là muốn làm mới mình. Tiệm sở hữu hàng loạt màu sơn của những thương hiệu đình đám nổi tiếng, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Từ khâu chọn lựa sản phẩm cho tới việc mix chúng ra sao cho đẹp mắt đều được Tina Hiền Beauty nghiên cứu hết sức kĩ lưỡng.

          Đến với Tina Hiền Beauty, điều trước tiên mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là sự vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này, mang đến một cảm giác rất thân thiện và được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Không hề thua kém so với những cái tên vừa đề cập ở trên, ở Tina Hiền Beauty cũng không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các nàng lựa chọn.

          Chất lượng dịch vụ luôn được giữ ở mức tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện. Nhưng với một mức giá dịch vụ thấp nhất so với mặt bằng chung để ai ai cũng có thể đến với Tina Hiền Beauty để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc, thương yêu bản thân mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 36, Tổ 6,Tân Lập 3, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0886 552 650

          Fanpage: www.facebook.com/thuyhien300797

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Tina Hiền Beauty
          Tina Hiền Beauty
          Tina Hiền Beauty
          Tina Hiền Beauty




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy