Top 11 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất Huế

Phương Nhi 1875 0 Báo lỗi

Lễ gia tiên được xem là một trong số những nghi lễ hết sức quan trọng đối với người Việt nhân ngày cưới hỏi. Chính vì thế nên việc trang trí bàn gia tiên ngày ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng nhất tại Huế đó chính là Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng. Nhận được nhiều sự khen ngợi, đánh giá cao của khách hàng cũng như sự tin tưởng trong chất lượng dịch vụ, Ngọc Hoàng luôn cố gắng đáp ứng tốt nhu cầu, yêu cầu đề ra của khách hàng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế, trang trí bàn gia tiên chất lượng và sang trọng, đẹp nhất khi nhân viên tại đây luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại tổng thể hoàn hảo. Không những giúp bàn gia tiên ngày cưới của bạn trang trọng, độc đáo và lộng lẫy mà còn "match" với tone màu của bộ bàn ghế, không gian nơi làm lễ. Nếu bạn đang tìm địa chỉ trang trí bàn gia tiên chất lượng và đẹp nhất tại Huế thì không đâu khác, Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 244 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 2 Trần Nhật Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0855 993 170 & 0834 422 068

    Fanpage: www.facebook.com/DichVuCuoiHoiNgocHoang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng

  2. Ngày nay khi trang trí tiệc cưới, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn. Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên bằng hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé! Và tại Huế, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới nổi bật với thế mạnh này thì Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.


    Khi bạn chọn hoa trang trí cho gia tiên ngày cưới ở Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan mới gợi ý những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới bằng hoa tươi phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng. Hoa tươi trang trí gia tiên ngày cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chợ Nọ, phường Phú Dương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 16 Phan Bội Châu, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 942 286

    Email: phanvandong2803@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dịch-vụ-cưới-hỏi-trọn-gói-Đông-phan-104384061193704/

    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
  3. Top 3

    Hoa Viên Decor

    Gọi điện

    Hoa Viên Decor chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên đẹp và chất lượng nhất tại Huế. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Hoa Viên Decor luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể cung cấp sản phẩm-dịch vụ đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Ngày cưới là một ngày trọng đại, thế nên các khâu trang trí, chuẩn bị đều phải thật tươm tất và chu đáo, đặc biệt là bàn gia tiên phải trang nghiêm, đẹp, thể hiện được không khí của ngày cưới. Hoa Viên Decor sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn điều đó.


    Tùy theo sở thích và yêu cầu của khách hàng mà Hoa Viên Decor sẽ gợi ý những tone màu cũng như cách trang trí phù hợp. Màu trắng nền nã, tinh khôi và không kém phần sang trọng; màu đỏ khí chất, may mắn và hoan hỉ hay màu vàng đồng sang trọng, tinh tế đều sẽ được Hoa Viên Decor thiết kế một cách chu đáo. Không những vậy, các tone màu, phụ kiện sẽ được gắn kết với nhau một cách hài hòa nhất, tạo nên không gian làm lễ trang trọng và không kém phần lộng lẫy.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Hoa Viên Decor sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu mã thiết kế phù hợp nhất. Đồng thời, giá thành tại đây cạnh tranh, xứng đáng với chất lượng. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng tại Huế thì đừng quên Hoa Viên Decor bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 kiệt 49 đường Hàn Mạc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 422 660

    Email: hoavienpdl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoavienpdl/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hoa Viên Decor
    Hoa Viên Decor
    Hoa Viên Decor
    Hoa Viên Decor
  4. Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy là một trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí bàn gia tiên cũng như tiệc cưới chất lượng tại Huế mà bạn có thể cân nhắc tham khảo đến khi có nhu cầu. Mang đến cho khách hàng gói dịch vụ không những chất lượng mà còn độc đáo, thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng, tạo nên phong cách, đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn. Đặc biệt với dịch vụ trang trí bàn gia tiên, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn từ khâu chuẩn bị, thiết kế một cách chu đáo, toàn vẹn nhất, giúp buổi lễ diễn ra thêm phần trang trọng.


    Buổi lễ gia tiên là một trong số những khâu quan trọng nhất của ngày cưới. Chính vì thế nhiều cặp đôi rất quan tâm đến việc trang trí, thiết kế bàn gia tiên sao cho đẹp mắt và hoàn hảo. Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy sẽ tư vấn tận tình cho bạn những điều cần thiết cho buổi lễ cũng như giúp bạn lựa chọn phong cách trang trí theo từng tone màu mà bạn yêu cầu. Nếu có dịp, bạn hãy ghé qua Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các dịch vụ cưới hỏi chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 112A Trường Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0913 602 352

    Email: happy.evetandwedding@gmail.com

    Website: https://cuoihoitrongoihappy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrihappywedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Happy
  5. Cưới hỏi trọn gói An Nhiên là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cũng như bàn gia tiên một cách chất lượng, chu đáo tại Huế mà bạn có thể tìm đến. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Cưới hỏi trọn gói An Nhiên không ngừng cập nhật, đổi mới các thiết kế, trang trí của mình phù hợp với thị hiếu, yêu cầu khách hàng. Đồng thời, với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng, thực hiện cung cấp dịch vụ hoàn hảo, tận tâm cũng như giá thành ưu đãi, các gói dịch vụ tại Cưới hỏi trọn gói An Nhiên đều được chuẩn bị một cách tốt nhất để có thể đem đến kết quả ưng ý nhất cho khách hàng của mình.


    Ngày cưới là ngày lễ trọng đại của đời người, và cũng có rất nhiều việc để thu xếp, lo liệu. Trong số đó, việc trang trí tiệc cưới, bàn gia tiên cũng được hết sức chú trọng. Cưới hỏi trọn gói An Nhiên sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn điều đó. Bàn gia tiên với đầy đủ các vật dụng cần thiết cũng như cách bố trí, sắp xếp tinh tế, đẹp mắt giúp cho buổi lễ diễn ra thuận lợi. Các tone màu được phối hợp một cách hài hòa, kèm theo phụ kiện như hoa, đèn led, bộ tách trà, hoa để bàn,...


    Bạn yêu thích màu đỏ truyền thống hoan hỉ, ấm cúng; bạn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế của sắc trắng tinh khôi; bạn thích phá cách với nhiều tông màu kết hợp, tạo nên không gian rực rỡ như ánh cầu vồng? Tất cả đều sẽ có tại Cưới hỏi trọn gói An Nhiên. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 249A Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 297 173 & 0972 728 010

    Email: cuoihoiannhien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/an.nhien.wedding/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 18:00

    Cưới hỏi trọn gói An Nhiên
    Cưới hỏi trọn gói An Nhiên
    Cưới hỏi trọn gói An Nhiên
    Cưới hỏi trọn gói An Nhiên
  6. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí bàn gia tiên đẹp và chất lượng nhất tại Huế đó chính là Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng. Giữa thị trường nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ trang trí tiệc cưới như ngày nay, Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng vẫn giữ riêng cho mình vị trí nhất định đối với khách hàng bởi sự uy tín, tận tâm và sáng tạo. Đối với Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng, chất lượng luôn là yếu tố đi đầu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt với việc trang trí bàn gia tiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây để được chuẩn bị một cách chu đáo nhất cho ngày vui của mình.


    Mùa cưới cũng sắp đến, những cặp đôi đang tất bật lo liệu cho ngày hỷ sự của mình, và đừng quên chọn Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng để đồng hành chuẩn bị cho bạn một cách tươm tất. Bàn gia tiên đối với người Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng khi đó là buổi lễ ra mắt tổ tiên, xin phép cho nên duyên vợ chồng. Chính vì thế nên việc trang trí, chuẩn bị không dừng ở việc lộng lẫy, độc đáo mà còn phải trang nghiêm, trịnh trọng. Tất cả sẽ được Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng chuẩn bị chu đáo cho bạn khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây.


    Đồng thời, Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá để thu hút khách hàng nhiều hơn. Hãy cập nhật fanpage của Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 211 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0787 775 999

    Email: thaonguyen18484@gmail.com

    Website: http://huuthangplanner.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoihue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:00 - 19:00

    Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng
    Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng
    Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng
    Dịch vụ cưới hỏi Hữu Thắng
  7. Top 7

    Cami wedding decor

    Để mang đến một không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn thì những sắc hoa lung linh xinh đẹp chắc hẳn là điều mà cô dâu không thể bỏ qua khi lựa chọn trang trí hôn lễ của mình, đặc biệt là phần trang trí gia tiên - một nơi thể hiện sự tôn kính nhất. Hiện nay, xu hướng sử dụng hoa tươi trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới đang được nhiều cặp đôi uyên ương lựa chọn. Tuy nhiên, trang trí như thế nào cho thật tinh tế, đạt tính thẩm mỹ cao và tôn vinh vẻ đẹp tình yêu đôi lứa là một bí quyết chúng ta cần quan tâm. Giúp bạn trả lời cho thắc mắc này, bạn hãy tìm đến Cami wedding decor.


    Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí gia tiên tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Cami wedding decor luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bàn gia tiên cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Royal, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0988 032 352

    Email: cami.weddingandevent@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Camiweddingdecor/

    Cami wedding decor
    Cami wedding decor
    Cami wedding decor
    Cami wedding decor
  8. Là một trong số những địa chỉ cung cấp trang trí bàn gia tiên đẹp và chất lượng nhất tại Huế, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân với đa dạng các gói dịch vụ từ dựng rạp, cho thuê phụ kiện cưới, trang trí tiệc cưới cũng như trang trí bàn gia tiên ngày cưới đều hết sức hoàn hảo. Không ngừng cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế mới, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đặc biệt với bàn gia tiên sẽ được chuẩn bị một cách chu đáo, thể hiện sự tôn kính đối với ông bà tổ tiên cũng như không gian trang trọng nhưng không kém phần hoan hỷ, ấm cúng.


    Tùy theo sở thích mà bạn có thể lên ý tưởng để Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân thực hiện, hoặc các nhân viên tại đây sẽ tư vấn tận tình cho bạn gói dịch vụ thích hợp nhất. Các tone màu từ trắng, đỏ, tím cho đến vàng đồng, xanh ngọc đều có tại đây. Không những vậy, phụ kiện đi kèm như hoa, đèn led đều được tận dụng và kết hợp một cách độc đáo, đem đến cho bạn không gian buổi lễ gia tiên hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Chi Lăng, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 246 511

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoithanhnhan/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Thành Nhân
  9. Một trong số những tone màu tiệc cưới đang được ưa chuộng và hot hiện nay là tone cam và tone vàng đồng. Tuy nhiên theo quan niệm người Việt thì màu đỏ thông thường sẽ là màu được sử dụng nhiều trong ngày cưới để thể hiện sự hoan hỷ, báo tin vui, thêm phần ấm cúng, rực rỡ. Và đặc biệt, bàn gia tiên với tone đỏ thì sẽ càng trịnh trọng và đặc sắc hơn. Và dẫu cho bạn có xu hướng yêu thích phong cách truyền thống hay hiện đại thì Trang trí tiệc cưới Tândesign đều có thể dễ dàng giúp bạn thực hiện. Với sự biến tấu và cập nhật xu hướng không ngừng, Trang trí tiệc cưới Tândesign sẽ đem đến cho bạn phong cách trang trí tiệc cưới chất lượng và sang trọng dù cho ở bất cứ tone màu hay không gian nào. Sự kết hợp khéo léo và thông minh giữa phụ kiện, bàn gia tiên, bàn chính để hai họ ngồi dự lễ đều sẽ được sắp xếp và chuẩn bị một cách chu toàn.


    Không dừng lại ở đó, Trang trí tiệc cưới Tândesign luôn tổ chức, đưa ra những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như giảm giá 10-20% sẽ càng thu hút được những người có nhu cầu trang trí tiệc cưới nhiều hơn. Bên cạnh đó, nhân viên với sự chu đáo, tận tình sẽ hướng dẫn và gợi ý đến bạn phong cách trang trí lễ cưới cũng như bàn gia tiên một cách phù hợp nhất. Do đó, đây sẽ là một trong số những địa chỉ mà bạn có thể ghi chú lại khi có nhu cầu tìm nơi thực hiện dịch vụ trang trí tiệc cưới - trang trí bàn gia tiên chất lượng tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Đình Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0792 345 673 & 0346 464 644 & 0909 050 642

    Fanpage: www.facebook.com/Tândesign-Trangtrí-Tiệc-Cưới-1905835256361776/

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Tândesign
    Trang trí tiệc cưới Tândesign
    Trang trí tiệc cưới Tândesign
    Trang trí tiệc cưới Tândesign
  10. Phải làm gì khi ngày vui của cả cuộc đời đang đến gần mà mọi thứ bạn chuẩn bị vẫn chưa đâu vào đâu? Nhất là buổi tiệc cưới tiếp đãi quan khách, bàn lễ gia tiên phải làm sao thật đẹp, phải làm sao thật ấn tượng, và kèm với đó chi phí không quá đắt đỏ? Người ta bảo "tiền nào của nấy", âu cũng đúng, nhưng chỉ đúng một phần, đôi khi không phải lúc nào cũng bỏ một lượng lớn kinh phí mà nhận lại được một sản phẩm như ý muốn, trong trường hợp nếu bạn chọn nhầm đơn vị không uy tín. Và để tránh khỏi điều không mong muốn ấy, bạn nên tìm đến Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ, cũng là một trong những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất tại Huế hiện nay.


    Các sản phẩm, mẫu trang trí gia tiên được thực hiện bởi Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ". Bạn sẽ không phải hối tiếc khi tin tưởng lựa chọn Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ làm bạn đồng hành trong ngày trọng đại của mình đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 115/5 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 753 795

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoihoanmy/

    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
  11. Top 11

    Trang Trí Party

    Bạn chuẩn bị kết hôn? Bạn đang rất bận rộn để lo toan mọi thứ cho ngày trọng đại của mình? Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên đến sự chuẩn bị cho bàn lễ gia tiên ngày cưới thật tinh tươm, nếu đã có món ăn ngon vậy tại sao lại không quan tâm đến không gian bày tiệc. Đã ngon thì phải đẹp, mà đã đẹp thì phải đẹp hoàn hảo, nhất là với những gia đình đãi tiệc cưới tại gia, việc tìm kiếm một dịch vụ dịch vụ trang trí tiệc cưới, đặc biệt là trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín, giá cả phải chăng chính là một việc cần thiết lúc này. Vậy tại Huế, đâu mới là cái tên đáng tin cậy? Câu trả lời là Trang Trí Party chính là câu trả lời dành cho bạn.


    Tìm đến Trang Trí Party, bạn sẽ có được dịch vụ trang trí gia tiên trọn gói với nhiều style hiện đại và tone màu luôn cập nhật. Mâm quả set up hiện đại với kiểu dáng phong phú. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp thêm rất nhiều dịch vụ cho đám cưới đó nhé. Phần chủ đạo trong trang trí bàn gia tiên là hoa. Trong đó, hoa dùng để trang trí chủ đạo là hoa lụa, hoàn toàn sử dụng hàng cao cấp nên nhìn rất tự nhiên nhưng nhờ vậy giá siêu cạnh tranh. Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Trang Trí Party đã tạo ra những dịch vụ tối ưu - chất lượng với chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 266/20/02 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    ĐIện thoại: 0935 534 635 & 0796 625 255

    Fanpage: www.facebook.com/Trang-Trí-Party-692153684228514

    Trang Trí Party
    Trang Trí Party
    Trang Trí Party
    Trang Trí Party




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy