Top 4 Phòng tập Kickfit tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Trung Vũ 214 0 Báo lỗi

Hiện nay, phòng tập Kickfit ở Hà Nội mở cửa rất nhiều từ các phòng giá bình dân cho đến những phòng Kickfit vô cùng đắt đỏ. Vậy tập Kickfit ở đâu phòng tập ... xem thêm...

  1. Trong thời gian hoạt động, phòng tập gym AKC Fitness Quận Ba Đình đã giúp hàng nghìn người nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. AKC Fitness Quận Ba Đình đang ngày càng cải thiện cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, nâng cao và mở rộng các dịch vụ nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các thiết bị được sử dụng để tập luyện tại đây 100% hàng nhập ngoại, thiết bị Impulse của hãng Impulse - Trung Quốc. Impulse được đánh giá là một trong những đơn vị có chất lượng máy tốt nhất trên thị trường sản xuất máy tập hiện nay.


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại AKC Fitness Quận Ba Đình, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, chắc chắn rằng các HLV sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym.


    Đối với các bạn muốn tập Kickfit thì cũng có thể đến với AKC Fitness Ba Đình nhé! Kickfit là loại hình thể dục giúp thay đổi thể hình cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng, tập Kickfit còn giúp các hội viên tại AKC Fitness tăng cường được phản xạ tự vệ và xả stress.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0941 741 112 & 0375 806 056

    Email: akcfitness123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AKCFitnessBaDinh

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    AKC Fitness Quận Ba Đình
    AKC Fitness Quận Ba Đình
    AKC Fitness Quận Ba Đình
    AKC Fitness Quận Ba Đình

  2. Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang thiết bị tối tân và các khu vực chức năng phong phú. Câu lạc bộ cung cấp rất nhiều các chương trình luyện tập cho học viên chọn lựa: yoga, pole dance, bodycombat, bodyjam, RPM, bodystep, kickfit... Điều này giúp cho Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn có thể phục vụ tốt đối tượng khách tập là nam hay nữ. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn sẽ mang đến cho hội viên chất lượng dịch vụ hàng đầu.

    Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao. Hơn thế nữa, đó là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khoẻ và tập luyện.

    Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn tin rằng yếu tố cốt lõi để thành công trong một đất nước đang phát triển như Việt Nam, đó là mỗi người đều tìm thấy nguồn sức mạnh trong cuộc sống của mình. Nguồn cảm hứng của Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn trong ngành công nghiệp thể dục thể thao là xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần, dựa trên những tiến bộ mới nhất về khoa học thể chất, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa Việt Nam.


    Kickfit là môn thể thao kết hợp độc đáo giữa Boxing, Muay Thái và Brazil Jui Jitsu, bạn sẽ được luyện tập trực tiếp với huấn luyện viên hàng ngày, mang lại sự hứng khởi và kết quả lâu dài. Khỏe/ săn chắc cơ thể, giảm cân nhanh và lành mạnh, Hứng/ xả hết mệt mỏi, sảng khoái tinh thần, Võ/ phản xạ tự vệ trong các tình huống nguy hiểm bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu thể thao Ngoại Giao đoàn Vạn Phúc - 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 965 151

    Website: https://ecofit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Ecofitcenter

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn
    Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn
    Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn
    Ecofit Center Ngoại Giao Đoàn
  3. Teekiu Sport & Fitness là câu lạc bộ gym, yoga, groupX, MMA, kickfit,... với cơ sở vật chất hiện đại, hơn 3,500m2, 100% thiết bị của hãng Technogym - Ý và Mỹ, hệ thống lọc không khí, sàn tập cao su NK từ Ý chống trượt và giảm chấn thương.


    Bộ môn kickfit sẽ giúp bạn vừa rèn luyện thể lực vừa rèn luyện ý chí, sự dẻo dai và cân bằng. Khi tập kickfit tại Teekiu bạn sẽ được hướng dẫn tập luyện đúng cách, võ thuật sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể, xóa tan căng thẳng và mang đến sự tự tin. Cùng lúc bạn vừa học kỹ năng tự vệ lại vừa giảm cân giữ dáng. Trong võ thuật, bạn sẽ phải vượt qua những giới hạn về cả thể chất lẫn tinh thần thông thường của bản thân, bạn sẽ tự tin hơn và luôn sẵn sàng cho mọi thử thách trong công việc và cuộc sống.


    Sống lành mạnh không chỉ kéo dài tuổi thọ mà còn đem lại cho bạn thời gian để hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp và chất lượng hơn. Với diện tích hơn 3000m2 và hệ thống máy tập mới nhất của Technogym, Teekiu Sport và Fitness Center cam kết chất lượng tập luyện cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có bằng cấp với mong muốn xây dựng một cộng đồng tập luyện văn minh, một điểm đến cho khách hàng mọi lứa tuổi.

    Với sự hiểu biết thấu đáo cùng các chương trình tập luyện được chúng tôi thiết kế nhằm tối đa hóa chức năng của cơ thể - khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình với một phương pháp đào tạo toàn diện bao gồm phân tích lối sống và lập kế hoạch dinh dưỡng cụ thể. Trở thành thành viên Teekiu Sport và Fitness Center, bạn đang lựa chọn cho mình sự thay đổi mỗi ngày và kết quả thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4-5, Tòa D, Nhà Khách VPCP La Thành, 226 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 101 888
    Email: info@teekiufitness.com
    Website: http://teekiufitness.com/
    Fanpage: www.facebook.com/teekiusportandfitness
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Teekiu Sport & Fitness
    Teekiu Sport & Fitness
    Teekiu Sport & Fitness
    Teekiu Sport & Fitness
  4. Top 4

    AK Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Akfitness là phòng tập gym tạo điều kiện cho bạn có những cơ bắp linh hoạt, phát triển cơ bắp, giảm cân,,.. một cách bài bản. Với không gian tập gym rộng rãi, thoáng mát và sự sắp xếp các máy luyện tập thông minh. Akfitness hứa hẹn sẽ khiến bạn có động lực tập mỗi ngày để tự tin hơn về cơ thể của bản thân. Ngoài ra, bạn sẽ được xông hơi, tắm nước nóng lại, sử dụng khăn miễn phí cùng những dịch vụ tiện ích khác.


    AK Fitness & Yoga
    giúp bạn xây dựng một sức khỏe vững chắc nhờ tập luyện thể thao giúp bạn tăng cường sức khỏe và tự xây dựng cho bản một hình tượng ấn tượng và nổi bật. Tại đây việc hỗ trợ học viên tối đa được quan tâm hàng đầu, giúp bạn có một chương trình tập luyện hợp lý và đạt kết quả tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu đối với những ai sẽ và đang tập gym.


    Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp từ AK Phạm Hồng Thái với:

    • Hệ thống máy tập cao cấp
    • Phòng tập Gym, Kickfit
    • Studio Yoga, Zumba, Group X,…tiện nghi, hiện đại
    • Đội ngũ PT, HLV chuyên môn cao
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28A4 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0865 927 197
    Email:
    akfitness8886@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/akfitnessyoga28a4phamhongthai/

    Gọi điện
    AK Fitness & Yoga
    AK Fitness & Yoga
    AK Fitness & Yoga
    AK Fitness & Yoga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy