Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thu Hà 69 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, có nhiệm vụ xây dựng và phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn với diện tích lớn, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Cơ sở vật chất được nhà trường chú trọng đổi mới, với các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và học tập hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, trường còn có các phòng chức năng phục vụ cho quá trinh học tập như phòng thực hành, phòng vi tính, … Hệ thống thư viện được đầu tư với nhiều đầu sách nhiều chủ đề giúp các em trang bị thêm kiến thức ngoài giờ học và một số sách tranh, truyện giúp các em thư giãn, giải trí.


    Dưới sự dìu dắt, bồi dưỡng của các thầy cô giáo, nhiều học sinh đã đạt được thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, Thành phố về các bộ môn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao. Nhiều năm liên tục, đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn đã không ngừng đổi mới phương pháp và hình thức giảng dạy nhằm phát triển năng lực và phẩm chất, khả năng sáng tạo, tự học hỏi, tạo tiền đề cho các em trong tương lai.


    Cùng với đó, nhà trường đề cao việc xây dựng mối quan hệ bạn bè lành mạnh, truyền cho các em lòng yêu thương, sự sẻ chia, tạo nguồn cảm hứng học tập cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3854 1457 & 024 3554 2069
    Email: candylan1992@gmail.com
    Website: http://thdangtrancon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DANGTRANCONQ4/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn
    Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn
    Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn
    Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn

  2. Trường Tiểu Học Phan Đình Giót có cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo cảnh quan sư phạm, được xây dựng 24 phòng học với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy cho 100% giáo viên và học sinh học 2 buổi/ ngày.


    Tháng 8/2007, trường được công nhận là Trường Tiểu Học đạt chuẩn Quốc Gia mức độ I. Phát huy thế mạnh đó cùng với niềm tự hào khi được giảng dạy và học tập tại ngôi trường khang trang, sạch đẹp, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tập thể cán bộ giáo, nhân viên và học sinh đã nỗ lực phấn đấu để nhà trường ngày càng phát triển.


    Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên tại Trường Tiểu Học Phan Đình Giót với nhiều năm kinh nghiệm, tất cả giáo viên, nhân viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, nhiệt huyết, trách nhiệm trong việc giảng dạy, giúp học sinh bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, kết quả học tập cũng như kỹ năng của mỗi học sinh.


    Hằng năm, 100% học sinh được xếp loại hạnh kiểm đầy đủ, trên 98% học sinh đạt học lực khá, giỏi. Tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 99%, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%. Học sinh đạt nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, viết chữ đẹp, Tin học… cấp Quận và Thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 102 Phố Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 1771 & 024 3558 7306
    Email: c1phandinhgiot-tx@hanoiedu.vn
    Website: https://thphandinhgiot.pgdthanhxuan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thphandinhgiot.thanhxuan

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phan Đình Giót
    Trường Tiểu Học Phan Đình Giót
    Trường Tiểu Học Phan Đình Giót
    Trường Tiểu Học Phan Đình Giót
  3. Trong những năm gần đây, Trường Tiểu Học Phương Liệt đã đạt được những kết quả tiến bộ, những bước tiến vững chắc trong công tác giáo dục và đào tạo. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, chất lượng giáo dục đang ngày càng được nâng cao điều đó được thể hiện qua số lượng cha mẹ học sinh có nhu cầu cho con tham gia học tập tại trường ngày càng tăng.


    Với mục tiêu trở thành một môi trường giáo dục chất lượng cao, an toàn, thân thiện, hiệu quả, tạo được niềm tin đối với học sinh, phụ huynh và nhân dân trên địa bản quận Thanh Xuân. Cơ sở vật chất tại Trường Tiểu Học Phương Liệt được xây dựng theo hướng hiện đại hóa, với đầy đủ các phòng chức năng, trang bị đầy đủ hệ thống máy tính, máy chiếu, ti vi, loa, đài... đáp ứng được xu hướng phát triển trong tình hình mới.


    Đội ngũ giáo viên ưu tú, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết với nghề đã và đang đào tạo, bồi dưỡng ra những thế hệ trẻ phát triển mạnh về tri thức, thể chất và tinh thần để các em có được những hành trang cơ bản làm động lực phát triển mạnh hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 6280
    Website: https://thphuongliet.pgdthanhxuan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPL123/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Phương Liệt
    Trường Tiểu Học Phương Liệt
    Trường Tiểu Học Phương Liệt
    Trường Tiểu Học Phương Liệt
  4. Từ khi thành lập cho đến nay, Trường Tiểu Học Nhân Chính đã nỗ lực, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật chất ngày càng được trường đổi mới với trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết trong việc giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh.


    Bằng tấm lòng, cái tâm yêu nghề, đội ngũ giáo viên Trường Tiểu Học Nhân Chính luôn duy trì và đổi mới môi trường học tập để có thể đảm bảo chất lượng giảng dạy và truyền thụ kiến thức cho các em tốt nhất. Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, hướng đến hội nhập quốc tế là phương châm lớn nhất mà đội ngũ giáo viên, cán bộ nhà trường luôn hướng tới.


    Ngoài thời gian học và tiếp thu kiến thức trên lớp, các em còn được tham gia các cuộc thi, hoạt động liên qua đến các bộ môn như thể thao, mỹ thuật, âm nhạc,.... Nhằm tạo điều kiện cho các em thỏa sức sáng tạo, phát triển kỹ năng, tạo bước đệm cho các em tiếp tục phấn đấu, dành được nhiều giải thưởng cao và phát triển hơn trong thời kỳ hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 181 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 3157
    Website: https://thnhanchinh.pgdthanhxuan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075942582493

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nhân Chính
    Trường Tiểu Học Nhân Chính
    Trường Tiểu Học Nhân Chính
    Trường Tiểu Học Nhân Chính
  5. Trường Tiểu Học Hạ Đình thành lập từ năm 2005, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Hiện nay, trường có khoảng 28 phòng học và phòng chức năng với đầy đủ trang thiết bị, phương tiện đúng tiêu chuẩn. Nhà trường luôn cố gắng nỗ lực tạo cho các em một môi trường thân thiện đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em khả năng phát triển bản thân một cách toàn diện.


    Nhà trường luôn cố gắng đầu tư vào cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn quốc tế nhằm phục tốt nhu cầu học tập và phát triển của học sinh. Các thầy cô giáo nhà trường luôn cố gắng không ngừng cập nhật các phương pháp dạy học, kiến thức mới để giúp các em có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng, hiệu mà không gây nhàm chán hay khô khan trong quá trình học tập.


    Trong những năm vừa qua, nhà trường có khoảng 314 học sinh hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện và 100% các em học sinh hoàn thành chương trình học tập. Tỉ lệ các em học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%. Với những thành tích đã đạt được, giáo viên và học sinh Trường Tiểu Học Hạ Đình đang ngày càng phát triển và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, đáp ứng lòng tin và sự kỳ vọng của phụ huynh học sinh và người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3996 6525
    Website: https://thhadinh.pgdthanhxuan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076158292489

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Hạ Đình
    Trường Tiểu Học Hạ Đình
    Trường Tiểu Học Hạ Đình
    Trường Tiểu Học Hạ Đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy