Top 4 Địa chỉ dạy bơi tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 827 0 Báo lỗi

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng sinh tồn quan trọng bậc nhất của con người. Hàng năm, nhiều vụ tai nạn dưới nước xảy ra một phần cũng do nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang

    Gọi điện

    Lớp dạy bơi của thầy Vinh - Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang là một trong những dịch vụ dạy bơi hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa. Thầy Vinh là một người cực kì chuyên nghiệp trong lĩnh vực bơi lội, chuyên nhận dạy kèm bơi lội từ cơ bản đến nâng cao, có các lớp dạy bơi cho người lớn và trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Lớp học bơi của thầy Vinh luôn chú trọng đến hoàn thiện các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng phòng chống đuối nước đảm bảo học viên có đầy đủ các kỹ năng an toàn phòng chống đuối nước sau khi học.

    Bên cạnh đó, thầy Vinh là người có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực bơi lội, đã từng nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận về nghiệp vụ bơi lội và giảng dạy bơi, sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn học bơi cho tất cả lứa tuổi. Đặc biệt, Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang còn được các Sở ban ngành giáo dục tin tưởng hàng đầu và được VTV1 mời ghi hình với tư cách chuyên gia về bơi lội và phòng chống đuối nước cho trẻ em vùng biển.


    Slogan và phương châm hoạt động:

    • Muốn học bơi ở Nha Trang?
    • Tìm Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang
    • Kỹ càng - Tận tâm - Đúng cách
    • Hiệu quả đặt lên số "Dzách"


    Hơn nữa, thầy ngoài năng lực chuyên môn chuyên nghiệp thì còn có một sự tâm huyết và đam mê với việc dạy học bơi cho mọi người, chính vì vậy mà đối với mỗi học viên luôn nhiệt tình dạy bảo, động viên, tâm sự, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc trong bộ môn bơi lội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thi Sách, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0369 379 779
    Email: jeanydang@gmail.com
    Website: https://thayvinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thayvinhdayboinhatrang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang
    Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang
    Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang
    Thầy Vinh dạy bơi Nha Trang

  2. Một trung tâm dạy bơi uy tín và chất lượng khác tại Khánh Hòa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang. Đây là trung tâm dạy bơi được tổ chức nhằm giúp cho mọi người có được kỹ năng bơi lội cần thiết, tự bảo vệ bản thân trước những tình huống bất ngờ dưới nước. Các lớp học bơi được mở ra liên tục vào các tháng trong năm, học viên có thể đăng ký bất kỳ lúc nào. Khi tham gia khóa học bơi cùng Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang, các học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội như bơi ếch, bơi thẳng, bơi ngửa, thở nước, đứng nước.


    Bên cạnh đó, các lớp bơi sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi những người tràn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lội. Họ cực kì tâm huyết với nghề và luôn giảng dạy bằng chính sự tận tâm, nhằm mang đến cho các lứa trẻ nhỏ, người lớn,... một kĩ năng sinh tồn quan trọng. Từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được các thầy dạy bơi hướng dẫn tỉ mỉ nhất để học viên không gặp phải các chấn thương khi tham gia học tập. Chính vì thế, nếu bạn muốn cho con em mình luyện được kĩ năng bơi lội từ nhỏ thì hãy gửi các em đến với Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 380 897
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamboilanyetkieunhatrang/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang
    Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang
    Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang
    Trung Tâm Bơi Lặn Yết Kiêu Nha Trang
  3. Top 3

    MH Sport Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên cho con em mình học bơi ở đâu tốt nhất ở Khánh Hòa thì trung tâm dạy bơi MH Sport Nha Trang là một gợi ý hoàn hảo. Trung tâm dạy bơi MH Sport Nha Trang đã hoạt động được một thời gian khá lâu, là nơi dành cho mọi đối tượng học viên ở mọi độ tuổi, từ trẻ em tới người lớn. Khi đăng ký khóa học, học viên sẽ được lựa chọn ra khung thời gian hợp lý nhất đối với mình cũng như kiểu bơi mình muốn học trước. Ngoài ra, nếu trong quá trình học bơi, học viên thấy không phù hợp với giáo viên thì có thể đổi giáo viên.

    Các khóa học bơi của MH Sport Nha Trang đều dành cho mọi lứa tuổi, bên cạnh lớp dạy đại trà thì trung tâm cũng có khóa áp dụng phương pháp kèm riêng để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên giảng dạy tại MH Sport Nha Trang đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Về cơ sở vật chất học tập thì hồ bơi của trung tâm được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, nước hồ bơi được thay lọc hàng ngày. Do đó, học viên có thể hoàn toàn yên tâm về các lớp học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu A Tây Nam, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0703 397 863
    Email: mhsportqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MHSportNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    MH Sport Nha Trang
    MH Sport Nha Trang
    MH Sport Nha Trang
    MH Sport Nha Trang
  4. Top 4

    Hồ bơi Không Quân Nha Trang

    Gọi điện

    Hồ bơi Không Quân Nha Trang là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn trên địa bàn Khánh Hòa nhờ vào chương trình dạy bơi nhằm tạo ra các phản xạ có điều kiện. Khi đến với lớp học bơi Hồ bơi Không Quân Nha Trang thì các bé sẽ được tham gia lớp học bơi lội để có thể rèn luyện thể lực cũng như được trang bị tốt các kiến thức về phòng chống đuối nước. Hơn nữa, không gian tại Hồ bơi Không Quân Nha Trang vô cùng yên tĩnh và thoáng mát để các bé có thể tập trung vào việc học bơi một cách hiệu quả nhất.


    Bên cạnh đó, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,…đều được các huấn luyện viên tại đây hướng dẫn một cách dễ hiểu, tự nhiên để tạo hứng thú học cho các bé. Giáo trình của khóa học bơi tại Hồ bơi Không Quân Nha Trang chủ yếu đào tạo các bé theo kiểu từ cơ bản, sau khi đảm bảo các bé đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Sự thành công của Hồ bơi Không Quân Nha Trang còn được làm nên từ đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, tận tình và quan tâm đến các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 268 256
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063836178288

    Giờ mở cửa: 06:00–20:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Không Quân Nha Trang
    Hồ bơi Không Quân Nha Trang
    Hồ bơi Không Quân Nha Trang
    Hồ bơi Không Quân Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy