Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Mặn Mặn 72 0 Báo lỗi

Có nhiều trường công lập tốt ở quận Hà Đông, Hà Nội. Danh sách những trường đó đã được Toplist đề cập trong bài viết này.... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Tiểu học Văn Yên

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Văn Yên được biết tới là một ngôi trường lâu đời ở quận Hà Đông. Ngôi trường này ra đời với sứ mệnh dạy học sinh tiểu học hòa nhập với thế giới.


    Cho đến hiện tại, Trường Tiểu học Văn Yên đã có nhiều đổi thay so với ban đầu. Tuy thế, trường vẫn giữ vững chắc tầm nhìn về giáo dục đã đề ra. Có lẽ vì vậy nên môi trường giáo dục hòa nhập tại Trường Tiểu học Văn Yên luôn giúp các trò ở đây được yêu thương, được sẻ chia và giữ vững tấm lòng nhân hậu thơ trẻ.


    Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Văn Yên đều là những thầy cô đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sáng tạo và tâm huyết với nghề. Vậy nên phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình dưới mái Trường Tiểu học Văn Yên này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Nguyễn Công Trứ, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 153 155
    Email: c1vanyen-hadong@hanoiedu.vn
    Website: https://thvanyen.pgdhadong.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Văn Yên
    Trường Tiểu học Văn Yên
    Trường Tiểu học Văn Yên
    Trường Tiểu học Văn Yên

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Phú Lãm

    Gọi điện

    Từ khi thành lập, Trường Tiểu học Phú Lãm đã phải đối diện và vượt qua nhiều khó khăn. Tuy thế, ở thời điểm này, Trường Tiểu học Phú Lãm đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng giáo dục. Cơ sở vật chất của nhà trường tại Hà Đông đã khang trang hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Phú Lãm cũng đều có trình độ chuẩn và trên chuẩn. Năng lực chuyên môn của họ đã vững vàng hơn nhiều. Và tất nhiên, họ làm nghề với tâm thế luôn yêu nghề, tâm huyết với công việc.

    Bằng tấm lòng, cái tâm với nghề, thầy cô của ngôi Trường Tiểu học Phú Lãm ngày ngày duy trì và đổi mới môi trường học tập tốt nhất có thể nhằm đảm bảo chất lượng, truyền thụ kiến thức cho các em. Trường cũng tập trung nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn vì mục tiêu hướng đến hội nhập quốc tế.


    Truyền thống của môi trường giáo dục tại Trường Tiểu học Phú Lãm có thể nói là sáng tạo và khát vọng vươn lên. Vì thế, Trường Tiểu học Phú Lãm đang không ngừng phấn đấu để giành nhiều kết quả cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh, cũng như sự tín nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0104 173 896 & 024 3991 0003
    Email: c1phulam-hadong@hanoiedu.vn
    Website: https://thphulam.pgdhadong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067136537196

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phú Lãm
    Trường Tiểu học Phú Lãm
    Trường Tiểu học Phú Lãm
    Trường Tiểu học Phú Lãm
  3. Trường Tiểu học Dương Nội A đã trải qua vài năm xây dựng và thu hút học sinh, hiện đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu tại địa bàn. Thế nhưng không vì thế mà nhà Trường Tiểu học Dương Nội A không tiếp tục nỗ lực phát triển về cả số lẫn chất lượng trong toàn bộ các hoạt động giáo dục được tổ chức.


    Tại Trường Tiểu học Dương Nội A, phương châm hoạt động của tập thể đội ngũ được công bố là luôn “Đoàn kết và chia sẻ - Say mê và sáng tạo - Tận tụy và trách nhiệm”. Ban giám hiệu kiên quyết xây dựng trường trở thành nơi có đủ đầy những tiêu chí “An toàn – Thân thiện – Hiệu quả”, giúp con em và phụ huynh an tâm trong suốt năm tháng con ngồi trên ghế nhà trường.


    Học tại Trường Tiểu học Dương Nội A, con em bạn không chỉ được tiếp cận môi trường học thân thiện, hiện đại, mà còn được quan tâm như khi con đang ở nhà. Gia đình cũng hãy yên tâm về Trường Tiểu học Dương Nội A vì thầy cô tại trường rất mến trẻ và chu đáo, giúp các em nhanh chóng thích nghi với môi trường và yêu thích việc đến trường thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: La Dương, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 845 367
    Email: c1duongnoia-hadong@hanoiedu.vn
    Website: https://c1duongnoia.pgdhadong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c1duongnoia/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Dương Nội A
    Trường Tiểu học Dương Nội A
    Trường Tiểu học Dương Nội A
    Trường Tiểu học Dương Nội A
  4. Trường Tiểu học Trần Phú bấy lâu nay mang trên mình sứ mệnh xây dựng môi trường học tập lành mạnh, thân thiện, tích cực, kỷ cương, có nền nếp, đạt chất lượng giáo dục tốt. Điều này được nhà trường thực hiện nhằm mục tiêu giúp mỗi giáo viên và học sinh tại đây đều có cơ hội phát triển tài năng, tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng. Bởi vì điều Trường Tiểu học Trần Phú muốn chính là trò ngoan và nhanh chóng thích ứng trong suốt quá trình hòa nhập cuộc sống.

    Trường Tiểu học Trần Phú thực hiện nhiều vấn đề để hướng đến tầm nhìn trở thành nơi đào tạo giáo dục có chất lượng cao, đề cao về thể chất lẫn trí lực. Nhận thức được điều quan trọng ấy, tập thể cán bộ, giáo viên tại Trường Tiểu học Trần Phú thiết kế nhiều chương trình giáo dục giúp học sinh phát triển toàn diện, có kỹ năng sống, luôn năng động, sáng tạo, có ý chí vươn lên tự tin trong sự phát triển mở cửa của đất nước. Hãy tham khảo thêm về Trường Tiểu học Trần Phú này để cân nhắc kỹ hơn cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3354 0272
    Email: c1tranphu-hadong@hanoiedu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067748210713

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
  5. Điểm mạnh của Trường Tiểu học Nguyễn Trãi có thể nói chính là công tác quản lý và điều hành của Ban Giám hiệu. Ban Giám hiệu của trường này có tầm nhìn khoa học, sáng tạo. Vậy nên mọi kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn đều mang tính khả thi, sát thực tế, giúp con em học tập hiệu quả.


    Ngoài ra, Ban Giám hiệu và các thầy cô đang công tác tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đều có trình độ chuyên môn cử nhân đúng chuyên ngành. Họ có sự chuyên nghiệp và giỏi chuyên môn nhờ làm việc lâu năm với ngành giáo dục và với con trẻ. Đồng thời, họ luôn ưu tiên sự phát triển tốt của con trẻ nên mọi công nghệ hiện đại luôn được họ nỗ lực áp dụng vào chương trình học.


    Những phụ huynh đã lựa chọn Trường Tiểu học Nguyễn Trãi cho con em của mình cho biết chọn trường là quyết định đúng đắn của gia đình. Bởi qua những năm đồng hành cùng trường, gia đình cảm nhận được, đánh giá cao sự uy tín, bền vững và tận tâm của đội ngũ nơi đây.


    TÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3382 0684
    Email: c1nguyentrai-hadong@hanoiedu.vn
    Website: https://c1nguyentrai.pgdhadong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/100076109661042/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy