Top 8 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 1315 0 Báo lỗi

Giai đoạn tiểu học vô cùng quan trọng, là lúc hình thành nhân cách, tư duy để chuẩn bị cho những chặng đường học tập tiếp theo. Vì vậy việc chọn trường cho con ... xem thêm...

  1. Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG). iSchool là một hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông được thành lập từ năm 2008. Đến nay iSchool đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước với 15 cơ sở. Năm học 2020 - 2021, iSchool Nha Trang chính thức trở thành một thành viên của NHG, đánh dấu một bước ngoặt lớn với sự thay đổi về màu sắc và chất lượng của một thương hiệu giáo dục vốn đã nhận được nhiều niềm tin từ quý phụ huynh và các em học sinh tại Khánh Hoà.


    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.


    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang sở hữu không gian trường lớn với diện tích hơn 5000 mét vuông với khu dạy và học 5 tầng, sở hữu trang thiết bị hiện đại. Thư viện lớn với hàng ngàn đầu sách phong phú giúp học sinh tự học và nghiên cứu chuyên sâu. Trường sở hữu hội trường lớn, các phòng học hiện đại, phòng vi tính, thí nghiệm - thực hành, phòng nghệ thuật và phòng 3D Hỗ trợ tốt đa quá trình học tập và tăng hứng thú trong việc tiếp thu kiến thức. Học sinh được trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng, kiến thức, Anh ngữ theo định hướng “hội nhập quốc tế”. Giáo viên và học sinh tương tác trực tiếp hàng ngày trong các hoạt động dạy học và vui chơi thực tế. Hằng năm, rất nhiều hoạt động ngoại khóa được diễn ra cùng các chương trình hội thảo, hội trại, cuộc thi toàn khối, toàn trường và các hoạt động giao lưu - thi đấu văn nghệ, thể thao. Khu bếp ăn an toàn, đảm báo đúng quy trình bộ y tế, quy định về an toàn thực phẩm và có nhà cung cấp thực phẩm uy tín.


    Mục tiêu chương trình Tiểu học tại iSchool gồm Tiếng Anh chuẩn Cambridge, kỹ năng sống – Giá trị sống và kiến tạo doanh nhân trẻ.

    • Lớp 1 - 2: học sinh có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản và nghe, nói, viết được một số từ vựng theo chủ đề và cá đoạn nhỏ cơ bản.
    • Lớp 3 - 5: học sinh được nâng cao vốn ngôn ngữ để giao tiếp và xử lý các tình huống hằng ngày, các hoàn cảnh có thể đoán rước được trong gia đình, lớp học và công việc cũng như đọc - viết thư cá nhân.
    • Chứng chỉ nhận được gồm: Cambridge Starters (Pre-A1) - Lớp 3, Cambridge Movers (A1) - Lớp 4, Cambridge Flyers (A2) - Lớp 5.
    • 4 kỹ năng sống – giá trị sống gồm: Kỹ năng tự bảo vệ bản thân xử lý tình huống xã hội và cảm xúc, tôn trọng bản thân và tôn trọng người khác, khám phá tiềm năng bản thân.
    • Kiến tạo "doanh nhân trẻ" (Junior Archievement): Có các kỹ năng căn bản về quản lý tài chính cá nhân cơ bản, hiểu về sự đa dạng của ngành nghề từ mối tương quan giữa cá nhân, gia đình và cộng đồng

      Hằng năm, iSchool tổ chức ngày hội tư vấn và tuyển sinh để chào đón phụ huynh đến với trường Hội nhập quốc tế iSchool. Tại đây, phụ huynh sẽ được tham quan khuôn viên trường, lớp học, cơ sở vật chất, quan sát việc dạy và học thực tế, trải nghiệm lớp học thử. Hi vọng phụ huynh sẽ đưa con em mình đến với ngôn trường chất lượng iSchool này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8382 2343
      Email: contact@ischool.vn
      Website: ischool.vn
      Fanpage: facebook.com/truongiSchoolNhaTrang/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
      Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
      Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
      Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang
      Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang

    • Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là SVIS có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam trong đó có Nha Trang. Tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km, Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore trở thành sự lựa chọn hằng đầu cho các phụ huynh và học sinh nơi đây. Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất, tài liệu học tập hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là giáo trình học tập Singapore - Việt kết hợp để đem lại cho học sinh sự phát triển toàn diện nhất.


      Trường sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Singapore để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Chương trình giảng dạy phong phú và chặt chẽ với trình độ tiếng Anh đạt mức độ cao và nỗ lực phát triển các kỹ năng mềm thiết yếu cho học sinh thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

      Đội ngũ giáo viên có trình độ, bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình cho thành tích cao nhất của học sinh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, mở nhiều cơ sở trải dài trên khắp đất nước Việt Nam, SVIS tại Nha Trang tự tin là sẽ cung cấp được một nền tảng giáo dục toàn diện cho học viên với sự kết hợp hài hòa giữa giá trị phương Đông và học vấn phương Tây. Truy cập ngay website hoặc liên hệ đến số hotline của SVIS để tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi trường này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường B2, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
      Điện thoại: 025 8625 1178
      Email: enquiry@nt.svis.edu.vn
      Website: nt.svis.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/svis.edu.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
      Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
      Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
      Trường Liên Cấp Quốc Tế Việt Nam Singapore - SVIS
    • Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2 vốn có truyền thống hiếu học, luôn được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền cũng như các cấp lãnh đạo của ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh học sinh. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết vững chắc, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, bứt phá vươn lên, đưa trường lên vị trí top đầu các trường Tiểu học trong thành phố về chất lượng giảng dạy và giáo dục.


      Hiện nay, Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2 có 5 khối, mỗi khối có 4 lớp học, toàn trường có hơn 600 học sinh, trung bình mỗi lớp có 30 - 35 học sinh cùng với 37 cán bộ, giáo viên. Trong đó, 100% giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó, 6 đại học và 22 cao đẳng; giáo viên có phẩm chất, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, thương yêu và tôn trọng học sinh, nhiệt tình trong công việc. Chất lượng dạy học tương đối đồng đều, hàng năm trường liên tục đạt danh hiệu Trường Tiên tiến.


      Trong mỗi bước phát triển của mình, Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2 không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2 đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phú Hội 2, Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8384 0372

      Email: c1vthang2.vn@khanhhoa.edu.vn

      Website: thvanthang2.pgddtvanninh.edu.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
      Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
      Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
      Trường Tiểu Học Vạn Thắng 2
    • Top 4

      Trường Tiểu Học Lộc Thọ

      Các thế hệ học trò đã tiếp bước ra đi từ mái trường này. Mười năm, khoảng thời gian không dài so với lịch sử phát triển của một ngôi trường nhưng cũng đủ để khẳng định bản lĩnh và năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và các thế hệ học sinh đã vượt lên tất cả những khó khăn, thử thách của hoàn cảnh để phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho nhà trường.

      Trường Tiểu Học Lộc Thọ có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, mến trẻ. Trường luôn luôn được sự quan tâm về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo, sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Phong trào thi đua phấn đấu trở thành giáo viên dạy giỏi được đội ngũ giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh, thành phố. Đội ngũ học sinh giỏi, viết chữ đẹp của trường liên tục trong nhiều năm đạt giải nhất toàn đoàn giao lưu học sinh giỏi, viết chữ đẹp cấp Thành phố, cấp Tỉnh.


      Để hưởng ứng phong trào đổi mới phương pháp dạy học, cán bộ, giáo viên, nhà trường tích cực tham gia, học tập về công nghệ thông tin, đưa CNTT vào giảng dạy và đạt kết quả cao trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, cấp Tỉnh. Trường Tiểu Học Lộc Thọ đã thực hiện phong trào thi đua xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" với những bước đi thích hợp, bằng những việc làm cụ thể, có tính sáng tạo, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của trường, địa phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8352 6729

      Email: c1ltho.nt@khanhhoa.edu.vn

      Website: c1ltho-nt.khanhhoa.edu.vn

      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063528812500

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Trường Tiểu Học Lộc Thọ
      Trường Tiểu Học Lộc Thọ
      Trường Tiểu Học Lộc Thọ
      Trường Tiểu Học Lộc Thọ
    • Tháng 9/1988, Trường tiểu học Ngọc Hiệp được tách ra từ trường cấp 1 - 2 Ngọc Hiệp, trường nằm trên đường 23/10 thuộc khóm Vĩnh Điềm phường Ngọc Hiệp thành phố Nha Trang, từ đó trường được chính thức thành lập. Trải qua hơn hai mươi năm trưởng thành và phát triển, phong trào giáo dục của nhà trường đã có nhiều đổi thay, ngày một tiến mạnh để theo kịp sự đổi mới và phát triển của đất nước.


      Những năm học nhà trường có nhiều thành tích nổi bật: phong trào Olympic Tiếng Anh đạt nhiều giải cấp thành phố, Tỉnh và Quốc gia, phòng trào giáo dục thể chất đạt Tiến Tiên cấp Tỉnh nổi bật môn Cờ vua. Liên đội mạnh cấp Tỉnh, Công đoàn cơ sở vũng mạnh, trường đạt Tiên Tiến, Chi bộ đạt Trong sạch vững mạnh. Các thầy cô giáo luôn quyết tâm phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, phát huy sức mạnh và truyền thống tốt đẹp của địa phương của nhà trường, đoàn kết, nhất trí xây dựng phong trào giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển.


      Trường tiểu học Ngọc Hiệp đang quyết tâm giữ vững danh hiệu Trường Chuẩn Quốc gia mức độ I, Chi bộ trong sạch vững mạnh, trường Tiên tiến, công đoàn vững mạnh, liên đội mạnh cấp Tỉnh. Phấn đấu đến năm 2015 đạt Chuẩn quốc gia mức độ II; phấn đấu đến 2021, đăng ký xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Tập thể nhà trường đoàn kết, hết lòng vì học sinh thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 8, Lư Cấm, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0583 829 805

      Email: c1nhiep.nt@khanhhoa.edu.vn

      Website: c1nhiep-nt.khanhhoa.edu.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Trường Tiểu Học Ngọc Hiệp
      Trường Tiểu Học Ngọc Hiệp
      Trường Tiểu Học Ngọc Hiệp
      Trường Tiểu Học Ngọc Hiệp
    • Với hơn 30 năm hình thành và phát triển trong công cuộc dạy và học, Trường Tiểu học Phước Tiến tọa lạc tại số 10, Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa trở thành ngôi trường được phụ huynh đánh giá cao và tin tưởng gửi gắm con em mình theo từng khóa học. Bằng nỗ lực của ban quản lý, đoọi ngũ cán bộ, giáo viên cùng toàn thể các em học sinh, trường đã được công nhận Trường chuẩn quốc gia mức độ 1 năm học từ 2015-2016.

      Chất lượng của trường phải kể đến đội ngữ giáo viên có thâm niên nghề và tâm huyết trong con đường dạy học. Hằng năm, nhiều giáo viên nhận được giải thưởng cấp thành phố, cấp tỉnh trong cuộc thi thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy và trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân. Cùng với đó là nỗ lực của hơn 1000 em học sinh chăm học từng ngày, đạt được các giải thưởng cao trong cuộc thi Toán, Tin học, Tiếng Anh cấp trường, thành phố và cấp tỉnh.

      Trường Tiểu học Phước Tiến
      là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, các phòng học rộng rãi, được bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý, trang bị đầy đủ với hệ thống máy chiếu, máy tính, loa, âm-ly phục vụ cho các tiết học. Các phòng học đa năng như âm nhạc, mỹ thuật, tin học, phòng ngoại ngữ luôn sẵn sàng. Chương trình giáo dục của bám sát chương trình Phổ thông Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo và luôn nỗ lực dạy và học bằng phương pháp hiện đại và dễ hiểu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10, Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8351 0605 & 0583 510 605 & 0583 514 380
      Email: c1ptien.nt@khanhhoa.edu.vn
      Website:c1ptien-nt.khanhhoa.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/c1ptien.nt
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Phước Tiến
      Trường Tiểu Học Phước Tiến
      Trường Tiểu Học Phước Tiến
      Trường Tiểu Học Phước Tiến
    • Trường Tiểu Học Vĩnh Trường là ngôi trường công lập của tỉnh Khánh Hòa, nơi ươm mầm tài năm của lớp trẻ chất lượng nhất. Trường hiện tại có 5 khối, mỗi khối có 5 lớp, trung bình mỗi lớp từ 30 - 35 học sinh. Trường sở hữu diện tích khuôn viên trường lớn, với lớp học được đầu tư trang thiết bị hiện đại, khang trang. Thư viện chất lượng với số lượng đầu sách lớn, đa dạng thể loại. Phòng tin học với dàn máy tính mới, hỗ trợ các em học sinh trong việc học tập chương trình cơ bản và phục vụ các cuộc thi Tin học cấp trường, cấp thành phố, cấp tỉnh hằng năm. Ngoài ra, nhà trường rất chú trọng vào các phòng học đa năng, phòng thí nghiệm cho các môn sinh học, địa lý, lịch sử, tiếng anh.

      Ngoài chương trình học cơ bản theo chuẩn Bộ giáo dục, nhà trường luôn đề cao các chuyên đề giáo dục kỹ năng sống nhằm giáo dục cho học sinh để trang bị kiến thức kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, kỹ năng bảo vệ bản thân, kỹ năng quan tâm giúp đỡ bạn bè, kỹ năng thể hiện tình yêu thương... Đây là thời gian bổ ích để học sinh có cơ hội rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm, ý thức kỉ luật, tinh thần đoàn kết và tính đồng đội trong việc thực hiện các hoạt động của hội trại, đồng thời bổ sung kiến thức, kĩ năng tổ chức các hoạt động cộng đồng và sinh hoạt tập thể... Hằng năm, các học sinh được tham gia các ngày hội bảo vệ môi trường và các cuộc thi tài năng như viết thư UPU, Rung chuông vàng, vẽ tranh...


      Với truyền thống lịch sử vẻ vang của nhà trường, với sự quan tâm và giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, thầy trò Trường Tiểu Học Vĩnh Trường liên tiếp đạt được những giải thưởng lớn nhỏ trong học tập và các hoạt động giao lưu, thi đấu trong những năm vừa qua. Đây xứng đáng là ngôi trường cho phụ huynh đặt niềm tin gửi gắm các con em mình trong suốt năm năm đầu đời cắp sách tới trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Võ Thị Sáu, Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8373 1279
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064368686516
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
      Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
      Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
      Trường Tiểu Học Vĩnh Trường
    • Trường Tiểu học Tân Lập 1 là trường công lập tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa tách trường Phổ thông Cơ sở Tân Lập từ năm 1999. trường được đánh giá đạt Chuẩn Quốc gia và liên tục đạt Danh hiệu Trường Tiên tiến Xuất sắc. Hơn 30 năm công tác trong dạy và học, trường Tiểu học Tân Lập 1 có đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn. Các khóa học sinh ra trường luôn thành công và đạt nhiều thành tích cao trên con đường học tập và cuộc sống.

      Về cơ sở vật chất, Trường Tiểu học Tân Lập 1 đảm bảo 100% học sinh được học tập trong môi trường tốt, có trang thiết bị hiện đại. Về chất lượng, trong những năm qua, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn ổn địn với tỉ lệ hoc sinh hoàn thành chương trình Tiểu học là 100%, tỉ lệ học sinh lên lớp hằng năm đạt 99,8%, có nhiều em đạt giải cao ở các hội thi cấc thành phố, cấp tỉnh. Bên cạnh việc dạy tốt, học tốt, nhà trường luôn chú trọng hoạt động giáo dục thể chất, đạo đức, kĩ năng sống, tích cực tham gia công tác nhân đạo, từ thiện. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã quyên góp ủng hộ chiến sĩ Trường Sa, ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai, giúp các trường tiểu học còn gặp nhiều khó khăn ở miền núi, vùng sâu, vùng xa…. bằng tiền mặt và hiện vật nhằm giáo dục cho các em lòng nhân ái, sự tử tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8351 0249
      Email: c1tlap1.nt@khanhhoa.edu.vn
      Website: pgdntrang.khanhhoa.edu.vn/truongtieuhoctanlap1
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057263657327
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Trường Tiểu học Tân Lập 1
      Trường Tiểu học Tân Lập 1
      Trường Tiểu học Tân Lập 1
      Trường Tiểu học Tân Lập 1



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy