Top 7 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Mặn Mặn 11 0 Báo lỗi

Những trường tiểu học công lập ở quận Tây Hồ, Hà Nội được nhiều gia đình đánh giá uy tín và chất lượng sẽ được Toplist công bố ngay thông qua bài viết này! ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Quảng An

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Quảng An đã tồn tại gần 60 năm. Đến năm nay, trường đã phát triển và rộng lớn hơn rất nhiều so với trước đó. Hiện tại, Trường Tiểu học Quảng An có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về đào tạo, trong đó trình độ trên chuẩn là 100%.


    Tất cả các thầy cô giáo đang công tác tại Trường Tiểu học Quảng An đều là những người lái đò nhiệt tình, năng động, yêu nghề, mến trẻ, năng lực sư phạm tốt, trình độ chuyên môn cao. Theo xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp, họ đã đạt loại xuất sắc 83,2%, không có giáo viên xếp loại trung bình. Học sinh của Trường Tiểu học Quảng An đều rất chăm ngoan học giỏi, tích cực tham gia hoạt động Đội và công tác nhân đạo từ thiện.

    Trường đã đạt được nhiều thành tích, nổi bật nhất có thể kể đến Trường Tiểu học Quảng An liên tục trong nhiều năm đã được công nhận nhiều danh hiêu: là Chi bộ trong sạch vững mạnh; Công đoàn nhà trường đạt Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Liên đội nhà trường đạt Liên đội mạnh cấp Thành phố, Trung ương; Trường tiên tiến xuất sắc về TDTT cấp Thành phố,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 7549
    Email: c1qa@tayho.edu.vn
    Website: thquangantayho.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/qa1.6dtm

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Quảng An
    Trường Tiểu học Quảng An
    Trường Tiểu học Quảng An
    Trường Tiểu học Quảng An

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Chu Văn An

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Chu Văn An được thành lập vào năm 1974. Trường Tiểu học Chu Văn An nằm nổi bật tại con đường Thụy Khuê. Từ ngoài nhìn vào đã thấy được trường rất đẹp và hiện đại, bên ngoài có bãi để xe cho phụ huynh đón con rất rộng.


    Học sinh của Trường Tiểu học Chu Văn An có được một sân trường rợp bóng bàng, phượng vĩ. Ở thời điểm này, trường có 36 lớp với 1640 học sinh. Như vậy, trường chính là tiểu học công lập có sĩ số đông nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Trường Tiểu học Chu Văn An còn nổi bật với bề dày truyền thống và thành tích dạy tốt - học tốt. Vì thế học sinh sẽ được thường xuyên tham gia để duy trì tốt các phong trào, hoạt động tích cực.


    Phụ huynh có con em học tại đây hài lòng vì trường có đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, 100% đạt chuẩn (trong đó trên chuẩn chiếm 98%). Trường Tiểu học Chu Văn An hiểu rằng giáo viên là nhân tố quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường, nên cấp ủy, Ban giám hiệu, bao giờ cũng động viên giáo viên tự học, tự bồi dưỡng. Điều đó hướng tới việc nâng cao dần chất lượng đội ngũ, kế đó là cung cấp chất lượng giảng dạy và môi trường giáo dục uy tín, đảm bảo.


    Trường Tiểu học Chu Văn An đào tạo được nhiều học sinh giỏi ở các thế hệ, có nhiều phụ huynh đã tốt nghiệp từ trường này. Vậy nên hãy tìm hiểu thêm về trường cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3847 2334
    Email: c1cva@tayho.edu.vn
    Website: http://thchuvanantayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocchuvanantayho

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
  3. Trường Tiểu học Phú Thượng rất tự hào khi giới thiệu rằng 100% giáo viên của trường đã tốt nghiệp Đại học. Hơn thế nữa, hơn 30% trong số đó đã đạt trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Đội ngũ của Trường Tiểu học Phú Thượng toàn những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của nhiều tỉnh thành. Họ am hiểu về chuyên môn, lại có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế. Đặc biệt không thể thiếu chính là phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Phú Thượng còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh nước.

    Mục tiêu đào tạo mà Trường Tiểu học Phú Thượng hướng đến chính là xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng ca. Trường sẽ là nơi giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Ngoài ra, tập thể thầy cô và cán bộ ở Trường Tiểu học Phú Thượng sẵn sàng trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 143 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3838 5591
    Email: c1pt@tayho.edu.vn
    Website: http://thphuthuongtayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077055564494

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phú Thượng
    Trường Tiểu học Phú Thượng
    Trường Tiểu học Phú Thượng
    Trường Tiểu học Phú Thượng
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Xuân La

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Xuân La là ngôi trường nổi tiếng tại quận Tây Hồ của Thủ đô. Phụ huynh học sinh ai cũng an tâm về chất lượng giảng dạy và đào tạo của trường, bởi có đến 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học đang công tác tại đây.

    Phương châm giáo dục của ngôi Trường Tiểu học Xuân La được công bố minh bạch ngay từ những ngày đầu đặt nền móng thành lập. Họ quan tâm giáo dục toàn diện, mà ở đó trường kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.


    Chưa hết, Trường Tiểu học Xuân La còn rất tích cực phát huy tính chủ động, sáng tạo của mỗi cá nhân học sinh. Thầy cô luôn tạo cơ hội để khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của con trẻ. Nhờ đó, học sinh tiểu học của Trường Tiểu học Xuân La được giúp đỡ để tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3836 2768
    Email: c1xl@tayho.edu.vn
    Website: http://thxuanlatayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thxuanlatayho.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Xuân La
    Trường Tiểu học Xuân La
    Trường Tiểu học Xuân La
    Trường Tiểu học Xuân La
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Tứ Liên

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Tứ Liên là ngôi trường tiểu học công lập tại Tây Hồ, ra đời với sứ mệnh đưa các lớp trẻ thơ nên người thông qua việc phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân. Học sinh tham gia học tập tại Trường Tiểu học Tứ Liên được rèn luyện nhiều đức tính đáng quý, xứng đáng 5 điều Bác Hồ dạy.


    Trường Tiểu học Tứ Liên luôn tạo nhiều cơ hội để học sinh giao lưu và hội nhập quốc tế, điều đó thể hiện qua cách trường chú trọng dạy môn ngoại ngữ với 4 kĩ năng cơ bản. Từ đó học sinh của Trường Tiểu học Tứ Liên giao lưu, hội nhập, làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế ngay từ khi rất sớm. Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Tứ Liên còn nổi tiếng là môi trường cực kì quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường. Ban Giám hiệu và tập thể thầy cô đã thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục, giúp các học trò của mình có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 0823
    Email: c1tl@tayho.edu.vn
    Website: thtulientayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TuLienPrimarySchool/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tứ Liên
    Trường Tiểu học Tứ Liên
    Trường Tiểu học Tứ Liên
    Trường Tiểu học Tứ Liên
  6. Top 6

    Trường Tiểu học An Dương

    Gọi điện

    Trường Tiểu học An Dương là ngôi trường tiểu học công lập xinh đẹp tại quận Tây Hồ. Chất lượng giáo dục tại đây được khẳng định và công nhận bởi nhiều gia đình trên địa bàn và các tổ chức uy tín. Đó là lý do Trường Tiểu học An Dương xuất hiên trong bài viết hôm nay của Toplist.


    Phương thức hoạt động của Trường Tiểu học An Dương được công khai từ sớm. Với các hoạt động dạy và học diễn ra tại trường, ngôi trường này cho biết đều thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Không chỉ vậy, Trường Tiểu học An Dương còn rất tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Thầy cô ở đây bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề, đồng thời giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 189 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 9095
    Email: c1ad@tayho.edu.vn
    Website: http://thanduongtayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063510342789

    Gọi điện
    Trường Tiểu học An Dương
    Trường Tiểu học An Dương
    Trường Tiểu học An Dương
    Trường Tiểu học An Dương
  7. Top 7

    Trường Tiểu học Nhật Tân

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Nhật Tân là ngôi trường đã xuất hiện nhiều năm và nổi tiếng bởi có đội ngũ giáo viên cực kì giỏi giang. Họ có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm chủ nhiệm và đào tạo nhiều lứa học trò học giỏi, ngoan ngoãn.


    Trường Tiểu học An Dương có mục tiêu đào tạo tương tự nhiều trường công lập khác trên địa bàn. Trường Tiểu học An Dương cũng tập trung vào việc trang bị kiến thức và kĩ năng nền tảng cho các học trò của mình, đồng thời khuyến khích và tạo nhiều điều kiện để các con phát triển nhiều đức tính tốt.


    Trường Tiểu học Nhật Tân tổ chức học theo phòng học bộ môn, học trên mạng. Đặc biệt là trường còn mở rộng các hình thức dạy và học đối với các trường trong và ngoài nước. Từ nhiều năm nay, Trường Tiểu học Nhật Tân đã liên kết với các trường THCS, THPT trong và ngoài tỉnh, Trung tâm ngoại ngữ,… bởi vì trường hướng đến việc mời giáo viên tham gia giảng dạy các chuyên đề, các Câu lạc bộ,... tạo điều kiện phát triển toàn diện cho học trò của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 364 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3718 1729 & 024 2219 2570
    Email: c1nhattan-th@hanoiedu.vn
    Website: http://thnhattantayho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024059958600

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nhật Tân
    Trường Tiểu học Nhật Tân
    Trường Tiểu học Nhật Tân
    Trường Tiểu học Nhật Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy