Kính Mắt 48 Tràng Tiền

Kính Mắt 48 Tràng Tiền là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính lão, kính viễn) và kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng với giá thành tốt tại TP. Vinh. Cá sản phẩm tại đây đều là sản phẩm kính mắt chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả của Bộ Công an và được đảm bảo giá theo chính sách của hãng. Kính Mắt 48 Tràng Tiền phân phối và cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu: Cartier, Prada, Dior, Valentino, Salvatore Ferregamo, Gucci, Versace, Roberto Cavalli, DG, Gianfranco Ferre, Emporio Armani, Giorgio Armani, Diesel, Yves Saint Laurent, Roberto Cabras, MaxMara, Joop, ...

Vì sao bạn nên chọn Kính Mắt 48 Tràng Tiền:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế về nhãn khoa, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt người dùng: Đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một cửa hàng. Kính cận là vật dụng tác động trực tiếp đến đôi mắt-một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Sử dụng những sản phẩm không được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng sẽ để lại những nguy hại cho đôi mắt và sức khỏe người dùng.
  • Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng: Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều gọng kính Trung Quốc, nhiều cửa hàng bán gọng kính cận trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Không ai biết được những loại kính như vậy sẽ để lại hậu họa gì cho người sử dụng.
  • Giá cả đúng với chất lượng: Chất lượng sẽ đi kèm với yếu tố giá cả. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn-mắt rất quan trọng và rất dễ bị thương tổn. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc tiền, ham rẻ mà tìm đến các cửa tiệm bán gọng giá rẻ. Những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy sẽ là những nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo và có một mức giá hợp lí, xứng đáng với giá trị thật sự của chiếc kính.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do địa chỉ này mang lại. Đến với Kính Mắt 48 Tràng Tiền, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 161 Đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 104 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 81 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0858 245 333 & 0988 711 339

Email: tuphan734@gmail.com
Fanpage: facebook.com/kinhthuoc48trangtien/

    Kính Mắt 48 Tràng Tiền
    Kính Mắt 48 Tràng Tiền
    Kính Mắt 48 Tràng Tiền
    Kính Mắt 48 Tràng Tiền

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy