Trường tiểu học Phước Đồng

Trường tiểu học Phước Đồng được thành lập vào ngày 23/3/2007 theo Quyết định số 895/QĐ-CT-UBND của UBND Thành phố Nha Trang. Lúc mới thành lập, trường có khá ít lớp học cũng như học sinh, qua quá trình phát triển và nâng cao về chất lượng, trường càng thu hút nhiều học sinh trên địa bàn. Năm học 2021-2022, toàn trường có 1810 học sinh chia thành 43 lớp học.


Với diện tích hơn 13.000 m2 được thiết kế thành năm dãy nhà chính, với 30 phòng học, 04 phòng chức năng, khu hiệu bộ. Hệ thống phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ: bảng từ chống lóa; bàn ghế giáo viên và bàn ghế học sinh phù hợp với vóc dáng; một số lớp được trang bị ti vi và máy chiếu đặt cố định ngay tại lớp học. Hai phòng tin học với 70 máy tính phục vụ thực hành được sắp xếp đầy hợp lí, đủ để mỗi học sinh đều được thực hành với máy tính, hệ thống máy tính đều được kết nối internet phục vụ học tập, tìm kiếm thông tin.


Nhà đa năng rộng rãi, thoáng đãng để phục vụ học tập thể dục và nhiều hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại đây. Khu vực sân trường khá rộng rãi và thoáng mát, có nhiều cây xanh có bóng mát và hoa, cây cảnh do các lớp tự trồng và chăm sóc. Những hàng ghế đá đặt dưới gốc cây là nơi học sinh có thể tụ tập trước giờ vào lớp, ra chơi hay chờ bố mẹ đón lúc ra về. Thư viện trường có hàng ngàn đầu sách với đầy đủ mọi lĩnh vực như vật lý, toán học, ngữ văn, du lịch, sức khỏe, tự nhiên xã hội và con người.


Ngoài ra, Trường tiểu học Phước Đồng còn trang trí một số khu vực ở góc cầu thang để làm thư viện xanh – nơi học sinh có thể đọc sách, chơi các trò chơi dân gian những thời gian rảnh. Khu vực vệ sinh được bố trí riêng cho nam nữ, sạch sẽ, được dọn dẹp thường xuyên chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phước Điền, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8371 1464
Email: c1pdong.nt@khanhhoa.edu.vn
Website: c1pdong-nt.khanhhoa.edu.vn

Trường tiểu học Phước Đồng
Trường tiểu học Phước Đồng
Trường tiểu học Phước Đồng
Trường tiểu học Phước Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy