Trường tiểu học Lộc Thọ

top 3
Trần Linh

Ngày 18/7/2002, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa đã ký quyết định thành lập trường Tiểu học Lộc Thọ. Ngày 5/9/2002, dưới nắng vàng và gió lộng trên bờ biển Nha Trang, 12 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 240 học sinh khóa đầu tiên của trường đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, mở đầu cho sự vận động, phát triển đi lên của một ngôi trường. Mười năm, khoảng thời gian không dài so với lịch sử phát triển của một ngôi trường nhưng cũng đủ để khẳng định bản lĩnh và năng lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên - công nhân viên và các thế hệ học sinh đã vượt lên tất cả những khó khăn, thử thách của hoàn cảnh để phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho nhà trường.


Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ. Trường luôn luôn được sự quan tâm về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo, sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Phong trào thi đua phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi được đội ngũ giáo viên hưởng ứng nhiệt tình.


Đội ngũ học sinh giỏi, viết chữ đẹp của trường liên tục trong nhiều năm đạt giải nhất toàn đoàn giao lưu học sinh giỏi, viết chữ đẹp cấp Thành phố, cấp Tỉnh. Nhà trường đã thực hiện phong trào thi đua xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" với những bước đi thích hợp, bằng những việc làm cụ thể, có tính sáng tạo, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của trường, địa phương.



Trường tiểu học Lộc Thọ có cảnh quan sư phạm, môi trường trong sạch, không khí thoáng mát, sân trường xanh – sạch – đẹp, tạo mô hình và sân chơi lành mạnh thể hiện “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”, giúp các em rèn luyện kĩ năng sống, tu dưỡng đạo đức và học cách cư xử đúng đắn với bạn bè, thầy cô và những người xung quanh mình. Ngoài ra nhà trường tổ chức tốt và thường xuyên các hoạt động văn nghệ, thể thao, đưa các trò chơi dân gian vào giờ chơi của học sinh làm cho không khí giờ chơi mang tính tập thể hơn, vui hơn, thân thiện hơn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0584 526 729
Website: c1ltho-nt.khanhhoa.edu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063528812500
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường tiểu học Lộc Thọ
Trường tiểu học Lộc Thọ
Trường tiểu học Lộc Thọ
Trường tiểu học Lộc Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy