Trường Tiểu học Chu Văn An

top 2
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Chu Văn An được thành lập vào năm 1974. Trường Tiểu học Chu Văn An nằm nổi bật tại con đường Thụy Khuê. Từ ngoài nhìn vào đã thấy được trường rất đẹp và hiện đại, bên ngoài có bãi để xe cho phụ huynh đón con rất rộng.


Học sinh của Trường Tiểu học Chu Văn An có được một sân trường rợp bóng bàng, phượng vĩ. Ở thời điểm này, trường có 36 lớp với 1640 học sinh. Như vậy, trường chính là tiểu học công lập có sĩ số đông nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Trường Tiểu học Chu Văn An còn nổi bật với bề dày truyền thống và thành tích dạy tốt - học tốt. Vì thế học sinh sẽ được thường xuyên tham gia để duy trì tốt các phong trào, hoạt động tích cực.


Phụ huynh có con em học tại đây hài lòng vì trường có đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết, 100% đạt chuẩn (trong đó trên chuẩn chiếm 98%). Trường Tiểu học Chu Văn An hiểu rằng giáo viên là nhân tố quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường, nên cấp ủy, Ban giám hiệu, bao giờ cũng động viên giáo viên tự học, tự bồi dưỡng. Điều đó hướng tới việc nâng cao dần chất lượng đội ngũ, kế đó là cung cấp chất lượng giảng dạy và môi trường giáo dục uy tín, đảm bảo.


Trường Tiểu học Chu Văn An đào tạo được nhiều học sinh giỏi ở các thế hệ, có nhiều phụ huynh đã tốt nghiệp từ trường này. Vậy nên hãy tìm hiểu thêm về trường cho con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3847 2334
Email: c1cva@tayho.edu.vn
Website: http://thchuvanantayho.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocchuvanantayho

Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy