Top 10 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 2913 0 Báo lỗi

Trang trí tiệc cưới, đặc biệt là trang trí gia tiên ngày cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trang trí tiệc cưới, lễ gia tiên biên hoà Hera Wedding tự hào là một trong những đơn đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Biên Hòa, là nhân tố đứng sau hàng loạt lễ cưới quy mô và hoành tráng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất


    Hera Wedding đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng chuẩn mực và sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện. Mang niềm hạnh phúc vẹn toàn của khách hàng trọng ngày cưới trọng đại hay 1 sự kiện thành công là niềm vui cũng như động lực cho toàn bộ ekip, đội ngũ nhân viên. Các dịch vụ như trang trí lễ gia tiên thiết kế, thi công trang trí đám cưới, trang trí mâm quả trọn gói, trang trí hoa xe cưới, hoa cầm tay cô dâu


    Ngoài chuyên môn chính về tổ chức hôn lễ, đơn vị còn có kinh nghiệm dày dặn trong các mảng:

    • Tổ chức sự kiện
    • Thiết kế, trang trí, tổ chức lễ tất niên, tân niên cho công ty, doanh nghiệp,…
    • Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng
    • Tổ chức lễ khai trương


    “Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt” chính là kim chỉ nam hoạt động của đơn vị. Thông qua sự tinh tế, chuyên nghiệp và sáng tạo của đội ngũ thiết kế, Hera Wedding đã “chắp cánh” cho hàng loạt cặp tình nhân có được một lễ cưới “trong mơ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: R58, Đường D4, Khu Phố 7, Phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 618 123

    Email: herawedding68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/heradecorteam/

    Gọi điện
    Hera Wedding
    Hera Wedding
    Hera Wedding
    Hera Wedding

  2. Để mang đến một không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn thì những sắc hoa lung linh xinh đẹp chắc hẳn là điều mà cô dâu không thể bỏ qua khi lựa chọn trang trí hôn lễ của mình, đặc biệt là phần trang trí gia tiên - một nơi thể hiện sự tôn kính nhất. Hiện nay, xu hướng sử dụng hoa tươi trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới đang được nhiều cặp đôi uyên ương lựa chọn. Tuy nhiên, trang trí như thế nào cho thật tinh tế, đạt tính thẩm mỹ cao và tôn vinh vẻ đẹp tình yêu đôi lứa là một bí quyết chúng ta cần quan tâm. Giúp bạn trả lời cho thắc mắc này, bạn hãy tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event.

    Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí gia tiên tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Hiếu Nguyễn Wedding & Event luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bàn gia tiên cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 7 Dương Tử Giang, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0898 903 586 & 0901 694 870

    Email: nguyenhieu.wedding88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieunguyenwedding88/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
  3. Trang trí gia tiên ngày cưới với hoa tươi, chính là sự khác biệt và cũng là dấu hiệu để nhận biết đó chính là sản phẩm của Dajun Wedding & Event. Dẫu rằng hoa tươi được trang trí khá phổ biến tuy nhiên, ở Dajun Wedding & Event cái sự riêng biệt vẫn dễ dàng nhận ra ở cách bài trí đầy sáng tạo, hài hòa từ màu sắc, cho đến cách tạo hình, tạo điểm nhấn. Và nếu bạn có theo dõi fanpage của Dajun Wedding & Event, chắc hẳn sẽ hiểu được cái cảm giác lâng lâng như rung động trước một vẻ đẹp khó lòng mà diễn tả bằng lời, đó có thể là lãng mạn, thêm chút tinh tế, cách đính kết từng chi tiết nhỏ một cách tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa,...

    Mỗi loại hoa đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của nó, Dajun Wedding & Event kết hợp một cách khéo léo để tạo nên những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới trang hoàng nhất, lộng lẫy nhất mà không chỉ đơn thuần gọi là sản phẩm, vì đó chính là kiệt tác nghệ thuật của bàn tay người thợ sáng tạo và yêu nghề. Bạn đã lên kế hoạch cho việc trang trí gia tiên ngày cưới của mình chưa? Bạn đã chọn được một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn vì những điều ấy thì bạn hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Dajun Wedding & Event - vì đây là câu trả lời mà bạn hằng tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 257 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 062 303

    Email: dajun.decor@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dajun-Decor-979592415413989/

    Instagram: https://www.instagram.com/dajun1702/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Dajun Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Dajun Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Dajun Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Dajun Wedding & Event
  4. Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong đời của mỗi người. Cô dâu chú rể nào cũng hy vọng hôn lễ diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ nhất. Những giây phút hạnh phúc này sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của đôi vợ chồng trẻ. Dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" sẽ đem đến cho các bạn một không gian tiệc cưới vô cùng ấn tượng và độc đáo.


    Cách Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" thực hiện trang trí gia tiên ngày cưới cho bạn. Ngay khi hợp đồng được kí kết thành công, Q&S sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Một kế hoạch cụ thể và chi tiết sẽ được triển khai để tránh thiếu sót, sai lầm:

    • Nhận yêu cầu: Khi khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Q&S cho việc trang trí gia tiên ngày cưới, Q&S sẽ xác nhận yêu cầu của quý khách nhanh chóng. Nhân viên sẽ trao đổi cụ thể, hỏi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
    • Trao đổi ý tưởng và tư vấn: Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu rõ các gói dịch vụ phù hợp cho bạn lựa chọn. Tư vấn và giới thiệu cụ thể những xu hướng cưới mới được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Từ đó giúp khách hàng chốt được phương án trang trí cụ thể.
    • Phác họa: các chuyên viên thiết kế tại Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" phác họa ý tưởng trang trí cho khách hàng có góc nhìn tổng thể nhất.
    • Khảo sát không gian diễn ra buổi lễ: Đây là một việc làm vô cùng cần thiết để công tác chuẩn bị trang trí diễn ra thuận lợi. Dựa vào tình hình thời tiết, không gian, chi phí thực hiện,... mà Q&S sẽ có những điều chỉnh hợp lí.
    • Thực hiện trang trí gia tiên ngày cưới theo đúng cam kết: Những ý tưởng, yêu cầu mà quý khách đưa ra sẽ được thể hiện một cách mới lạ và độc đáo.
    • Thanh toán hợp đồng: Khách hàng phải đặt tiền cọc dao động từ 30% - 50% giá trị gói dịch vụ cưới hỏi đã đăng ký trong hợp đồng. Sau khi đám cưới kết thúc, Q&S sẽ kiểm tra lại tất cả các vật dụng mà quý khách đã thuê.


    Ngoài dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới thì Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết cho khâu trang trí đám hỏi và tiệc cưới. Bất kể khách hàng muốn tổ chức tiệc cưới ở không gian nào: tại tư gia, nhà hàng - khách sạn, hay ngoài trời… Q&S đều sẵn sàng phục vụ các bạn. Q&S liên tục cập nhật đến cho khách hàng những mẫu trang trí mới nhất, biến tấu không gian tiệc cưới lộng lẫy và thời thời thượng nhất. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức. Để được tư vấn miễn phí và trao phó ngày cưới của bạn cho Q&S chăm chút ngay từ hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 93/30 khu phố 8, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (đối diện cổng cũ bệnh viện 7b)

    Điện thoại: 0943 341 134 & 0976 500 577

    Email: baotriito@gmail.com

    Website: https://cuoihoibienhoatrongoi.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sangquynh8389

    Gọi điện
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S"
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S"
  5. Ngày nay khi trang trí tiệc cưới, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn. Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên bằng hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé! Và tại Biên Hòa, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới nổi bật với thế mạnh này thì Dịch vụ cưới Hạnh Phúc cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.

    Khi bạn chọn hoa trang trí cho gia tiên ngày cưới ở Dịch vụ cưới Hạnh Phúc thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Dịch vụ cưới Hạnh Phúc mới gợi ý những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới bằng hoa tươi phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng. Hoa tươi trang trí gia tiên ngày cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Phạm Văn Thuận, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0909 167 894
    Email:
    Nhunghn.samsung@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trangtricuoihoibienhoa/


    Gọi điện
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
  6. Bạn muốn chuẩn bị đám cưới theo ý tưởng của riêng mình? Bạn muốn một hôn lễ ấn tượng mà không phải những mẫu thiết kế đã từ lâu, rập khuôn chán ngán? Một dịch vụ trang trí tiệc cưới, gia tiên ngày cưới uy tín chắc chắn là giải pháp cho bạn và Dịch vụ trang trí tiệc cưới của T- Flowers cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời như thế.

    T- Flowers sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế, trang trí gia tiên chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đem đến các dịch hoa trang trí lễ gia tiên, tiệc cưới, hoa tươi cầm tay cô dâu, hoa trang trí lễ đường, nhà riêng, nhà hàng, khách sạn,hoa trang trí xe cô dâu,…với giá cả phải chăng


    Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới, đa dạng phong cách trang trí từ Âu sang Á biến tấu không gian tiệc cưới lộng lẫy và thời thời thượng nhất đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với dịch vụ trang trí tiệc cưới của T- Flowers để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức vì đơn vị sẽ thực hiện theo bất cứ yêu cầu nào của bạn


    Đến với cửa tiệm, các cặp đôi sẽ được đảm bảo về:

    • Các loại hoa tươi được tuyển chọn kỹ càng và tươi mới nhất
    • Dịch vụ trang trí hoa chuyên nghiệp
    • Quá trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo, thẩm mỹ
    • Giá cả đi đôi với chất lượng
    • Các chương trình khuyến mãi thường xuyên được áp dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 276/34/3 KP4, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa

    Điện thoại: 0773 133 021

    Email: tientai.tran94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tflowers.bienhoa/

    Gọi điện
    T flowers - Biên Hòa
    T flowers - Biên Hòa
    T flowers - Biên Hòa
    T flowers - Biên Hòa
  7. Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai mà lại bỏ qua Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với trang trí cưới hỏi biên hoà -Joy có tính sáng tạo, táo bạo và đầy độc đáo được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tạo thành.

    Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Joy vẫn tiếp tục cho ra đời những BST trang trí gia tiên với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai. Góp phần tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày, bởi vậy chuyện full, kín lịch cũng rất thường xuyên.

    Với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng của mình, Joy đã đặt rất nhiều tâm huyết và tự tin sẽ trở thành người mang lại không gian ấm cúng, lung linh cho ngôi nhà của bạn trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 152 Huỳnh Văn Hớn, P.Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0785 477 211 & 0903 938 394

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dịch-vụ-trang-trí-cưới-hỏi-biên-hoà-Joy-865626856853585/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
  8. Phải làm gì khi ngày vui của cả cuộc đời đang đến gần mà mọi thứ bạn chuẩn bị vẫn chưa đâu vào đâu? Nhất là buổi tiệc cưới tiếp đãi quan khách, bàn lễ gia tiên phải làm sao thật đẹp, phải làm sao thật ấn tượng, và kèm với đó chi phí không quá đắt đỏ? Người ta bảo "tiền nào của nấy", âu cũng đúng, nhưng chỉ đúng một phần, đôi khi không phải lúc nào cũng bỏ một lượng lớn kinh phí mà nhận lại được một sản phẩm như ý muốn, trong trường hợp nếu bạn chọn nhầm đơn vị không uy tín. Và để tránh khỏi điều không mong muốn ấy, bạn nên tìm đến Cưới Hỏi Quỳnh Nguyễn, cũng là một trong những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay.

    Các sản phẩm, mẫu trang trí gia tiên được thực hiện bởi Cưới Hỏi Quỳnh Nguyễn cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ". Bạn sẽ không phải hối tiếc khi tin tưởng lựa chọn Quỳnh Nguyễn làm bạn đồng hành trong ngày trọng đại của mình đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: số 25 đường Nguyễn Bá Học, KP1, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại:
    0938 646 364
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cuoihoi.quynhnguyen

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Quỳnh Nguyễn
    Cưới Hỏi Quỳnh Nguyễn
    Cưới Hỏi Quỳnh Nguyễn
    Cưới Hỏi Quỳnh Nguyễn
  9. Bạn chuẩn bị kết hôn? Bạn đang rất bận rộn để lo toan mọi thứ cho ngày trọng đại của mình? Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên đến sự chuẩn bị cho bàn lễ gia tiên ngày cưới thật tinh tươm, nếu đã có món ăn ngon vậy tại sao lại không quan tâm đến không gian bày tiệc. Đã ngon thì phải đẹp, mà đã đẹp thì phải đẹp hoàn hảo, nhất là với những gia đình đãi tiệc cưới tại gia, việc tìm kiếm một dịch vụ dịch vụ trang trí tiệc cưới, đặc biệt là trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín, giá cả phải chăng chính là một việc cần thiết lúc này. Vậy tại Biên Hòa, Đồng Nai, đâu mới là cái tên đáng tin cậy? Câu trả lời là Dịch vụ Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding chính là câu trả lời dành cho bạn.

    Tìm đến Dịch vụ Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding, bạn sẽ có được dịch vụ trang trí gia tiên trọn gói với nhiều style hiện đại và tone màu luôn cập nhật. Mâm quả set up hiện đại với kiểu dáng phong phú. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp thêm rất nhiều dịch vụ cho đám cưới đó nhé. Phần chủ đạo trong trang trí bàn gia tiên là hoa. Trong đó, hoa dùng để trang trí chủ đạo là hoa lụa, hoàn toàn sử dụng hàng cao cấp nên nhìn rất tự nhiên nhưng nhờ vậy giá siêu cạnh tranh. Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Dịch vụ Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding đã tạo ra những dịch vụ tối ưu - chất lượng với chi phí hợp lý.

    Với sự tận tâm và chất lượng trang thiết bị tuyệt hảo, Dịch vụ Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng ngày cưới của riêng mình. Đến với Dịch vụ Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 994 379

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-trí-tiệc-cưới-sinh-nhật-Biên-Hòa-giá-rẻ-194142324459651/

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding
    Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding
    Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding
    Trang trí tiệc cưới LyLy Wedding
  10. Trong đám cưới, bên cạnh trang trí nhà cửa, phông rạp, bàn ghế, cổng chào,… thì trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là nơi để cô dâu, chú rể thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Và tại Biên Hòa, Đồng Nai, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới nổi bật thì Startlove Wedding - Trang trí cưới hỏi Biên Hoà cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.


    Mẫu trang trí gia tiên trọn gói tại Startlove Wedding bao gồm:

    • Phông màn Gia tiên, hoặc phông bàn thờ thiết kế.
    • Phông trang trí bảng tên CD-CR thiết kế
    • Bàn để mâm quả
    • Bàn gia tiên
    • Chữ hỷ
    • Bộ bàn họ phủ khăn cao cấp theo tone màu
    • Bộ 12 ghế tiffany + nơ thiết kế theo tone màu
    • Bộ lư đồng cao cấp
    • Bộ decor cao cấp
    • Cổng hoa lụa
    • Bộ chai nước suối thiết kế
    • Bộ ấm trà (12 tách trà, 2 bình trà)


    Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Startlove Wedding sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì phần gia tiên của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Đến với Startlove Wedding, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    324 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (đối điện Giáo Xứ Nam Hải)

    Điện thoại: 0866 406 403 & 0962 992 477

    Email: dinhyentk.98@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Startlove-Wedding-Trang-trí-cưới-hỏi-Biên-Hoà-120109513108811

    Gọi điện
    Startlove Wedding - Trang trí cưới hỏi Biên Hoà
    Startlove Wedding - Trang trí cưới hỏi Biên Hoà
    Startlove Wedding - Trang trí cưới hỏi Biên Hoà
    Startlove Wedding - Trang trí cưới hỏi Biên Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy