Top 4 Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Đông Y Tâm Ý
  2. Top 2 Leva Spa
  3. Top 3 Sứ Spa & Massage
  4. Top 4 Làng Sen Spa

Top 4 Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thanh Huyền 64 0 Báo lỗi

Để chăm sóc cơ thể kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi thì spa Đông y trị liệu là đểm đến được nhiều người lựa chọn hiện nay vì độ hiệu quả cao. Hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông Y Tâm Ý

    Gọi điện

    Spa Đông y Tâm Ý là một cái tên không thể không kể đến trong danh sách những spa đông y trị liệu được nhiều người tin tưởng.


    Các phương pháp Đông y trị liệu như: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt tại spa sẽ giúp cho cơ thể bạn dễ chịu và thư giãn ngay sau buổi trị liệu. Ngoài ra trị liệu Đông y còn giúp lưu thông máu, giảm thiểu các cơn đau do thoái hoá đốt sống cổ, viêm khớp hay là đau vai gáy,... Đến với Đông y Tâm Ý, bạn cũng sẽ được nghe nhạc thiền thư giãn trong quá trình trị liệu, giúp đầu óc thư thái.


    Đông y Tâm Ý sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác thư giãn với năm bước chăm sóc chuyên sâu bao gồm: Xông hơi, ngâm chân trong thuốc thảo dược, xoa bóp day ấn huyệt, chườm đá nóng hoặc đắp túi thuốc thảo dược và đắp mặt nạ.


    Những ai hay đau đầu, chóng mặt, mất ngủ nhưng sử dụng thuốc Tây trong một thời gian dài cũng không có tác dụng thì các phương pháp Đông y chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đông y Tâm Ý sẽ giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải, hiệu quả rõ ràng ngay từ lần đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50B Trần Nhật Duật, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0375 346 545

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066535399898&mibextid=mna8qTP8xvtPE1tK
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Đông y Tâm Ý
    Đông y Tâm Ý
    Đông y Tâm Ý
    Đông y Tâm Ý

  2. Top 2

    Leva Spa

    Gọi điện

    Leva Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với Nha Trang, Khánh Hoà. Với sứ mệnh mang đến cho mọi người một trung tâm trị liệu, chăm sóc sức khỏe bằng sự chuyên nghiệp trên đôi bàn tay của đội ngũ nhân viên trị liệu, Leva Spa đem đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.


    Các dịch vụ đông y trị liệu nổi trội tại đây có thể kể tới như: massage toàn thân, xông hơi thảo dược, gội đầu dưỡng sinh, spa luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Việc trị liệu bằng cách massage, xông hơi bằng các loại thảo dược tươi và thuốc bắc sẽ giúp cho cơ thể được thải độc, đả thông kinh mạch cải thiện tuần hoàn máu. Loại bỏ mệt mỏi do các chứng thoái hoá và căng cơ. Mỗi liệu trình trị liệu tại Leva Spa đều được thiết kế riêng biệt phù hợp với nhu cầu của mỗi người, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng phòng và chữa bệnh của cơ thể.


    Leva Spa với nội thất được lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp truyền thống văn hoá Việt Nam sẽ mang lại cho bạn một không gian ấm cúng, cảm giác gần gũi, đơn giản và dễ chịu. Hương thơm từ thảo mộc cùng tiếng nhạc thiền du dương, êm dịu chắn chắn hội chị em sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Mê Linh, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0793 678 979

    Website: https://levaspanhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/levaspanhatrang
    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

    Gọi điện
    Leva Spa
    Leva Spa
    Leva Spa
    Leva Spa
  3. Top 3

    Sứ Spa & Massage

    Gọi điện

    Sứ Spa là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu, chăm sóc sức khoẻ về phương pháp Đông y tại Khánh Hòa


    Mục tiêu của Sứ Spa là mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chuyên nghiệp thông qua các liệu trình chuyên sâu. Với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bằng các liệu pháp cổ truyền việt nam, bao gồm: Châm cứu, xoa bóp, giác hơi, bấm huyệt, đắp bùn hồi phục sức khỏe, chăm sóc da mặt, làm thon gọn cơ thể, trị liệu tay và chân, xông hơi thảo dược và tắm thảo dược.


    Sứ Spa nằm tại trung tâm của thành phố biển Nha Trang và ở trên con đường nhộn nhịp nhất khu phố Tây. Được thiết kế theo phong cách phố Hội An xưa, vừa đơn giản mà lại mộc mạc. Sự ấn tượng trong kỹ thuật massage và sự thân thiện của nhân viên cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Khách hàng sẽ được thư giãn một cách tuyệt đối khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Sứ Spa .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 444 337 & 025 8352 3242

    Email: suspa.receptionist@gmail.com
    Website: https://suspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suspanhatrang
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

    Gọi điện
    Sứ Spa & Massage
    Sứ Spa & Massage
    Sứ Spa & Massage
    Sứ Spa & Massage
  4. Top 4

    Làng Sen Spa

    Gọi điện

    Làng Sen Spa luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi có nhu cầu trị liệu Đông y. Ở đây cũng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho phái nữ thỏa sức sử dụng dịch vụ. Không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Làng Sen Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Làng Sen Spa có đa dạng các dịch vụ cho cả người lớn lẫn trẻ em như liệu pháp massage thư giãn toàn thân như massage bằng thảo dược, đá nóng,... giúp điều trị các chứng đau nhức mô cơ, đau cổ vai gáy. Dịch vụ massage thư giãn dành cho trẻ em và các dịch vụ ngâm và xông hơi thảo dược, xông hơi đá muối giúp da săn chắc, hỗ trợ giấc ngủ và thải độc tố cho cơ thể từ trong ra ngoài.


    Vào những ngày mưa lạnh, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chườm đá nóng ở đây. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Làng Sen Spa sẽ là nơi vô cùng thích hợp để thư giãn. Không gian yên tĩnh, sâu lắng hoàn toàn cách biệt với sự náo nhiệt bên ngoài. Đặc biệt, hương thơm từ các loại thảo mộc hoà cùng tiếng nhạc thiền du dương cũng giúp đầu óc rũ sạch những lo âu muộn phiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0912 399 246

    Email: info@langsenspa.com
    Website: https://langsenspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/langsenspanhatrang
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Gọi điện
    Làng Sen Spa
    Làng Sen Spa
    Làng Sen Spa
    Làng Sen Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy